Những ưu điểm vượt trội của máy cắt mỏ gà

Hiện tượng phổ biến trong chăn nuôi gà là chúng đến độ tuổi nhất định, mỏ phát triển khỏe mạnh sẽ dẫn đến hiện tượng mổ lẫn nhau, thậm chí mổ trứng, mổ hậu môn làm rách trực tràng và giết chết đồng loại. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nhưng những dòng máy chủ yếu được ưa chuộng hơn cả là hai dòng máy cắt mỏ gà tự động và bán tự động.  Những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay đã có mặt tại siêu thị Hải Minh với mức giá cả rất phải chăng, bà con có thể dễ dàng chọn lựa và sở hữu cho mình một chiếc máy ưng ý nhất. Và chiếc máy cắt mỏ gà tự động là chiếc máy bán chạy nhất ở Hải Minh phù hợp với rất nhiều lứa tuổi khác nhau của gà.
 
Máy cắt mỏ gà chính hãng giá rẻ tại siêu thị Hải Minh 

Máy cắt mỏ gà chính hãng giá rẻ tại siêu thị Hải Minh 

Lợi ích của việc sử dụng máy cắt mỏ gà

Tại sao nên cắt mỏ gà?

Đối với các hộ chăn nuôi gà không thể tránh khỏi tình trạng gà nuôi mổ nhau, đánh nhau. Nếu không can thiệp kịp thời, có những trường hợp chúng mổ và thậm chí rút ruột nhau dẫn đến tình trạng gà ốm, kém ăn hay chết làm giảm năng suất chăn nuôi. Vì vậy, cắt mỏ gà bằng may cat mo ga  là việc làm cần thiết. Tuy nhiên với số lượng đàn gà cả trăm con hay đến cả nghìn con thì việc cắt mỏ thủ công là rất bất khả thi. Chính vì vậy việc sở hữu một chiếc máy cắt mỏ gà là vô cùng cần thiết. Hơn thế, việc cắt mỏ gà còn giúp hạn chế việc rơi vãi thức ăn trong quá trình gà mổ thức ăn, giúp hạn chế hao hụt lượng thức ăn, gà lớn nhanh, khỏe mạnh.
Máy cắt mỏ gà bán chạy nhất hiện nay

Máy cắt mỏ gà bán chạy nhất hiện nay

 
Ngoài máy cắt mỏ, siêu thị Hải Minh còn cung cấp rất nhiều loại máy móc thiết bị chính hãng khác như, máy phun thuốc trừ sâu bằng điện, máy đo pH đất, máy thái chuối…

Những ưu điểm của máy cắt mỏ gà Hải Minh

Máy cắt mỏ gà là sản phẩm bán chạy nhất trên siêu thị Hải Minh bởi giá rẻ nhất thị trường, sản phẩm đảm bảo 100% chính hãng có giấy tờ chứng nhận rõ ràng, nguồn gốc xuất xứ, thông số kỹ thuật, kích thước, cách phục vụ, hỗ trợ bà con chuyên nghiệp, nhanh chóng khiến bà con ngày càng tin dùng sản phẩm của siêu thị Hải Minh. Bà con có thể tham khảo thêm khi liên hệ đến siêu thị để được hướng dẫn sử dụng máy và những lưu ý sau khi cắt mỏ gà chính cần nhớ là theo dõi đàn gà trong vài giờ xem có con nào bị chảy máu không, nếu có thì cần nung dao và cà vào mỏ gà để tạo một lớp sừng ngăn việc chảy máu, phải chăn gà bằng máng, nước uống và thức ăn cần phải đảm bảo nhỏ và không gây tổn thương cho mỏ gà trong khoảng thời gian đầu, tránh thả gà hạn chế trường hợp gà bới đất tìm thức ăn gây nhiễm trùng hoặc tổn thương ở vị trí cắt.


Thực hiện cắt mỏ gà đúng cách, đảm bảo an toàn cho gà
Giá máy cắt mỏ gà chỉ từ 2-3 triệu được bán trên siêu thị Hải Minh trên toàn quốc, giá bán tùy theo loại máy, kích thước và tùy vào nhu cầu sử dụng của bà con. Dịch vụ hỗ trợ tiếp nhận mọi thắc mắc, nhu cầu của bà con bởi đội ngũ nhân viên dày kinh nghiệm trong làm nông cũng như sự hiểu biết về máy sẽ tư vấn tận tình cho bà con, khi mua sản phẩm của Hải Minh, bà con sẽ được nhận hàng tại nhà bởi dịch vụ giao hàng nhanh chóng, chính xác và an toàn.
Trên đây là ưu điểm vượt trộ của máy cắt mỏ gà mà chúng ta nên biết. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như các loại máy khác hãy truy cập vào sieuthihaiminh.vn các bạn nhé!
Trở về
Thông tin khác