Nên Chọn Mua Máy Thái Thịt Bò Đông Lạnh Loại Nào?

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều loại máy thái thịt với chất lượng và giá thành khác nhau. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn đọc trả lời câu hỏi Nên chọn mua máy thái thịt bò đông lạnh loại nào?
Nên chọn mua máy thái thịt bò đông lạnh loại nào?

Ưu nhược điểm của máy thái thịt bò đông lạnh

Đây được xem như một thiết bị sử dụng động cơ điện để thái lát các miếng thịt đã được đông làm lạnh mà không cần phải sử dụng đến sức lực của người dùng.
Ưu điểm:
- Dòng máy cắt thịt đông lạnh rất đa dạng phong phú về mẫu sản phẩm với nguyên lý hoạt động chính là điện năng và cơ năng.
- Máy thái thịt đông lạnh bằng tay thì được thiết kế đơn giản hơn rất nhiều so với sản phẩm được trang bị nguồn điện. Đối với dòng máy bằng điện bạn chỉ việc cho miếng thịt đông lạnh và giữ sau đó cắm  nguồn điện rồi nhấn nút khởi động, bạn đợi trong khoảng thời gian ngắn đã có ngay những lát thịt mềm mỏng đều nhau tăm tắp không phải gặp những rắc rối như xoay tay cầm và cắt thịt.
- Đối với chiếc máy thái thịt bằng điện bạn có thể tùy chỉnh lát cắt dày mỏng theo ý bạn mong muốn. Sản phẩm này có hiệu năng rất cao, rất tiện dụng và hữu ích trong việc chế biến khối lượng thịt lớn một cách nhanh chóng. Chính vì thế, thiết bị này rất thích hợp sử dụng tại các quán phở, nhà hàng, nhà hàng, khách sạn phục vụ số lượng đông đảo.
Ưu nhược điểm của máy thái thịt bò đông lạnh
Nhược điểm:
Đối với chiếc máy thái thịt bằng điện thì sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc lau chùi và vệ sinh máy vì đây là thiết bị sử dụng động cơ điện nên chứa nhiều chi tiết khó tháo rời hơn so với chiếc máy thái thịt đông lạnh bằng tay.
Ngoài ra, thiết bị này chỉ cắt được thịt đông lạnh hoặc thịt chín nguội. Nếu cắt thịt tươi sống sẽ làm lệch lưỡi đao dẫn đến việc máy gặp vấn đề.

Máy thái thịt đông lạnh được ưa chuộng hiện nay

- Máy cắt thịt tự động SL-300E
Đây thuộc dòng máy thái thịt tự động với khả năng thái nhanh chóng, khác với những dòng sản phẩm bán tự động cần phải dùng tay để đẩy thịt liên tục cho máy thái. Nó được hoạt động tự động hoàn toàn chỉ việc cho thịt vào bật công tắc là sẽ cho ra những miếng thịt thái đều và đẹp.

Năng suất thái thịt cao chỉ với nguồn điện dân dụng, miếng thịt mỏng, đều cùng độ dày lát cắt 1.0 ∼ 12.0mm. Tốc độ cắt nhanh hơn nhiều lần so với việc dùng các dòng máy thái bằng tay, máy bán tự động. Máy có khả năng thái các loại thịt đông lạnh, giò, chả, thịt chín.

Sản phẩm có giá thành hơi cao một chút nhưng đổi lại khả năng làm việc hiệu quả gấp vài chục nhân công. So với chi phí thuê nhân công hàng tháng bỏ ra thì đây là sản phẩm bạn không nên bỏ qua.
Máy cắt thịt tự động SL-300E
Thông số kỹ thuật
  • Model: SL-300E
  • Điện áp: 220V/ 50Hz
  • Công suất cắt: 250W
  • Công suất bàn đẩy: 300W
  • Tốc độ cắt: 37 – 40r.p.m
  • Đường kính dao: 300 mm ∼ 12inch
  • Độ dài lát cắt: 1.0 ∼ 12.0mm – tùy chỉnh
  • Trọng lượng: 62Kg
  • Kích thước: 640x 600x 750mm
  • Chất liệu chính: Hợp kim nhôm
- Máy thái thịt đông lạnh ES300
ES300 là dòng sản phẩm chuyên dùng để thái thịt đông lạnh với khả năng cho ra những miếng thịt đều nhau, mỏng và cuộn tròn đẹp giúp người dùng khi trang trí sẽ tăng tính thẩm mỹ cho món ăn.

