Mua Máy Thái Thịt Ở Đâu Hà Nội?

Bạn đang tìm hiểu và có nhu cầu tìm mua máy thái thịt, vậy thì bạn không nên bỏ qua các sản phẩm chất lượng, chính hãng, giá cả phù hợp được cung cấp bởi Siêu thị HẢI MINH chúng tôi.

Hoạt động trên địa bàn Hà Nội rộng lớn cùng các tỉnh thành lân cận, công ty đã đem đến sự hài lòng cho nhiều khách hàng. Mua máy thái thịt ở đâu Hà Nội? Câu trả lời là chỉ có tại siêu thị HẢI MINH.

 
Mua máy thái thịt ở đâu Hà Nội?

Máy thái thịt chính hãng có giá cả và đặc điểm ra sao?

Hiện nay, có 2 loại thái thịt chính là máy thái thịt chín và máy thái thịt tươi sống. Không có mức giá cụ thể, chính xác nào áp dụng cho những dòng máy này. Vì chúng có nhiều dòng, nhiều mẫu, và năng suất thái cũng khác nhau. Bên cạnh đó, các thiết bị thường được nhập khẩu cho nên giá cũng sẽ thay đổi theo thời gian, theo địa chỉ bán. Thông thường, mức giá thường dao động từ 5 - 8.5 triệu.

Xem video máy thái thịt đông lạnh Yamafuji TM250

 
Mỗi dòng máy lại có những đặc điểm riêng, nhưng xét mức trung bình thì máy thái thịt có khả năng cắt được khoảng chục kg thịt trở lên trong vòng 1 giờ. Công suất máy đa dạng đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng. Lưỡi dao sắc bén, tùy vào từng model mà số lượng dao và tính cố định cùng khả năng tháo lắp sẽ khác nhau.

Tuy nhiên, lưỡi dao đều giúp thái ra được những miếng thịt đều, đẹp, hấp dẫn, không bị nát vụn. Chất liệu sản xuất máy thường là nhôm cao cấp hoặc thép chống gỉ, hạn chế ảnh hưởng đến vấn đề an toàn thực phẩm.
Với chiếc máy thái thịt thông minh, hiện đại, tiện ích đã giúp người sử dụng thỏa mãn phần lớn nhu cầu sử dụng thịt trong thời gian ngắn.

 
Mua máy thái thịt ở đâu Hà Nội?

Mua máy thái thịt uy tín ở đâu Hà Nội?

Bạn muốn chọn chiếc máy thái thịt có giá tốt, chính hãng, chất lượng đảm bảo. Bạn cần phải chọn địa chỉ cung cấp thiết bị lớn, uy tín nhằm có được quyền lợi khi sử dụng cho mình. Hải Minh chính là đơn vị chuyên cung cấp, phân phối thiết bị máy thái thịt giá rẻ, uy tín, chính cho các quán ăn, nhà hàng.

Không chỉ có một loại máy thái thịt mà khách hàng có thể tham khảo nhiều dòng khác nhau. Các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng, có giấy đảm bảo, đẹp mẫu mã, tốt chất lượng. Chắc chắn sản phẩm sẽ mang đến hiệu suất cao khi làm việc nhà hàng, khách sạn trong việc kinh doanh.

Khi sử dụng máy thái thịt tại Hải Minh, bạn còn được nhân viên công ty hỗ trợ trong quá trình sử dụng thiết bị, nhất là những trường hợp cần bảo dưỡng, thay thế các linh kiện, giải đáp khi có sự cố.

 
Mua máy thái thịt ở đâu Hà Nội?
Mua các sản phẩm máy thái thịt chín, máy in hóa đơn bán hàng, xay thịt, đùn thịt, xay giò chả,... một cách đơn giản, tiết kiệm thời gian bằng cách mua online trên Website: Sieuthihaiminh.vn hoặc qua số điện thoại được cung cấp theo từng vùng miền.

>>> Tin thêm:

Nếu mở quán thịt bò nên dùng loại máy thái thịt nào?
-
Vì sao dịch vụ ăn uống tại nhà hàng nên chọn máy thái thịt?

Trở về
Thông tin khác