Review Về Chất Lượng Sản Phẩm Máy Cưa Xích Hyundai

Hyundai được biết đến là một thương hiệu lớn và khẳng định được vị trí của mình trên thị trường Việt Nam. Hyundai nổi tiếng với các dòng sản phẩm phục vụ trong công nghiệp với chất lượng tốt và giá cả thấp.

Máy cưa xích Hyundai là một công cụ hỗ trợ con người trong việc cưa cây, xẻ gỗ. Dựa vào kinh nghiệm bán hàng lâu năm cũng như dữ liệu thu thập được từ các khách hàng đã sử dụng chúng tôi sẽ Review về chất lượng sản phẩm máy cưa xích Hyundai để bạn đọc được biết.

 
Review về chất lượng sản phẩm máy cưa xích Hyundai

1. Máy cưa xích Hyundai HCX405

Dòng máy cưa xích HCX405 của Hyundai sử dụng nguồn điện áp 220V/50Hz với chiều dài lưỡi cắt lên tới 405mm. Sản phẩm được trang bị mô tơ chổi than kết hợp với động cơ mạnh mẽ, công suất hoạt động lên đến 1500W.

Với thiết kế này giúp cho HCX405 có thể xe được những khúc gỗ to một cách dễ dàng. Ngoài ra, máy còn có mật độ răng xích dày giúp cho việc xẻ gỗ nhanh chóng và dễ dàng. Máy được thiết kế gọn nhẹ, trọng lượng 5,5kg, tốc độ xích đạt 440m/ phút.

 
Máy cưa xích Hyundai HCX405

2. Máy cưa xích AH-C52

AH-C52 là dòng máy cưa xích hoạt động với công suất lớn với nhiều tính năng vượt trội. Chế hòa khí của máy được trang bị cao su có tác dụng giảm rung, làm cho máy hoạt động êm ái và lâu hơn. Điểm đặc biệt trong thiết kế của AH-C52 là tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường do lượng khí thải ra môi trường thấp.

Máy được thiết kế thêm hệ thống tăng xích giúp cho việc điều chỉnh xích diễn ra dễ dàng. Với trọng lượng 6,6kg bạn có thể dễ dàng di chuyển máy trong quá trình hoạt động. Hệ thống lọc gió giúp cho việc thanh lọc khí trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, phanh máy cưa xích AH-C52 cũng hoạt động vô cùng tốt, an toàn khi sử dụng.
Máy cưa xích AH-C52

3. Máy cưa xích HCX500

HCX500 được trang bị mô tơ chổi than, động cơ hoạt động với công suất 2200W giúp tăng năng suất và tiết kiệm tối đa sức lao động của con người. Máy cưa xích chạy điện HCX500 có thao tác nhanh, tốc độ xích quay đạt 800m/ phút giúp cho việc xẻ gỗ diễn ra nhanh chóng, tốn ít thời gian.

Việc tích hợp cò máy cưa phía dưới tay cầm làm cho hoạt động diễn ra nhanh chóng và tiện lợi hơn. Thao tác trở nên linh hoạt hơn nhờ máy được hỗ trợ thêm tay cầm phụ cùng với tay cầm máy cưa chắc chắn.
Máy cưa xích HCX500
 
Trên đây là 3 dòng máy cưa xích Hyundai có chất lượng tốt nhất và được sử dụng rộng rãi hiện nay. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các sản phẩm của hãng khác nên đọc ngay bài Cách chọn máy cưa gỗ có chiều dài lưỡi cưa thích hợp. Việc sử dụng máy cưa xích sẽ giúp cho công việc xẻ gỗ diễn ra nhanh chóng và trở nên dễ dàng hơn. Đây là một công cụ không thể thiếu trong việc cưa cây, xẻ gỗ.

Hải Minh là đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy cưa xích chạy xăng, chạy điện, máy cắt bê tông, đầm cóc, đầm bàn, máy trộn bê tông,...chất lượng và  giá thành phù hợp.
Trở về
Thông tin khác