Nên dùng máy làm cám viên hay máy chế biến thức ăn chăn nuôi


Với sự phát triển của ngành chăn nuôi như hiện nay, bà con nông dân ngày càng cải tiến nhằm mang đến hiệu quả kinh tế tốt nhất. Khi sử dụng máy móc vào chăn nuôi sẽ giúp bà con tận dụng được nguồn nguyên liệu có sẵn ngay tại gia đình mình như: bột ngô, khoai, sắn khô,...để tạo ra nguồn thức ăn trực tiếp cho vật nuôi, giúp bà con nông dân tiết kiệm được tối đa chi phí mua cám. 
Có 2 loại hình máy móc hỗ trợ trong chăn nuôi là máy làm cám viên và máy chế biến thức ăn chăn nuôi. Vậy thì người sử dụng “Nên dùng máy làm cám viên hay máy chế biến thức ăn chăn nuôi” khi áp dụng vào công việc. Quý khách hàng cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm kiếm câu trả lời nhé. 
Nên dùng máy làm cám viên hay máy chế biến thức ăn chăn nuôi

Lợi ích khi sử dụng máy móc trong chăn nuôi

Dù là khách hàng sử dụng máy ép cám viên công nghiệp hay máy chế biến thức ăn chăn nuôi trong sản xuất cũng đem lại nhiều lợi ích cho người dùng như sau: 
- Giúp tận dụng được những nguyên liệu có sẵn tự cung tự cấp như: ngô hạt, rau, tôm nhỏ, tép nhỏ, thóc..
- Giúp tiết kiệm chi phí chăn nuôi, thời gian, công sức của bà con so với phương pháp chăn nuôi truyền thống. 
- Nâng cao chất lượng cám thành phẩm và đảm bảo dinh dưỡng cho vật nuôi ăn.
- Không cần lo lắng thành phẩm có chứa chất phụ gia, chất cấm có hại cho sức khỏe, ảnh hưởng đến đàn gia cầm, gia súc. =
- Cải thiện và nâng cao chất lượng thịt của đàn chăn nuôi nhờ nguồn thức ăn đảm bảo

Sử dụng máy làm cám viên

- Máy làm cám viên là sản phẩm được được sử dụng để tạo ra cám, tạo nguồn thức ăn cho các loại gia súc, gia cầm. Máy có thể ép ra cám viên từ những nguyên liệu có sẵn như gạo, sắn, ngô, đỗ.. đáp ứng được tất cả nhu cầu về thức ăn dinh dưỡng cho nhiều gia cầm, gia súc.
- Như vậy, thành phẩm khi sử dụng Máy làm cám viên là cám và người dùng có thể điều chỉnh kích thước, độ dài, ngắn, to, nhỏ của cám một cách tiện lợi và dễ dàng. 

 máy làm cám viên tiện lợi sử dụng

 

Sử dụng máy chế biến thức ăn 

Máy chế biến thức ăn là sản phẩm tích hợp nhiều tính năng trong 1 sản phẩm. 
- Tính năng băm nhỏ: Giúp người dùng băm nhỏ các nguyên liệu như: bèo tây, thân cây chuối, … tùy thuộc vào từng vật nuôi.
- Nghiền nát nhuyễn nguyên liệu: Một số loại nguyên liệu cần thiết cho sự phát triển của vật nuôi như: rau xanh, cây chuối non.. sẽ được nghiền nát, giúp vật nuôi dễ dàng hấp thụ và tiêu hóa dễ hơn.
- Nghiền bột khô: bà con có thể sử dụng máy chế biến thức ăn chăn nuôi để nghiền các nguyên liệu: hạt ngô, hạt ngũ cốc, cá khô thành dạng bột, dùng cho một số động vật nhất định. 
 máy chế biến thức ăn chăn nuôi hiện đại
Thông qua một số lợi ích của máy làm cám viên và máy chế biến thức ăn mang lại thì khách hàng có thể lựa chọn loại sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Với những hộ gia đình kinh doanh với việc chăn nuôi nhiều loại vật nuôi khác nhau như: gà, trâu, bò, lơn,...thì hãy chọn mua máy chế biến thức ăn cho vật nuôi. Vì sản phẩm này cho đa dạng thành phẩm: thức ăn băm nhỏ, cám, bột, xay nhuyễn,..đáp ứng được nhiều nhu cầu của vật nuôi. Đối với những hộ gia đình chỉ chăn nuôi 1 loại gia cầm hoặc gia súc thì nên chọn mua máy ép cám viên để có được năng suất cám tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của công việc. 
 máy chế biến thức ăn cho năng xuất thành phẩm cao
Mua hàng chính hãng với giá thành phải chăng ngay tại Siêu thị Hải Minh để có được cho mình những sản phẩm đảm bảo chất lượng. Bên cạnh các máy móc phục vụ chăn nuôi như: máy làm cám viên, máy chế biến thức ăn chăn nuôi, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác như: máy thái chuối, máy băm bèo,..
 
Trở về
Thông tin khác