So Sánh Ưu Điểm Của Máy Hút Ẩm Với Máy Sấy Quần Áo

Một chiếc máy hút ẩm được tích hợp thêm các chức năng tiện ích như sấy quần áo, sẽ giúp người dùng không tốn thêm chi phí cho một thiết bị khác. Cụ thể nó có ưu điểm như nào mời bạn đọc cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết “So sánh ưu điểm của máy hút ẩm với máy sấy quần áo”.
 
So sánh ưu điểm của máy hút ẩm với máy sấy quần áo
So sánh ưu điểm của máy hút ẩm với máy sấy quần áo

>>> Bài viết quan tâm: Vì sao nên sử dụng máy chấm công thẻ giấy?

Công dụng của máy hút ẩm và máy sấy quần áo

Máy hút ẩm
- Máy hút ẩm có công dụng chính là hút ẩm, được áp dụng công nghệ tiên tiến để tách khơi ẩm ra khỏi không khí, đem tới cho người dùng một bầu không khí trong lành và thoáng mát.
- Với hệ thống lọc không khí có khả năng lọc sạch bụi bẩn và các chất gây hại có trong không khí, trả lại bầu không khí sạch sẽ và an toàn hơn cho ngôi nhà của bạn.
- Chức năng sấy quần áo giúp quần áo trong gia đình những ngày nồm ẩm sẽ nhanh khô hơn và không có mùi hôi, không tiêu tốn nhiều điện năng.
- Máy hút ẩm được thiết kế tinh tế, phù hợp với mọi không gian cũng như nội thất trang trí trong nhà. Bánh xe và trọng lượng máy vừa phải giúp người dùng mang vác hay di chuyển đến nơi cần sử dụng một cách dễ dàng hơn.
Công dụng của máy hút ẩm
Công dụng của máy hút ẩm 
Máy sấy quần áo
- Máy sấy với chức năng chính là sấy khô quần áo. Khi sử dụng máy này người dùng không cần tới công đoạn phơi đồ mà quần áo của gia đình vẫn đảm bảo khô ráo và thơm tho.
- Quần áo hạn chế bị bạc màu hơn so khi phơi ngoài không khí thông thường, thời gian khô nhanh giúp quần áo ít bị giãn hơn.
- Quần áo khô nhanh sẽ hạn chế được sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc trên quần áo.
- Bên cạnh đó có thể dùng máy sấy như một chiếc máy sưởi vào mùa động lạnh giá.

Ưu điểm của máy hút ẩm và máy sấy quần áo

Máy hút ẩm
- Chiếc máy hút ẩm giá rẻ sẽ hút bớt hơi ẩm trong không khí, đem tới nguồn không khí khô thoáng, tiêu diệt điều kiện sống cũng như nơi trú ngụ của vi khuẩn và nấm mốc tại các ngóc ngoách trong căn phòng hay cả ngôi nhà của bạn.
- Có khả năng bảo vệ hệ hô hấp và miễn dịch cho trẻ nhỏ và người lớn tuổi tốt hơn.
- Màng lọc không khí giúp loại bỏ những tác nhân gây dị ứng như phấn hoa, lông thú cưng, bụi bẩn…
- Khi sử dụng chế độ sấy quần áo khá an toàn và không làm cho quần áo bị nhăn.
Ưu điểm của máy hút ẩm
Ưu điểm của máy hút ẩm
Máy sấy quần áo
- Máy sấy với nhiều chức năng ngoài sấy quần áo còn được dùng như một chiếc tủ quần áo, sưởi ấm phòng…
- Tốc độ sấy nhanh chóng mà không làm phai màu hay dãn quần áo.
- Hạn chế được việc côn trùng và bụi bẩn bám vào quần áo khi phơi.
- Đèn UV khi hoạt động giúp tiêu diệt vi khuẩn gây hại có trên quần áo.
- Máy được thiết kế đẹp, tinh tế, nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển cũng như tháo lắp.
Những điểm khác nhau
Máy hút ẩm ngoài chức năng hút ẩm còn được trang bị thêm những chức năng khác như sấy quần áo, lọc không khí còn máy sấy quần áo thì không.
Quần áo khi sấy bằng máy hút ẩm sẽ có độ bền và lâu khô hơn so với máy sấy, vì cơ chế hoạt động của nó là hút hơi ẩm, còn máy sấy là dùng nhiệt để sấy khô.
Ưu điểm của máy sấy quần áo
Ưu điểm của máy sấy quần áo
Qua những thông tin so sánh ở trên, hi vọng bạn sẽ có cái nhìn rõ nét hơn về 2 dòng máy này. Nên xem xét kỹ yêu cầu cần sử dụng để có thể lựa chọn cho mình những thiết bị phù hợp nhất.
Siêu thị điện máy Hải Minh là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh - xử lý ẩm như máy hút ẩm gia đình, máy hút ẩm công nghiệp, máy hút bụi, tủ chống ẩm, máy quét rác,…Với chất lượng tốt và giá thành phù hợp.
Trở về
Thông tin khác