So Sánh Giá Đầm Cóc Trung Quốc Cùng Chất Lượng Với Hãng Khác

Đối với các công trình xây dựng, công đoạn làm nền móng là khâu quan trọng, bởi nó sẽ "tem bảo hành" của toàn bộ công trình đó. Chính vì vậy, các nhà thầu xây dựng đặc biệt chú trọng vào khâu thi công làm nền móng này. Với sự phát triển vượt bậc của khoa học hiện nay, các loại thiết bị và máy móc được sử dụng vô cùng phổ biến. Trong đó, máy đầm cóc là thiết bị làm nền được ưu chuộng nhất hiện nay.
So sánh giá đầm cóc Trung Quốc cùng chất lượng với hãng khác
So sánh giá đầm cóc Trung Quốc cùng chất lượng với hãng khác

>>> Bài viết quan tâm: Báo giá Palang xích điện 500kg bán chạy tại Hải Minh

Máy đầm cóc là loại máy được dùng để đầm, nèn nền khiến chúng trở nên rắn chắc và đảm bảo chất lượng yêu cầu. Loại thiết bị này có đặc điểm chung là nhỏ gọn, sức đầm lớn, hoạt động linh hoạt và cực tiết kiệm chi phí cũng như thời gian cho người sử dụng. Hiện nay, máy đầm cóc được chia làm 2 loại dựa vào nhiên liệu hoạt động của máy là đầm cóc chạy điện và đầm cóc chạy xăng. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ So sánh giá đầm cóc Trung Quốc cùng chất lượng với hãng khác để bạn đọc hiểu rõ hơn về thiết bị này.

So sánh giá đầm cóc Trung Quốc cùng chất lượng với hãng khác

Về mặt thương hiệu, thị trường máy đầm cóc khá đa dạng với nhiều nhà sản xuất nổi bật có thể kể tên như: Mikasa, Hitachi,  Wacker Neuson,... Trong số những thương hiệu kể trên, máy đầm cóc có xuất xứ từ Trung Quốc cũng là một trong những loại được người tiêu dụng hiện nay lựa chọn sử dụng.

Đầm cóc Trung Quốc có giá thành rẻ mà chất lượng vẫn đảm bảo
Đầm cóc Trung Quốc có giá thành rẻ mà chất lượng vẫn đảm bảo

Máy đầm cóc Trung Quốc có ưu điểm nổi bật như sử dụng đơn giản, công suất làm việc lớn, cung cấp lực đầm mạnh mẽ giúp cho việc đầm nèn diễn ra nhanh chóng. Bên cạnh đó, máy đầm cóc cho hiệu suất làm việc ổn định, tiết kiệm được chi phí, tuổi thọ máy lớn và công tác bảo dưỡng - bảo trì cũng hết sức đơn giản.

Ngoài ra, loại đầm cóc Trung Quốc có chi phí rẻ hơn so với một số máy đầm của các thương hiệu khác. Theo thống kê và đánh giá của hệ thống siêu thị điện máy Hải Minh thì giá thành của loại máy đầm cóc Trung Quốc rẻ hơn so với các loại máy đầm của Mikasa hay Hitachi từ 20% - 50%.

Một số loại đầm cóc Trung Quốc được ưa chuộng hiện nay

Máy đầm cóc giá rẻ có xuất xứ từ Trung Quốc khá đa dạng với nhiều công suất khác nhau giúp đáp ứng được mọi nhu cầu của người sử dụng. Một số máy đầm cóc Trung Quốc đang được lựa chọn sử dụng nhiều hiện nay như: Honda HCD 110, Honda RM80, Honda NTK-72, Honda HCD90, Honda NTK-72S,...

Máy đầm cóc Honda NTK-72
Máy đầm cóc Honda NTK-72

Địa chỉ cung cấp máy đầm cóc Trung Quốc uy tín, chất lượng?

Để đảm bảo chất lượng máy cũng như không bị "bóp" giá bạn nên lựa chọn những cơ sở cung cấp uy tín như siêu thị điện máy, đại lý ủy quyền chính hãng. Và siêu thị Hải Minh là mộttrong những cái tên nổi bật trong lĩnh vực phân phối các loại thiết bị xây dựng và công nghiệp hàng đầu hiện nay.

Hải Minh - Địa chỉ cung cấp máy đầm cóc Trung Quốc uy tín, chất lượng
Hải Minh - Địa chỉ cung cấp máy đầm cóc Trung Quốc uy tín, chất lượng

Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực này Hải Minh luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng phục vụ và sản phẩm cung cấp. Ngoài ra, chính sách bán hàng cạnh tranh và chế độ bảo hành lâu dài những mặt hàng do Hải Minh cung cấp đều được đảm bảo cả về mặt chất lượng lẫn giá thành. Siêu thị Hải Minh luôn cam kết bán hàng chính hãng, chất lượng cao và giá thành rẻ nhất. Bên cạnh đó Hải Minh còn cung cấp các loại máy công nghiệp – xây dựng khác như: máy phun sơn giá rẻ, đầm bàn, tời điện, máy xoa nền bê tông, đầm thước, khoan từ,…

Trở về
Thông tin khác