Những Lưu Ý Giúp Bạn Sử Dụng Máy In Hóa Đơn Tốt Nhất

Máy in hóa đơn hiện nay đã trở nên quá phổ biến với chúng ta, bởi sự cần thiết cũng như sự tiện lợi mà thiết bị mang lại. Máy in hóa đơn có nhiều chức năng đáp ứng nhu cầu quản lý việc kinh doanh, đem lại hiệu quả làm việc và nâng cao tính chuyên nghiệp của cửa hàng.

Mặc dù đã trở thành quen thuộc nhưng ít ai biết được cách sử dụng thiết bị chính xác nhất. Vậy thì hôm nay hãy cùng siêu thị HẢI MINH tìm hiểu Những lưu ý giúp bạn sử dụng máy in hóa đơn tốt nhất nhé.
Những lưu ý giúp bạn sử dụng máy in hóa đơn tốt nhất

Lưu ý giúp sử dụng máy in hóa đơn được bền hơn

- Chỉ được kết nối cáp theo sách hướng dẫn ghi, nếu thực hiện sai sẽ làm hư hỏng cho thiết bị.
- Lựa chọn vị trí mặt phẳng, ổn định, vững chắc để đặt máy. Khi máy in hóa đơn đang hoạt động không được tự ý di chuyển, vì bạn có thể làm rơi máy, gây thương tích cho máy.
- Tránh sử dụng máy in hóa đơn ở nơi có quá nhiều bụi, độ ẩm cao. Vì bụi nhiều hay độ ẩm cao sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng bộ phận bên trong, để lâu quá có thể gây cháy nổ. Hơn nữa, độ ẩm hay nhiệt độ cao sẽ làm cho giấy in nhiệt đổi màu, không in được, gây ảnh hưởng xấu đến sản phẩm.
- Bảo vệ các bộ phận trong máy bằng cách không đặt vật nặng lên thiết bị, không làm rơi máy.
- Lựa chọn dùng loại giấy in phù hợp với máy in. Loại giấy in nhiệt k80 và k57 là 2 loại giấy chủ yếu hiện nay, ngoài ra còn có giấy in hóa đơn siêu thị, giấy in ATM,…bạn phải dựa vào mục đích sử dụng mà chọn loại giấy thích hợp.

 
Những lưu ý giúp bạn sử dụng máy in hóa đơn tốt nhất

- Khi thay thế cuộn giấy hay nạp thêm giấy in hóa đơn nên thực hiện đúng cách, đúng các bước để tránh làm tổn thương đến các ngón tay và hiệu quả quá trình in.
- Nếu có hiện tượng lạ như có khói, khét, tiếng ồn bất thường thì hãy tắt chiếc máy in hóa đơn bán hàng ngay lập tức và tiến hành sửa chữa. Bạn có thể tự xử lý nếu biết cách hoặc nhờ các chuyên gia để có cách giải quyết tốt nhất.

Mua máy in hóa đơn chất lượng giúp nâng cao hiệu quả sử dụng

Một chiếc máy in hóa đơn chính hãng có chất lượng tốt sẽ hạn chế xảy ra các sự cố, hỏng hóc, đem lại hiệu quả hoạt động cao cho người dùng. Tìm mua thiết bị tại các địa chỉ uy tín, chính hãng được nhiều khách hàng tin tưởng là điều mà bạn nên làm.
Những lưu ý giúp bạn sử dụng máy in hóa đơn tốt nhất

Siêu thị HẢI MINH cung cấp máy in hóa đơn chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người dùng. Công ty cung cấp sản phẩm cho bạn với mức giá rẻ nhất cùng với chính sách bảo hành dài hạn. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm hay cần sự tư vấn về các sản phẩm khác như máy chấm công, máy đếm tiền, tời điện, máy hút ẩm,....thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé.

 

>>> Tin liên quan:

Cách kết hợp giữa máy in hóa đơn và máy quét mã vạch
-
Những nguyên tắc cần biết khi sử dụng máy in hóa đơn bán hàng

Trở về
Thông tin khác