Sản phẩm có công suất làm việc lớn, vận hành đơn giản, điều chỉnh độ dày lát cắt dễ dàng, cho năng suất thái cao 30kg/ngày phù hợp cho các lẩu, nướng. Đây là một trong số dòng máy thái thịt đông lạnh được người dùng lựa chọn khá nhiều bởi sự tiện lợi mà nó đem lại. Giá thành sản phẩm cũng không quá cao phù hợp với túi tiền người dùng.

 
Máy thái thịt đông lạnh ES300
Thông số kỹ thuật
  • Công suất: 250W
  • Kích thước khổ thịt: 620 x 520 x 470 mm
  • Trọng lượng: 24.1 Kg
  • Đặc điểm lưỡi dao: Mâm xoay
  • Kích thước lưỡi dao: 12 inch = 300 mm
  • Độ rộng lát cắt: 0.5 – 18 mm
- Máy thái thịt Yamafuji TM250
TM250 là dòng máy thái có đặc điểm, cách thức hoạt động, kiểu dáng thiết kế tương đối giống dòng ES300. Tuy  nhiên, phần tay cầm để đẩy thịt của dòng này có thiết kế chắc chắn hơn giúp người dùng cầm và giữ miếng thịt trên giá đỡ dễ dàng hơn.

Giá thành của sản phẩm này cũng mềm hơn dòng ES300 một chút nhưng khả năng làm việc thì tương đương.
Thông số kỹ thuật
  • Công suất đầu vào: 320W
  • Kích thước thịt cắt: 180x130x195 mm
  • Độ dày lát cắt: 0-10mm
  • Đường kính dao cắt: 250mm
  • Tốc độ quay đĩa cắt: 425 vòng/phút
Máy thái thịt Yamafuji TM250
- Máy thái thịt Yamafuji HD-160
Yamafuji HD-160 là dòng máy thái thịt bằng tay, với thiết kế lưỡi dao cắt sắc bén, giá đỡ thịt chắc chắn giúp giữ tảng thịt không bị trơn trượt trong khi thái.
Sản phẩm sử dụng dễ dàng, thiết kế gọn giúp người dùng di chuyển hay bảo quản một cách đơn giản. Nếu bạn thấy những dòng trên không phù hợp với chi phí bỏ ra thì có thể tham khảo dòng này bởi giá thành khá rẻ. Vẫn đảm bảo khả năng thái thịt mỏng và đều.
Thông số kỹ thuật
- Chiều dài lưỡi dao: 15 cm
- Độ dày lát cắt: 0,4 – 16 mm
- Kích thước: 45 x 22 x 14 cm

Từ những thông tin được chia sẻ ở bài viết trên hy vọng sẽ giúp bạn đọc lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho mình. Bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin về So sánh điểm khác nhau giữa máy thái thịt tự động và bán tự động được chúng tôi cung cấp.

Các model máy thái cắt thịt đưa ra phía trên đều được cung cấp chất lượng, giá thành phù hợp tại Siêu thị Hải Minh. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm hãy liên hệ tới Hotline của chúng tôi nhé!

Tại Hải Minh còn rất nhiều sản phẩm khác được bán chạy hiện nay như: máy in hóa đơn, máy hút ẩm, máy xay thịt, đùn thịt, máy đếm tiền, đọc mã vạch, cân tính tiền,....
Trở về
Thông tin khác