Những Dòng Máy In Hóa Đơn Nhiệt Mới Nhất Hiện Nay

Sử dụng máy in hóa đơn nhiệt cho tại các quầy thanh toán của các cửa hàng, ngân hàng, hay các ATM  tự động để các hoạt động giao dịch được diễn ra nhanh chóng và minh bạch và đồng thời cũng tránh được hiện tượng ùn tác gây khó chịu vì phải chờ đợi của khách hàng.

Thị trường máy in có 2 loại máy in là máy in kim và máy in nhiệt, tuy nhiên thì máy in nhiệt được sử dụng phổ biến hơn bởi vì máy in nhiệt là loại máy sử dụng công nghệ in trực tiếp và không cần sử dụng mực in  trong quá trình in, tuy nhiên thì chỉ dùng được giấy in nhiệt chuyên dùng.

 
Những dòng máy in hóa đơn nhiệt mới nhất hiện nay

Ngoài ra, thì tốc độ xử lý của nó nhanh hơn rất nhiều so với máy in kim. Với thiết kế nhỏ gọn không gây mất diện tích và không gây ồn ào và nó rất sắc nét khi in màu và cũng vô cùng tiết kiệm điện năng. Cùng tìm hiểu Những dòng máy in hóa đơn nhiệt mới nhất hiện nay nhé!

Máy in hóa đơn Xprinter XP-Q200

là một loại máy của Nhật Bản có tuổi thọ cao.với những phiên bản khác thì ngàm giữ dao cắt được làm bằng nhựa thì chiếc máy này đã được thay thế bằng thép không gỉ giúp cho việc cắt giấy trở nên đơn giản hơn.

Một ưu điểm của chiếc máy này nữa là nó được tăng cường tính chống ẩm cao giúp máy thích nghi được cả với môi trường trong nhà bếp.
Những dòng máy in hóa đơn nhiệt mới nhất hiện nay

Máy in hóa đơn Xprinter T230H

Là dòng máy có thiết kế gọn nhẹ, kết cấu chắc chắn với khổ giấy là 80mm thì tốc độ in lên đến 260 mm/s, có thể tự động cắt giấy khi kết thúc quá trình in. đây là loại máy tiết kiệm điện năng là tiết kiệm giấy có độ bền cao.

Chiếc máy sở hữu loại đầu tin tốt nhất hiện nay có độ bền rất cao và ít có khả năng bị hư sau một thời gian dài sử dụng.

 
Những dòng máy in hóa đơn nhiệt mới nhất hiện nay

Máy in hóa đơn Bill Dataprint KP-C9

Là loại máy in Bill rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi thiết kế nhỏ gọn, kết cấu vững chắc và có tốc độ truyền tải lên đến 250mm/s, khổ in 80mm, tự động cắt giấy khi in xong. Một ưu điểm nổi bật của máy là có khả năng kết nối đa dạng qua các cổng như: USB, Ethernet và RS232 đã được tích hợp trên cùng một thiết bị khiến cho sản phẩm trở nên linh hoạt hơn và dễ dàng đáp ứng được hàng loạt những thay đổi của người sử dụng.
 
Những dòng máy in hóa đơn nhiệt mới nhất hiện nay

Máy in hóa đơn Xprinter Xp-Q80i

Đây là dòng máy mang trong mình những ưu điểm nổi bật khiến nó vô cùng được ưa chuộng như: tốc độ in nhanh 200 mm/s, có độ phân giải cao và bản in vô cùng sắc nét.
 
Những dòng máy in hóa đơn nhiệt mới nhất hiện nay

Những dòng máy in hóa đơn nhiệt ở trên đều được Hải Minh cung cấp với giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Bên cạnh đó còn có các dòng sản phẩm máy văn phòng khác bán chạy như máy chấm công, máy chiếu, máy fax, máy hủy tài liệu,...
Trở về
Thông tin khác