Nên Mua Máy Phát Điện Loại Nào An Toàn Và Hiệu Quả

Máy phát điện trở thành thiết bị không thể thiếu của mỗi gia đình và doanh nghiệp. Như đúng tên gọi thiết bị này dùng để cung cấp điện năng khi xảy ra sự mất điện lưới.
Thị trường máy phát điện hiện nay vô cùng đa dạng cả về chủng loại, mẫu mã, thương hiệu lẫn giá thành. Tuy nhiên đây cũng chính là nguyên khiến người tiêu dùng không biết nên mua máy phát điện loại nào an toàn và hiệu quả.

 
Nên mua máy phát điện loại nào an toàn và hiệu quả
Nên mua máy phát điện loại nào an toàn và hiệu quả

>>> Bài viết quan tâm: Điểm khác nhau giữa tời điện mini và tời xây dựng

Trong bài viết hôm nay, siêu thị Hải Minh xin giới thiệu tới quý khách hàng những loại máy phát điện sử dụng an toàn và hiệu quả.

Máy phát điện Cummins

Máy phát điện Cummins là loại máy được biết đến nhiều tại thị trường Việt Nam hiện nay. Dòng máy phát điện này có động cơ mạnh mẽ, siêu bền, tuổi thọ cao cho hiệu quả cao. Bên cạnh đó, máy phát điện Cummis có kết cấu nhỏ gọn giúp dễ di chuyển, tiêu hao nhiên liệu ít đem lại hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng.

Chất lượng điện áp phát ra của máy phát điện Cummins tuân theo các tiêu chuẩn và quy cách như CEI 2-3, IEC 34-1, EN14214, VDE 0530, BS 5514-1, CAN/CSA – C22.2. Công suất máy từ 25Kva/20Kw đến 1500Kva/1200Kw.
Máy phát điện Cummins
Máy phát điện Cummins

Máy phát điện Honda

Honda là thương hiệu nổi tiếng trong sản xuất thiết bị điện cơ. Ưu điểm của máy phát điện Honda chính là đa dạng về chủng loại và chất lượng cùng với mức giá khác nhau. Hiện nay máy phát điện Honda có 3 loại:
- Dòng máy được sản xuất tại Việt Nam: Động cơ Honda được nhập khẩu chính hãng, các thiết bị khác được sản xuất tại Việt Nam
- Dòng máy phát điện Honda với toàn bộ linh kiện được nhập khẩu và lắp ráp tại Việt Nam hay còn được gọi là máy phát điện Honda Thái Lan.
- Loại cuối cùng là dòng máy phát điện Honda nhập khẩu nguyên chiếc.
Máy phát điện Honda
Máy phát điện Honda

Máy phát điện Hyundai

Máy phát điện chạy xăng Huyndai là dòng máy phát điện bình dân, ổn định và độ bền cao. Bên cạnh đó, Máy phát điện Hyundai hội tụ hàng loạt những ưu điểm nổi bật như có thiết kế nhỏ gọn, kết cấu vững chắc, đa dạng công suất và tiết kiệm điện năng.

Tổng kết lại, trước khi mua bạn phải xác định được nhu cầu và mục đích sử dụng rồi từ đó mới lựa chọn loại máy phát điện phù hợp. Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng bạn nên lựa chọn nhà phân phối máy uy tín.
Máy phát điện Hyundai
Máy phát điện Hyundai
Siêu thị Hải Minh hiện đang cung cấp nhiều loại máy phát điện, máy hút ẩm, máy công nghiệp – xây dựng đến từ các thương hiệu uy tín. Hải Minh luôn cam kết bán hàng chính hãng, chất lượng cao và giá thành tốt. Để được tư vấn chi tiết từng loại máy phát điện và báo giá bạn vui lòng gọi tới Hotline TP. Hồ Chí Minh: 08.3510.2786 - TP. Hà Nội: 04.3221.6365 - TP. Hải Phòng: 0313.528.299.
Trở về
Thông tin khác