Sự Khác Biệt Giữa Máy Đầm Cóc Chạy Điện Và Chạy Xăng

Với ngành xây dựng đang ngày càng phát triển như hiện nay thì việc ứng dụng các thiết bị máy móc vào nhằm rút ngắn thời gian thi công, tăng hiệu suất và tiết kiệm chi phí đầu tư của dự án là yếu tố vô cùng quan trọng.

Nhắc tới những thiết bị được ứng dụng rộng rãi trong ngành xây dựng thì khó thể bỏ qua đầm cóc chạy điện. Đây là thiết bị dùng để thi công nền móng tại các công trình. Với ưu điểm nhỏ gọn, sức đầm nhanh mạnh giúp nén chặt nền, sàn xây dựng,hoạt động trên cả nền ướt và nền khô.

 
Sự khác biệt giữa máy đầm cóc chạy điện và chạy xăng
Sự khác biệt giữa máy đầm cóc chạy điện và chạy xăng

>>> Bài viết quan tâm: Điểm vượt trội của máy đầm bàn chạy xăng Mikasa MVC-F80R/H

Về phân loại, đầm cóc được chia làm 2 loại là đầm cóc chạy điện và chạy xăng. Trong bài viết hôm nay, siêu thị Hải Minh sẽ chỉ ra sự khác biệt giữa máy đầm cóc chạy điện và chạy xăng nhằm giúp người tiêu dùng phân biệt được 2 loại thiết bị này.

Sự khác biệt giữa máy đầm cóc chạy điện và chạy xăng

- Máy đầm cóc chạy xăng
Đầm cóc chạy xăng là loại máy đầm sử dụng động cơ xăng để hoạt động. Loại máy đầm này có hiệu suất làm việc cao bởi công năng từ động cơ xăng cao hơn động cơ điện khá nhiều, thậm chí có thể thay đổi lực đầm linh hoạt. Bên cạnh đó, đầm cóc chạy xăng có tính cơ động cao do không phải phụ thuộc vào nguồn điện, giúp tiện lợi làm ở nhiều vị trí khác nhau và ngoài trời. Ngoài ra, đầm cóc chạy xăng sở hữu những ưu điểm mà loại chạy điện không có đó là:
Máy đầm cóc chạy xăng
Máy đầm cóc chạy xăng
  • Có thể đầm trên cả nền khô và ướt
  • Vận hành ổn định, liên tục
  • Bảo trì, bảo dưỡng dễ dàng, ít tốn kém
  • Tiện lợi, làm việc ở mọi vị trí khác nhau.
- Máy đầm cóc chạy điện
Máy đầm cóc chạy điện sử dụng nguồn điện áp 220V hoặc 380V để vận hành máy. Loại này có thế mạnh là không tốn nhiều chi phí cho việc vận hành bởi sử dụng nhiên liệu điện mà giá điện rẻ hơn xăng khá nhiều. Bên cạnh đó, máy đầm cóc chạy điện vận hành êm ái, thân thiện với môi trường.
Máy đầm cóc chạy điện
Máy đầm cóc chạy điện
Đặc biệt, không gây ra tiếng ồn nên rất phù hợp với những công trình gần khu vực đông dân cư, trường học… Tuy nhiên, điểm bất lợi ở loại này là phụ thuộc vào nguồn điện và không có tính cơ động cao như loại chạy xăng.

Một số loại máy đầm cóc đang được bán chạy tại Hải Minh

Tại Hải Minh hiện đang phân phối các loại máy đầm cóc đến từ các thương hiệu uy tín như: Mikasa, Honda, Hitachi, Eishin,... với giá thành cực tốt. Một số loại máy đầm cóc đang được bán chạy tại Hải Minh gồm: Mikasa MT-55, Hitachi ZV55RL, Hitachi ZV65RL, Honda NTK-72, Eishin HCD 80K,...
Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các loại máy đầm cóc giá rẻ, chất lượng
Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các loại máy đầm cóc giá rẻ, chất lượng
Siêu thị Hải Minh luôn cam kết bán hàng chất lượng, 100% nhập khẩu từ nhà sản xuất và luôn đảm bảo giá tốt cho mọi khách hàng. Mọi thắc mắc và tư vấn xin vui lòng liên hệ tới hotline hoặc tới trực tiếp hệ thống gần nhất của Hải Minh để được hỗ trợ miễn phí.

Ngoài máy đầm cóc, chúng tôi còn cung cấp một số thiết bị chất lượng khác như: máy trộn bê tông, máy đục rãnh tường, đầm thước, đầm bàn, đầm dùi, tời xây dựng,...
Trở về
Thông tin khác