Những Điều Cần Biết Về Máy Cắt Rãnh Tường 2 Lưỡi Makita

Một trong những công việc khó khăn nhất trong ngành xây dựng là cắt những bức tường bê tông lớn. Đây là công việc cực kì khó khăn và gần như là không thể nếu bạn không sử dụng thiết bị chuyên dụng. Máy cắt rãnh tường 2 lưỡi Makita là một thiết bị hỗ trợ đắc lực và phổ biến hiện nay. Để có cái nhìn tổng quát, siêu thị Hải Minh xin giới thiệu những điều cần biết về máy cắt rãnh tường 2 lưỡi Makita tới bạn đọc.
 
Những điều cần biết về máy cắt rãnh tường 2 lưỡi Makita
Những điều cần biết về máy cắt rãnh tường 2 lưỡi Makita

Ưu điểm nổi bật của dòng máy cắt rãnh tường Makita

  • Dòng máy cắt rãnh tường Makita được làm từ chất liệu thép chuyên dụng trong ngành cắt giúp cho bề mặt lưỡi cắt luôn sáng bóng, không bị trầy sướt, tăng độ bền, chắc chắn trong suốt quá trình sử dụng. Máy cắt được tất cả các loại đá vô cùng rắn chắc như đá hoa cương.
  • Thiết kế đẹp mắt với chiều dài cùng trọng lượng vừa đủ để cho người dùng sử dụng một cách linh hoạt. Ngoài ra, trên máy có khung tay cầm được tối ưu bằng những đường lõm giúp tạo độ ma sát  giúp việc nắm và nhấc lên một cách thuận tiện, dễ dàng và chắc chắn.
  • Dòng máy cắt rãnh tường có thiết kế tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ khi máy hoạt động liên tục. Máy còn sử dụng hệ thống cách điện kép tạo an toàn cho người sử dụng trong suốt quá trình vận hành.
Video giới thiệu Máy cắt tường 2 lưỡi Makita SG 1251J
Máy cắt rãnh tường 2 lưỡi Makita được sản xuất tại Nhật Bản theo quy trình công nghệ tiên tiến, đạt chuẩn quốc tế. Trong dòng máy cắt rãnh tường 2 lưỡi Makita nổi bật là máy SG 1251J. Sản phẩm này được trang bị đầy đủ mọi chức năng của một chiếc máy cắt tường hiện đại. SG-1251J được sử dụng để cắt rãnh dài, tốc độ đổi được duy trì bằng điện tử. Máy cung cấp ổ cắm có thể kết nối một chân không kỹ thuật.

Sản phẩm có cấu tạo cực gọn nhẹ 4,5kg, có công suất mạnh mẽ 1400W với tốc độ không tải đạt 10,000 vòng/phút, đường kính lưỡi cắt 125mm, máy đem lại khả năng cắt nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng.

 
Máy tạo rãnh tường Makita SG-1251J với cấu tạo nhỏ gọn giúp sử dụng dễ dàng
Máy tạo rãnh tường Makita SG-1251J với cấu tạo nhỏ gọn giúp sử dụng dễ dàng

Tính năng, đặc điểm nổi bật máy cắt rãnh tường 2 lưỡi Makita SG-1251J:

  • Được thiết kế với tay cầm phía trước có thể được adjusrted đến nhiều vị trí
  • Main xử lý trên cùng có một va li mềm cao su cho thoải mái
  • Chiều sâu cắt có thể điều chỉnh. Trường hợp nhôm lưỡi được thiết kế để cho phép dễ dàng thay thế lưỡi
  • Năng kết nối với chân không sạch hơn cho môi trường làm việc sạch sẽ
  • Chiều rộng cắt có thể điều chỉnh trong 9 giai đoạn bởi các miếng đệm chèn
  • SJS (phần Hệ thống Super) hệ thống để ngăn chặn động cơ đốt ngoài
  • Máy đục rãnh tường Makita SG-1251J Khởi động nhẹ, kiểm soát tốc độ không đổi, điện tử bảo vệ quá tải
Máy cắt rãnh tường Makita SG-1251J với lưỡi cắt sắc bén, dễ tháo lắp, điều chỉnh
Máy cắt rãnh tường Makita SG-1251J với lưỡi cắt sắc bén, dễ tháo lắp, điều chỉnh

Mua máy cắt rãnh tường 2 lưỡi Makita uy tín ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán máy cắt rãnh tường uy tín, giá rẻ Siêu thị điện máy Hải Minh là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Siêu thị Hải Minh từ lâu đã được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, chế độ trước và sau bán hàng cực tốt, phục vụ chuyên nghiệp tận tâm, giá thành hợp lý.

Siêu thị điện máy Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy đục rãnh tường chính hãng

Siêu thị điện máy Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy đục rãnh tường chính hãng
Những sản phẩm tại Hải Minh được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, có tem bảo hành chính hãng nên tránh được tình trạng hàng giả hàng nhái. Ngoài ra, Hải Minh còn cung cấp một số thiết bị khác như: tời điện, máy phun sơn, đầm cóc, đầm bàn, máy khoan từ, pa lăng xích điện, máy cắt bê tông,...
Trở về
Thông tin khác