Mua Máy Đầm Dùi Bê Tông Giá Rẻ Ở Đâu Tại Hà Nội

Trước kia việc đầm bê tông thủ công mất rất nhiều thời gian và công sức, ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học nhiều máy móc hỗ trợ việc đầm bê tông ra đời, trong đó máy đầm dùi là một loại máy hỗ trợ đắc lực nhất. Máy đầm dùi bê tông ra đời đã khắc phục mọi khó khăn mà máy đầm bê tông thủ công không thể làm được. Với loại máy đầm này giúp tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và cho hiệu suất công việc cực cao.
Trước khi tìm mua máy đầm dùi bê tông giá rẻ ở đâu tại Hà Nội bạn nên nắm rõ những thông tin như: Máy đầm dùi là gì? Các loại máy đầm dùi? Cách sử dụng đầm dùi hiệu quả?
Mua máy đầm dùi bê tông giá rẻ ở đâu tại Hà Nội
Mua máy đầm dùi bê tông giá rẻ ở đâu tại Hà Nội

Các loại máy đầm dùi bê tông

Máy đầm dùi hay có cách gọi khác là máy đầm dùi bê tông. Loại máy dùng để đầm nén bê tông, giúp cho khối bê tông được xếp chặt vào nhau khiến bê tông có thể chịu được lực và tiết kiệm xi măng.
Có 2 cách phân loại máy đầm dùi: dựa vào cấu tạo và nguồn nhiên liệu sử dụng.
- Dựa vào cấu tạo đầu chày của máy được chia làm 3 loại: đầm dùi trục mềm có trục lệch tâm, đầm dùi có động cơ bố trí ở bên trong và máy đầm dùi có trục lắc quay bên trong.
- Dựa vào nguồn nhiên liệu sử dụng được chia làm 2 loại: Máy đầm dùi chạy bằng xăng và đầm dùi chạy bằng điện.
Một số hãng sản xuất đầm dùi uy tín hiện nay: Mikasa, Honda, Ronald Jack,...

 
Máy đầm dùi bê tông chạy xăng
Máy đầm dùi bê tông chạy xăng

Nguyên tắc sử dụng đầm dùi hiệu quả

Muốn sử dụng máy đầm dùi hiệu quả bạn nên căn cứ vào kết cấu bê tông.

- Đối với các kết cấu bê tông dạng cột, dầm thì dùng đầm dùi chạy điện, đầm dùi chạy xăng, đầm rung để đầm. Đối với đầm rung thì chỉ việc gắn động cơ rung vào thành ván khuôn để tạo lực rung lắc. Còn với đầm dùi thì chiều sâu mỗi lớp bê tông khi đầm khoảng 30 – 50cm, khoảng cách di chuyển đầm dùi không quá 1,5 bán kính tác dụng của đầm, thời gian đầm khoảng 20 – 40s. Trong quá trình đầm tránh làm sai lệch cốt thép. Bắt đầu đầm từ vị trí đổ bê tông lan ra các phía và góc đầm tối ưu nhất phải là 90 độ, nếu đầm góc nghiêng sẽ làm cho bê tông phân tầng.
- Đối với nền sàn, mái… các chi tiết bê tông thường có chiều dày nhỏ nên sử dụng máy đầm bàn để đầm, khi đầm mặt phải kéo từ từ, các dải chồng lên nhau 5 – 10cm, thời gian đầm ở 1 chỗ khoảng 30 – 50s.
Máy đầm bàn bê tông
Máy đầm bàn bê tông

Mua máy đầm dùi bê tông giá rẻ ở đâu tại Hà Nội?

Siêu thị điện máy Hải Minh hiện là đang cung cấp các loại máy đầm dùi cầm tay, đầm rung, đầm bàn, máy đầm thước giá rẻ, chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường cùng với đó chế độ bảo hành lâu dài, giao hàng toàn quốc.
- Là đơn vị chuyên phân phối các loại máy đầm dùi nói riêng và các thiết bị xây dựng nói chung. Các sản phẩm được Minh Hải phân phối đều là hàng nhập khẩu, chính hãng và chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên siêu thị Hải Minh tự tin đem tới khách hàng những sản phẩm chất lượng và giá tốt nhất trên thị trường.
- Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình giúp Quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với công việc và chi phí bỏ ra nhất.
- Quý khách hàng tới tận nơi sẽ được Test máy móc thiết bị thoải mái

 
Siêu thị điện máy Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy đầm dùi chính hãng
Siêu thị điện máy Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy đầm dùi chính hãng
- Được 1 đổi 1 nếu sản phẩm bị lỗi về điện, động cơ hay lỗi do nhà sản xuất
- Chế độ bảo hành lâu dài
- Giao hàng toàn quốc và tận nơi
Trở về
Thông tin khác