So Sánh Máy Cưa Xích Makita Và Husqvarna

Máy cưa xích Makita và Husqvarna là 2 dòng máy cưa xích đang rất được ưa chuộng hiện nay bởi chúng không chỉ tiết kiệm được công sức cho người sử dụng mà còn vô cùng tiết kiệm xăng.

Tuy nhiên, hai dòng máy lại có nhiều điểm khác biệt mà không phải khách hàng nào cũng biết, vậy khác biệt ấy là gì? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết so sánh máy cưa xích Makita và Husqvarna sau đây nhé!

 
So sánh máy cưa xích Makita và Husqvarna

1/ Vì sao máy cưa xích lại được ưa chuộng

Hiện nay, đa số máy cưa xích đều được thiết kế sử dụng xăng để thuận tiện hơn quá trình sử dụng. Các loại máy cưa xích khác nhau sẽ phù hợp để cưa những loại thân cây khác nhau từ những cây có đường kính bé đến những cây có đường kính lớn, giúp tiết kiệm sức lao động cho con người.

Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ hiện đại thì những chiếc máy cưa gỗ cũng được cải tiến không ngừng để đem đến cho người sử dụng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, hạn chế hư hỏng và có thời gian sử dụng dài.

Thiết kế của những chiếc máy cưa xích đa số đều nhỏ gọn, có trọng lượng vừa phải giúp cho việc di chuyển, sử dụng dễ dàng hơn và kết cấu của bình xăng thông minh giúp cho người sử dụng dễ dàng tiếp nhiên liệu khi hết xăng. Ngoài ra, máy cũng đã được thiết kế với hệ thống cao su giảm sóc tự động giúp cho người sử dụng dễ dàng hơn.

Máy cưa xích chạy xăng được sản xuất với những chất liệu cao cấp, bền bỉ nên người sử dụng có thể  yên tâm sử dụng dù trong môi trường làm việc khắc nghiệt.
Máy cưa xích Husqvarna

2/ Máy cưa xích Husqvarna và Makita có gì khác nhau?

Dung tích xi lanh của Husqvarna lớn lên đến 51.7cm³ còn của Makita chỉ có 32cm, tuy nhiên công suất hoạt động của Husqvarna lại nhỏ hơn của Makita nhiều khi một cái là 2.4kW còn một cái là 1.35kW/ 1.8ps, công suất lớn sẽ giúp cho việc cưa gỗ dễ hơn rất nhiều, thích hợp với những thân cây có đường kính 70 mm.

Cả hai máy đều chạy bằng xăng tuy nhiên thì Husqvarna tiết kiệm xăng hơn nhiều với mức tiêu hao xăng chỉ là 531g/ kWh. Máy cưa xích Husqvarna có đường kính nòng 45mm với tốc độ tối đa lên đến 9000 vòng/ phút.
Máy cưa xích Makita thường có kèm luôn cả lam và xích khi mua nên sẽ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí hơn, máy cưa xích Husqvarna thường chỉ bán máy cưa xích rời với trọng lượng 5kg.

Máy cưa xích Makita và Husqvarna đều có những ưu điểm nổi bật, phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng. Bạn có thể tìm hiểu thêm Top 3 thương hiệu máy cưa xích được ưa chuộng tại đây. Để nhanh nhất hãy đến siêu thị Hải Minh để được nhân viên tư vấn và lựa chọn cho mình một chiếc máy cưa xích phù hợp nhất nhé!

 
Máy cưa xích Makita
 
Hải Minh là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm máy cắt gỗ, máy cắt cành trên cao, máy phát điện Honda, đầm cóc, máy phun sơn,... Luôn đảm bảo chất lượng tốt và chế độ bảo hành lâu dài.
Trở về
Thông tin khác