Những Loại Máy Hút Ẩm Tốt Nhất Hiện Nay

Sự đa dạng của máy hút ẩm từ các nhãn hiệu làm cho người mua cảm thấy lúng túng trong việc lựa chọn mua hàng. Với những người không có nhiều kiến thức hay chưa có kinh nghiệm thì điều này càng trở nên khó khăn hơn. Để giúp cho những người đang có nhu cầu mua máy, chúng tôi sẽ giới thiệu Những loại máy hút ẩm tốt nhất hiện nay, hy vọng những sản phẩm này phù hợp với nhu cầu và túi tiền của bạn.
Những loại máy hút ẩm tốt nhất hiện nay
Những loại máy hút ẩm tốt nhất hiện nay

>>> Bài viết liên quan: Tư vấn máy hút ẩm gia đình loại tốt nhất

1. Máy hút ẩm Edison ED-7R

Đây là sản phẩm duy nhất của Edison vận hành công nghệ hút ẩm rotor dưới dạng tổ ong, việc kiểm soát độ ẩm nay càng được chính xác hơn. Máy có thể hút được 7 lít/ngày, khả năng này phù hợp cho các phòng ngủ, phòng làm việc, phòng khách.

Ưu điểm là máy chính là thiết kệ nhỏ gọn, trọng lượng siêu nhẹ chỉ 5.9kg. Cho dù bạn có nhu cầu gì về nhiệt độ và độ ẩm, máy hút ẩm Edison ED-7R cũng đều có thể đáp ứng được. Hơn nữa, máy hoạt động hoàn toàn tĩnh lặng, đem lại cảm giác thư thái khi sử dụng .
Máy hút ẩm Edison ED-7R
Máy hút ẩm Edison ED-7R

2. Máy hút ẩm gia đình Aikyo AD-14B-EU

Dòng máy này có công suất hút ẩm: 14 lít/24 giờ, có thể tích bình chứa nước là 2,5 lít, hoạt động tốt tại các khu vực có diện tích bé hơn 30m vuông. Độ ồn 45db đạt mức tiêu chuẩn cần có. Sử dụng nguồn điện 220v/50hz/1 pha, với công suất điện tiêu thụ 240w, khả năng hút ẩm cao mà năng lượng lại tiêu hao ít.

Video Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Aikyo AD-14B-EU

 
Máy có kích thước gọn nhẹ 507 x 323 x 285 mm, khối lượng 13,5 kg không chiếm nhiều diện tích nơi đặt cho dù diện tích căn phòng hơi nhỏ vẫn không tạo cảm giác bí bách.

3. Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-912EC-N

Một chiếc máy nhỏ gọn như máy hút ẩm gia đình FujiE HM-912EC-N nhưng rất tiện dụng, có 2 điểm tay cầm ở 2 bên hông giúp di chuyển tiện lợi. Đồng thời có thể tích bình chứa phù hợp cho người dùng, không quá lớn để làm tốn điện năng nhưng cũng không quá nhỏ để làm mất thời gian thay nước của người dùng. Cùng với kiểu thiết kế hiện đại, bạn vừa có thể lựa đem lại không khí trong lành, mát mẻ cho căn nhà và có thể làm đồ trang trí .
Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-912EC-N
Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-912EC-N
Nếu đã đọc đến đây, chắc hẳn bạn đã có cho mình được những thông tin cần thiết về những chiếc máy hút ẩm tốt nhất hiện nay rồi chứ. Cho dù bạn lựa chọn tiêu chí nào để lựa chọn máy thì cũng nên nhớ lựa theo nhu cầu sử dụng của mình nhé. Để tham khảo thêm, chi tiết hơn về sản phẩm máy hút ẩm, máy hút ẩm công nghiệp bạn hãy truy cập vào Website: Sieuthihaiminh.vn mọi sản phẩm bạn cần đều sẽ hiện ra cho bạn lựa chọn.
Trở về
Thông tin khác