Những Thương Hiệu Của Máy Đầm Dùi Bê Tông

Đối với các công trình xây dựng việc sử dụng các thiết bị làm thi công không điều gì xa lạ, đặc biệt đối với khâu làm nền móng. Những thiết bị thi công nền móng phổ biến hiện nay như đầm cóc, đầm rung, đầm dùi, đầm thước hay đầm bàn… đặc điểm chung của các loại máy đầm này là đem lại chất lượng nền móng đạt chuẩn, bền và đẹp.
 
Những thương hiệu của máy đầm dùi bê tông
Những thương hiệu của máy đầm dùi bê tông

>>> Tin liên quan: Hướng dẫn sử dụng đầm dùi ZNY803 (1,38KW)

Do giới hạn bài viết, sau đây tôi xin giới thiệu những thương hiệu của máy đầm dùi bê tông được dùng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên trước tiên bạn đọc cần biết máy đầm dùi bê tông là gì?

Máy đầm dùi bê tông là gì?

Máy đầm dùi bê tông là thiết bị dùng để đầm nén bê tông, làm cho khối bê tông được xếp chặt nhau nhằm phá vỡ lực ma sát giữa chúng giúp bê tông có thể chịu được lực tốt hơn và tiết kiệm được xi măng. Thiết bị này hoạt động dựa trên phương thức đầm phía trong lòng kết cấu bê tông. Nghĩa là sẽ tìm cách đưa dây chấn động vào khối bê tông vừa mới đổ để làm chặt khối bê tông. Vậy nên máy đầm dùi bê tông thường được áp dụng để đầm cho các khối bê tông có kết cấu chiều sâu như bê tông có kết cấu dạng khối, cột, tường...
Cấu tạo của máy đầm dùi bê tông
Cấu tạo của máy đầm dùi bê tông
Về phân loại, máy đầm dùi bê tông được chia làm 2 loại dựa trên nhiên liệu hoạt động là chạy xăng và chạy điện.

Những thương hiệu máy đầm dùi bê tông

Máy đầm dùi Yamafuji
Yamafuji là một thương hiệu khá nổi tiếng của Nhật Bản với rất nhiều các loại máy đầm như đầm bàn, đầm thước, đầm cóc…Máy đầm dùi Yamafuji có thiết kế đẹp, gọn nhẹ, hoạt động bền bỉ đem lại hiệu suất làm việc lớn. Linh phụ kiện của máy đơn giản thuận tiện trong việc bảo dưỡng và sửa chữa. Giá máy đầm dùi Yamafuji khá rẻ, rất phù hợp với mọi người tiêu dùng.

 
Máy đầm dùi Yamafuji ZN-70 (1,5KW)
Máy đầm dùi Yamafuji ZN-70 (1,5KW)
Máy đầm dùi Mikasa
Mikasa cũng là một trong thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng trong thị trường máy móc xây dựng hiện nay. Những thiết bị do Mikasa sản xuất đều tiến hành trên công nghệ hiện đại với sự giám sát nghiêm ngặt của các kỹ sư nổi tiếng và phải thông qua nhiều khảo nghiệm của các chuyên gia trước khi tới tay người tiêu dùng.
Máy đầm dùi Mikasa
Máy đầm dùi Mikasa
Máy đầm dùi Ronald Jack
Cũng giống như Mikasa, máy đầm dùi thuộc thương hiệu Ronald Jack có xuất xứ từ Nhật Bản và sản phẩm được nhiều người biết tới nhất là Exen. Máy đầm dùi Ronald Jack có thiết kế đơn giản với độ bền tuyệt vời cùng hiệu ứng truyền exen rung tốt nhất. Ngoài ra, máy còn được cách điện hai lớp làm bằng nhôm đúc giúp đảm bảo an toàn.

 
Máy đầm dùi Exen
Máy đầm dùi Exen
Máy đầm dùi Jinlong
Máy đầm dùi Jinlong là thương hiệu có tiếng đến từ Trung Quốc, máy có độ bền cao, mẫu mã đẹp và chất lượng làm việc không thua bất kì thương hiệu nào. Ưu điểm nổi bật của loại máy đầm dùi thuộc thương hiệu này là giá thành "hạt dẻ".
Máy đầm dùi Jinlong
Máy đầm dùi Jinlong
kích thước đầm nhỏ gọn nên máy đầm thước chạy xăng có thể dễ dàng, nhanh chóng di chuyển ở nhiều nơi, linh phụ kiện dễ dàng thay thế cũng như thuận tiện cho công tác bảo trì, bảo dưỡng. Hơn nữa thiết bị máy đầm thước Chiết Giang lại có giá thành khá rẻ
Đầm dùi Honda
Nhắc tới những thương hiệu "nhẵn mặt" với người tiêu dùng không thể bỏ qua Honda. Đây là thương hiệu vô cùng nổi tiếng chuyên sản xuất các loại thiết bị máy móc chất lượng cao. Máy đầm dùi Honda sử dụng động cơ GX160 chính hãng Thái Lan đem lại hiệu suất làm việc cực lớn. Ngoài ra, với cấu tạo chắc chắn cùng động cơ mạnh mẽ đầm dùi Honda thuộc top máy có độ bền cực lớn.

 
Máy đầm dùi bê tông Honda
Máy đầm dùi bê tông Honda
Trên đây là những thương hiệu máy đầm dùi bê tông được sử dụng phổ biến hiện nay. Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin tham khảo bổ ích tới bạn đọc.

Hải Minh hiện nay đã và đang là đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy công nghiệp – xây dựng, Thiết bị Vệ sinh - Xử lý ẩm như: máy hút ẩm công nghiệp, đầm cóc, tời điện, máy khoan từ, máy cắt bê tông giá rẻ, máy phun sơn, máy phát điện,… Mời bạn tham khảo thêm tại Website: Sieuthihaiminh.vn.
Trở về
Thông tin khác