So Sánh Máy Thái Thịt Yamafuji HO-70 Và HD500

Sử dụng máy thái thịt trong gia đình hay tại những nơi như căn tin,… đã dần trở thành xu hướng phổ biến hiện nay bởi máy thái thịt không chỉ giúp cho chủ đầu tư tiết kiệm được chi phí thời gian mà còn tiết kiệm được chi phí về nhân công.

Hiện nay trên thị trường có 2 loại máy thái thịt đang vô cùng được ưa chuộng đó là Yamafuji HO-70 và HD500. Vậy để xem chúng có gì khác nhau thì đừng bỏ qua bài viết so sánh máy thái thịt Yamafuji HO-70 và HD500 này nhé!

 
So sánh máy thái thịt Yamafuji HO-70 và HD500

1/ Đặc điểm chung của những loại máy thái thịt

Trong một nền công nghiệp hiện đại, khi mà gần như mọi hoạt động sản xuất chân tay đều dần được thay thế bằng thiết bị máy móc thì hoạt động thái thịt cũng không ngoại lệ khi mà sự xuất hiện của những chiếc máy thái thịt ngày một nhiều hơn trên thị trường, trong gian bếp của gia đình hay các quán ăn, căng tin,…

Những chiếc máy thái thịt với thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, với công suất cao hơn so với thái thịt thủ công bằng sức người rất nhiều. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, những miếng thịt có độ dày đều nhau đã được thái đẹp mắt bằng những lưỡi dao sắc bén.

Đa số bộ dao của máy thái thịt đều không được tháo rời, tuy nhiên tùy từng loại mà có nhiều loại lưỡi dao với kích thước khác nhau có thể thay thế được. Đặc biệt công việc vệ sinh máy vô cùng đơn giản với các dụng cụ chuyên dụng của máy,…

 
Đặc điểm chung của những loại máy thái thịt
Độ dày lát cắt của hai dòng máy đều ở mức 2.0mm chuyên cắt các loại thịt tươi sống, tái cho các quán phở, lẩu nướng,..
Bộ động cơ của máy luôn được bảo vệ an toàn bởi lớp vỏ bằng chất liệu thép không gỉ hiện đại. Và hầu hết các loại máy thái thịt đều được bảo hành 1 năm nên vô cùng tiết kiệm cho người sử dụng.

2/ Máy thái thịt Yamafuji HO-70 và HD500 có gì khác nhau

- Đặc điểm khác nhau lớn nhất của 2 loại máy này chính là công suất của chúng, Yamafuji HD500 có công suất chỉ tới 500W, còn Yamafuji HO-70 là 850W.
- Trọng lượng và kích thước của 2 loại máy thái thịt tươi sống này cũng khác nhau tuy nhiên chỉ chênh nhau đôi chút không đáng kể.
- Sự khác biệt về kích thước cũng như công suất cũng khiến cho năng suất của chúng khác nhau khi mà Yamafuji HD500 chỉ 30-50 kg/ giờ, còn đối với Yamafuji HO-70 thì năng suất là 100kg/ giờ.

 
Sự khác nhau của máy thái thịt Yamafuji HO-70 và HD500
 
Qua những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp trên đây thì chắc hẳn, bạn đã có thể cho mình một lựa chọn đúng đắn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng rồi đúng không? Để tìm Địa chỉ bán máy thái thịt chất lượng, uy tín tại Hà Nội mời bạn tham khảo ngay tại đây.

Siêu thị Hải Minh là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm máy thái cắt thịt chất lượng cùng nhiều máy móc thiết bị khác như máy xay thịt, đùn thịt, đùn xúc xích, máy in bill giá rẻ, máy hút ẩm, máy đếm tiền,....
Trở về
Thông tin khác