So Sánh Máy In Hóa Đơn Xprinter XP - Q200 Và APOS 200

Sử dụng máy in hóa đơn  tại quầy thanh toán của nhà hàng hay các cửa hàng, siêu thị ngày một trở nên phổ biến hơn vì nó đem lại rất nhiều lợi ích. Hãy cùng chúng tôi  So sánh máy in hóa đơn XPrinter XP - Q200 và APOS 200, hai dòng máy đang được ưa chuộng nhiều hiện nay.
 
So sánh máy in hóa đơn XPrinter XP - Q200 và APOS 200

Về thương hiệu của 2 sản phẩm

- Thương hiệu máy in hóa đơn APOS là một trong những thương hiệu máy in hóa đơn rẻ nổi tiếng đến từ Đài Loan. Thương hiệu APOS còn cung cấp thêm rất nhiều thiết bị hiện đại khác như những chiếc ngăn kéo đựng tiền được sử dụng nhiều tại quầy thu ngân của các cửa hàng hay trong các siêu thị. 
Những thiết bị, sản phẩm của thương hiệu APOS nhận được những phản hồi cũng như những đánh giá vô cùng tích cực của khách hàng không chỉ vì giá thành rẻ mà còn vì tuổi thọ của chúng thật tuyệt vời.
Thương hiệu APOS cung cấp rất nhiều loại máy in hóa đơn được ưa chuộng như: máy in hóa đơn bluetooth APOS P100 hay máy in hóa đơn APOS 200.

- Thương hiệu máy in hóa đơn XPrinter cũng là một trong những thương hiệu máy in giá rẻ nổi tiếng trên thị trường máy in hiện nay. Là một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm như máy in hóa đơn, máy in mã vạch hay máy quét mã vạch không thua kém gì so với thương hiệu APOS.

 
Máy in hóa đơn APOS 200

Kích thước của 2 loại sản phẩm

Cả 2 loại máy in hóa đơn APOS 200 và máy in hóa đơn Xprinter XP- Q200 có kích thước gần như tương đồng với nhau. Máy in hóa đơn APOS 200 dài hơn một chút nhưng so về chiều cao thì lại thấp hơn một chút so với máy Xprinter XP- Q200.

Công nghệ và tốc độ in của 2 sản phẩm

- Về công nghệ in
Cả 2 chiếc máy in hóa đơn đều được sử dụng công nghệ in nhiệt- công nghệ in hiện đại bậc nhất hiện nay. Với công nghệ in nhiệt thì hóa đơn được in ra với độ rõ nét cao và màu được lưu giữ lâu hơn.
Hơn nữa, việc sử dụng 2 chiếc máy in hóa đơn nhiệt này đều giúp người sử dụng tiết kiệm được một khoản chi phí vì đây là dòng máy in theo nguyên lý in dưới tác động của nhiệt độ cao và đều không cần đến mực.
- Về tốc độ in
Máy in hóa đơn của thương hiệu APOS có tốc độ in là 160mm/second còn với chiếc máy in hóa đơn của thương hiệu Xprintert thì tốc độ in là 200mm/second. Như vậy thì những cửa hàng đông khách thì nên lựa chọn máy in hóa đơn XP200, còn bình thường thì nên lựa chọn máy in hóa đơn APOS 200.

 
Máy in hóa đơn Xprinter XP- Q200
 
Ngoài ra còn tùy thuộc màu sắc ưa thích mà chọn chiếc máy in hóa đơn cho phù hợp. Nếu bạn có kinh phí không quá cao có thể tham khảo Top 5 máy in hóa đơn có giá trên 2 triệu tốt nhất hiện nay dựa trên kinh nghiệm bán hàng lâu năm của chúng tôi.

Những dòng máy in hóa đơn bán hàng kể trên đều được cung cấp chính hãng với giá thành phù hợp tại Siêu thị Hải Minh. Bên cạnh đó, Hải Minh chúng tôi còn đem tới cho bạn nhiều model, thương hiệu khác nhau cho bạn lựa chọn cùng các sản phẩm kết hợp như: máy đọc mã vạch, in mã vạch, cân tính tiền, máy đếm tiền, máy chấm công, máy hút ẩm, ngăn kéo đựng tiền,....
Trở về
Thông tin khác