Tại Sao Nên Chọn Mua Đầm Dùi Bê Tông Oshima

Trong ngành xây dựng việc sử dụng các loại thiết bị máy móc vào hỗ trợ là điều vô cùng cần thiết. Nhờ sử dụng các loại máy móc máy hiệu quả công trình được tăng cao, rút ngắn được thời gian thi công, giải phóng được sức lao động và tiết kiệm tối đa mọi chi phí cho chủ đầu tư. Và đầm dùi là một trong loại thiết bị được dùng phổ biến hiện nay.

Đầm dùi bê tông được dùng để đầm các khối bê tông dày như dầm, bê tông cột, làm móng giúp đẩy nhanh quá trình thoát nước, giúp cho khối bê tông đặc chắc và liên kết chặt lại với nhau.

 
Tại sao nên chọn mua đầm dùi bê tông Oshima
Tại sao nên chọn mua đầm dùi bê tông Oshima

>>> Bài viết quan tâm: Báo giá máy cắt bê tông nhựa đường chạy Dầu 13HP (Đề nổ)

Đầm dùi hiện nay có rất nhiều loại, thương hiệu tuy nhiên đầm dùi bê tông Oshima được nhiều người đánh giá cao và ưa dùng. Vậy tại sao nên chọn mua đầm dùi bê tông Oshima? Loại máy đầm này có tính năng gì nổi bật? Mọi câu trả lời sẽ có trong bài viết hôm nay.

Ưu điểm của máy đầm dùi bê tông Oshima

Đầm dùi Oshima có xuất xứ từ Thái Lan, máy sử dụng động cơ chạy xăng 4 kì, với công suất mạnh mẽ 5.5 HP  giúp cho việc đầm bê tông diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian và công sức. Đầm dùi bê tông Oshima sở hữu hàng loạt những ưu điểm của một máy đầm thông minh như:
- Kích thước gọn, dễ sử dụng và di chuyển
- Hiệu suất công việc cao
- Nhiên liệu vận hành là xăng nên tính cơ động máy cao, không bị phụ thuộc vào nguồn điện và dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí mà không bị giới hạn

 

Đầm dùi bê tông Oshima đem lại bề mặt bê tông phẳng mịn
Đầm dùi bê tông Oshima đem lại bề mặt bê tông phẳng mịn

- Ít tiêu hao nhiên liệu giúp tiết kiệm được chi phí vận hành
- Khung máy được làm từ vật liệu chắc chắn, giúp máy tránh được va đập và biến dạng trong quá trình sử dụng
- An toàn cho người sử dụng
- Giá thành thuộc tầm trung nên chi phí đầu tư không quá lớn

 

Đầm dùi bê tông Oshima ít tiêu hao nhiên liệu
Đầm dùi bê tông Oshima ít tiêu hao nhiên liệu

Máy đầm dùi Oshima hiện đang được bày bán tại tất cả hệ thống siêu thị điện máy Hải Minh. Ngoài đầm dùi Oshima Hải Minh còn cung cấp nhiều loại máy đầm dùi chất lượng cao của các thương hiệu như Yamafuji, Lutian, Mikasa, Exen, Jinlong, ...vv Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ tới siêu thị Hải Minh qua đường dây nóng hoặc tới trực tiếp cơ sở gần nhất để nhận được hỗ trợ kịp thời.
 

Siêu thị điện máy Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy đầm dùi chất lượng
Siêu thị điện máy Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy đầm dùi chất lượng

Siêu thị Hải Minh tự hào là đơn vị hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực phân phối các thiết bị điện máy phục vụ xây dựng, công nghiệp. Mọi thiết bị do Hải Minh đều được cam kết về chất lượng, nguồn gốc và giá thành luôn rẻ nhất. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tâm sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp. Cùng với chế độ bảo hành uy tín, những chính sách hậu mãi hấp dẫn sẽ khiến bạn hài lòng và an tâm sử dụng sản phẩm do HẢI MINH cung cấp.

Ngoài máy đầm dùi chúng tôi còn cung cấp các dòng máy đầm khác như: máy đầm cóc, đầm bàn, đầm thước, …. Mời bạn tham khảo thêm tại Webssite: Sieuthihaiminh.vn

Trở về
Thông tin khác