Tại sao nên sử dụng máy đánh giày văn phòng?

Đôi giày sẽ được “chăm sóc” tốt hơn với mẫu máy đánh giày được bố trí tại các văn phòng hay trong sảnh khách sạn hoặc nhà hàng. Thế nhưng có nên thực sự sử dụng loại thiết bị này cho các văn phòng công ty hay doanh nghiệp hay không? Cùng tìm hiểu bài viết tại sao nên sử dụng máy đánh giày văn phòng? sau để có lời đáp cho vấn đề nhé!

Lý do chính nên mua máy đánh bóng giày cho văn phòng

Giữ sạch văn phòng tốt nhất
Không chỉ riêng với các gia đình mà bạn sẽ không thấy lạ lẫm gì mà may danh giay xuất hiện tại các sảnh khách sạn, nhà hàng, hay nhà xưởng hoặc nhà máy. Đó là cách để giữ cho những không gian này luôn được giữ sạch sẽ khỏi những đôi giày bám đầy bụi hay chứa đầy cát của khách hàng hoặc nhân viên khi ra ngoài. Mọi thứ đều được giữ một cách sạch sẽ, vậy thì tại sao văn phòng của công ty bạn không sở hữu một chiếc máy đánh bóng giày cực hữu dụng.

 

Tại sao nên sử dụng máy đánh giày văn phòng?

Máy đánh giày đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu 
 

Giá rẻ nhưng hiệu quả sử dụng cao
Thật vậy, các mẫu máy đánh bóng có mức giá cũng không quá cao, so với tiện lợi và tuổi thọ sử dụng cao thì việc bỏ hàng mua một mẫu máy chỉ với giá vài triệu đồng quả là một món hời. 

Không chỉ vậy, máy còn cho hiệu suất sử dụng không giới hạn, mọi đôi giày sẽ được làm sạch bong, sáng bóng khi đưa vào máy. Việc đánh bóng cũng không cần mất thời gian, chỉ vài giây là đôi giày da của bạn dã được “chăm sóc” sạch sẽ.

Mẫu mã đa dạng, có tính thẩm mỹ cao
Bạn sẽ nghĩ rằng máy đánh giày văn phòng có thiết kế xù xì làm mất mỹ quan cho không gian văn phòng thì sai lầm nhé. Bởi các mẫu máy đánh bóng giày hiện nay đều được thiết kế rất vừa mắt, nhỏ gọn, để ngay ngắn một góc không làm ảnh hưởng đến không gian chung.

Bên cạnh đó thì trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã, tùy theo kiểu phong cách văn phòng mà bạn có thể lựa chọn mẫu cho hợp lý nhất. Nếu không biết chọn bạn có thể nhờ đến sự tư vấn của các nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, họ sẽ giúp bạn mua được một mẫu cực ưng ý.

Với 3 lý do trên hẳn là bạn đã có quyết định của riêng mình, mua máy đánh bóng giày không chắc chắn chỉ có lợi chứ không thiệt.

 

Tại sao nên sử dụng máy đánh giày văn phòng?

Thiết bị chuyên dùng làm sạch đánh bóng đa dạng các loại giày 

Nên lựa chọn máy đánh bóng giày văn phòng như thế nào?

Bạn có thể lựa chọn các thương hiệu máy đánh bóng giày đang nổi trên thị trường hiện nay như Shiny, Silroad, Sakura..để tham khảo những mẫu mã của các hàng này. Lựa chọn kích cỡ của máy thì nên dựa vào quy mô của công ty mà lựa chọn. Chẳng hạn nếu văn phòng của bạn chỉ ở quy mô nhỏ và ít người sử dụng thì tốt nhất nên lựa chọn các loại có trọng lượng khá nhẹ, trong khoảng từ 10 – 13 kg.

Còn ngược lại, nếu văn phòng có nhiều sử dụng thì nên chọn loại cỡ trung bình thì khi sử dụng sẽ tiện lợi hơn nhiều. Kết luận lại là tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn hãy quyết định lựa chọn mẫu có kích thước thích hợp và tùy vào tài chính mà lựa chọn máy có giá tiền phải chăng nhất.

Nếu có nhu cầu mua máy đánh giày công sở bạn có thể liên hệ qua  hotline hoặc truy cập nhanh website: https://sieuthihaiminh.vn/may-danh-giay.html để được Hải Minh tư vấn hoàn toàn miễn phí nếu chưa biết lựa chọn mẫu nào hợp lý cho văn phòng. Mong rằng những thông tin được chúng tôi cung cấp trên bạn sẽ biết thêm một địa chỉ cung cấp uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng nhất. Hãy để Hải Minh là người đồng hành cùng bạn trong việc tìm mua những sản phẩm chất lượng nhất nhé!

Thông tin liên hệ: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450
Đà Nẵng: 0962.986.450 
Vinh - Nghệ An: (0238).651.8666 - 0969.581.266

Trở về
Thông tin khác