Model Máy Chấm Công Vân Tay Zkteco Phổ Biến Hiện Nay

Trong số bài viết trước, chúng tôi đã gửi đến bạn sản phẩm của thương hiệu Ronald Jack, nhưng bạn vẫn còn muốn tham khảo thêm sản phẩm Máy chấm công vân tay của các thương hiệu khác.

Ngay trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho bạn Model máy chấm công vân tay ZKTeco phổ biến hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé!
Model máy chấm công vân tay ZKTeco phổ biến hiện nay
Model máy chấm công vân tay ZKTeco phổ biến hiện nay

>>> Xem thêm: Đánh giá dòng máy chấm công vân tay HITECH X628-C

Máy chấm công ZKTeco SF200 được người dùng ưu ái

- Có một sản phẩm luôn được người dùng ưu ái lựa chọn sử dụng, đó chính là ZKTeco SF200. Sở hữu cho mình nhiều đặc điểm nổi bật mà nhiều dòng máy chưa có, thiết bị đã chinh phục được nhiều khách hàng cho dù là họ có khó tính nhất.
- Rất thích hợp cho những công ty có mô hình kinh doanh vừa và nhỏ, có mức giá bán cạnh tranh, khi sử dụng người dùng sẽ có thêm nhiều thuận tiện ngay cả khi việc lắp đặt.
- Đặc biệt máy chấm công vân tay ZKTeco SF200 được tích hợp thêm chức năng kiểm soát ra vào, các văn phòng sẽ lắp thêm chốt điện, hệ thống giá đơn giản là đã có thể bảo vệ tốt cho công ty mình rồi.
- Linh hoạt khi hoạt động, có thể độc lập hoặc hoạt động với bên thứ ba có báo động, nút thoát, cảm biến cửa, chuông cửa. Hoạt động dễ dàng, màn hình và bàn phím chứa 80 ký tự.
Máy chấm công ZKTeco SF200 được người dùng ưu ái
Máy chấm công ZKTeco SF200 được người dùng ưu ái

Thông tin về máy chấm công ZKTeco SF200

- ZKTeco SF200 có tích hợp mạch relay điều khiển khóa điện, tính bảo mật cao, thể kết nối đầu đọc thẻ từ và vân tay. Người quản lý phần mềm có khả năng truy cập qua mạng internet cho dù ở đâu.
- Sản phẩm có thể cập nhật và đồng bộ hóa tự động, giúp việc chấm công được chính xác, hạn chế có lỗi xảy ra. USB, RS485 có sẵn giúp cho bạn có thể lấy dữ liệu và cập nhật dữ liệu.
- Khi không có mạng sẵn thì đã có thẻ SD truyền dữ liệu. Dung lượng vân tay và thẻ lên tới 1.500, lưu trữ tới 80.000 lượt chấm công. Có mắt nhận ZK nâng cao khả năng chấm công thành công cao nhất. Kích thước máy chấm công chỉ 91x188 x 38mm. Được bảo hành 12 tháng, đảm bảo độ yên tâm khi sử dụng.
Mô hình lắp đặt máy chấm công ZKTeco SF200
Mô hình lắp đặt máy chấm công ZKTeco SF200 
Chính những đặc điểm này của máy chấm công ZKTeco SF200 đã thu hút nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Nếu bạn cảm thấy sản phẩm phù hợp với mình thì hãy nhanh tay liên hệ với siêu thị HẢI MINH để nhận được sự tư vấn miễn phí trong việc chọn mua và sử dụng máy nhé.

Sẽ còn nhiều thắc mắc, vấn đề về dòng máy chấm công vân tay giá rẻ mà bạn chưa được chưa được biết. Vậy thì hãy tiếp tục theo dõi những thông tin bài viết của chúng tôi để có câu trả lời chính xác nhé.
Trở về
Thông tin khác