Nơi Nào Nên Dùng Máy Chấm Công Vân Tay Ronald jack RJ550?

Máy chấm công vân tay là thiết bị được dùng phổ biến nhất hiện nay. Do sử dụng công nghệ hiện đại là dùng dấu vân tay để chấm công nên đảm bảo được độ chính xác cao.
Nơi nào nên dùng máy chấm công vân tay Ronald jack RJ550?
Nơi nào nên dùng máy chấm công vân tay Ronald jack RJ550?

>>>Tin thêm:  Mua máy hút ẩm hay điều hòa không khí để làm giảm độ ẩm

Hiện nay, thị trường máy chấm công vân tay vô cùng phong phú giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm loại máy thích hợp. Một trong số đó phải kể tới máy chấm công vân tay Ronald jack RJ550. Vậy máy chấm công vân tay Ronald jack RJ550 có ưu điểm gì? Nơi nào nên dùng máy chấm công vân tay Ronald jack RJ550?

Ưu điểm của máy chấm công vân tay Ronald jack RJ550

Máy chấm công vân tay Ronal Jack RJ500 được bởi thương hiệu nổi tiếng có xuất xứ từ Malaysia. Ronal Jack RJ550 sở hữu nhiều ưu điểm vô cùng nổi bật như:
- Được tích hợp hai chức năng vân tay và thẻ cảm ứng thuận tiện cho việc quản lý nhân viên ở các doanh nghiệp.
- Có khả năng quản lý 500 dấu vân tay, đặc biệt mỗi người có thể khai báo 10 dấu vân tay, bộ nhớ lưu đến 50.000 bản ghi.
- Ronal Jack RJ550 có tốc độ nhận dạng nhanh, chưa đến 1 giây cho 1 lần chấm công. Nên tiết kiệm được thời gian chấm công và hạn chế tình trạng chen lấn chấm công mỗi khi sát giờ làm.
- Máy chấm công vân tay Ronal Jack RJ550 được trang bị màn hình LCD sắc nét có thể hiển thị nhiều thông tin bao gồm cả chất lượng hình ảnh dấu vân tay và kết quả xác minh.
Ưu điểm của máy chấm công vân tay Ronald jack RJ550
Ưu điểm của máy chấm công vân tay Ronald jack RJ550
- Máy có đầu đọc thẻ thế hệ mới, có khả năng chống mài mòn, trầy xước.
- Được trang bị cổng USB giúp dễ dàng lấy dữ liệu chấm công mmà không cần không cần đi dây mạng phức tạp.
- Dữ liệu chấm công được xuất ra Excel có bảng tổng hợp chi tiết ngày/ tuần/ tháng…giúp công tác tính lương nhân viên diễn ra một cách chính xác và tiết kiệm thời gian.
- Ngoài ra, máy chấm công còn được trang bị phần mềm chạy trên nền Access2000 hoặc SQL nên độ ổn định cao và không bị mất dữ liệu nếu cài lại máy.

Máy chấm công vân tay Ronal Jack RJ550 nên được dùng ở đâu?

Từ những ưu điểm nổi bật trên, máy chấm công vân tay Ronal Jack RJ550 rất thích hợp cho các doanh nghiệp có thời gian làm việc không cố định, theo ca, theo kíp. Vì Ronal Jack RJ550 có thể quản lý chấm công theo ca và giờ hành chính. Ngoài ra, nó cũng rất phù hợp với các mô hình kinh doanh như xưởng sản xuất, nhà hàng,..
Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp máy chấm công vân tay chất lượng, uy tín
Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp máy chấm công vân tay chất lượng, uy tín
Hiện máy chấm công bằng vân tay Ronal Jack RJ550 đang được phân phối trên toàn quốc bởi hệ thống siêu thị điện máy Hải Minh với giá cực tốt là 3.250.000 VNĐ. Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline hoặc tới các địa chỉ cửa hàng gần nhất để được hỗ trợ.
Trở về
Thông tin khác