Tất Tần Tật Thông Tin Về Máy Hút Ẩm Bạn Nên Biết

Bạn nghĩ sao khi những bộ đồ bạn mặc trên người trở nên ẩm mốc, những chiếc cốc bạn uống nước, những chỗ bạn ngồi, bạn nằm bị nấm mốc do không khí ẩm gây nên? Đây thực sự là thực trạng đáng lo ngại, đảm bảo bạn sẽ khó chịu và khó tránh khỏi tình trạng bệnh tật kèm theo như mẩn ngứa, dị ứng…

Vậy máy hút ẩm ra đời là sự hỗ hỗ trợ đắc lực tuyệt vời để giữ cho nhà bạn luôn luôn được khô ráo, đảm bảo được thiết bị đồ đạc và sức khỏe trong ngôi nhà của bạn. Ở bài viết này, Hải Minh sẽ giới thiệu Tất tần tật thông tin về máy hút ẩm mà bạn nên biết hãy cùng theo dõi nhé!

 
Tất tần tật thông tin về máy hút ẩm bạn nên biết

MÁY HÚT ẨM LÀ GÌ?

Máy hút ẩm là thiết bị giúp hút ẩm tốt đưa không khí trở về trạng thái cân bằng trong một phạm vi nhất định. Ngày nay, máy hút ẩm không khí được sử dụng phổ biến tại các hộ gia đình, phân xưởng , văn phòng hay công ty có diện tích lớn ngay cả khi sử dụng điều hòa, ngoài ra máy hút ẩm còn được sử dụng như một công cụ khử mùi hôi hay sấy khô quần áo.

CÔNG DỤNG VỀ MÁY HÚT ẨM

Nhiều người trong chúng ta thường không biết hết tác dụng của máy hút ẩm và cho rằng máy hút ẩm không thực sự quan trọng đến sức khỏe gia đình mình. Điều đó là hoàn toàn sai lầm, hãy cùng Hải Minh tìm hiểu về chức năng của máy hút ẩm nhé!
 
Thanh lọc không khí
Với mật độ ô nhiễm môi trường hiện nay thì máy hút ẩm thực sự ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống cũng như sức khỏe con người. Một tính năng đáng được sử dụng nhất của máy hút ẩm là khả năng loc sạch không khí, một bầu không khí trong lành, dễ chịu sẽ giúp bạn tránh được các bệnh về đường hô hấp như viêm xoang, dị ứng…
 
Bảo vệ sức khỏe
Thời tiết những ngày mưa nồm độ ẩm khoogn khí cao là điều kiện để các loại vi khuẩn, virut, nấm mốc phát triển. Hút ẩm không khí sẽ là một biện pháp tốt nhất để loại bỏ hoàn toàn nơi cư trú của các loại vi khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.
Công dụng của máy hút ẩm
Bảo vệ thiết bị điện
Độ ẩm không khí cao không những ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình bạn mà còn là mối lo ngại của các đồ điện tử. Hơi nước từ không khí sẽ xâm nhập các thiết bị điện tử và có nguy cơ làm hư hỏng chúng.
 
Sấy khô quần áo
Thay vì phải lựa chọn một chiếc máy sấy quần áo có giá đắt đỏ, việc sử dungjg máy hút ẩm vừa giúp lọc không khí vừa có khả năng sấy quần áo rất tốt đặc biệt là trong thời tiết ẩm, sẽ làm mất mùi hôi của quần áo, giúp bạn tự tin ở mọi lúc mọi nơi.

CÁCH PHÂN LOẠI MÁY HÚT ẨM

Máy hút ẩm có rất nhiều model cũng như kiểu dáng khác nhau. Sau đây Hải Minh sẽ tổng hợp thành 2 loại chính là máy hút ẩm gia đình và máy hút ẩm công nghiệp
1. Máy hút ẩm gia đình
Là thiết bị có tác dụng cân bằng lại độ ẩm trong phòng nhờ chế độ ngưng tụ hơi nước. Khi nào thì cần mua máy hút ẩm gia đình?
  • Thành viên gia đình bạn có những dấu hiệu bị  dị ứng liên tục trong thời gian dài
  • Nền nhà ẩm ướt, gây bất tiện cho hoạt động sinh hoạt, thâm chí gây trơn trượt nguy hiểm cho tính mạng
  • Trên tường, trần nhà xuất hiện các vết bẩn, mốc…
  • Ở những khu vực có độ ẩm cao như vòi sen, bồn tắm, bồn rửa bát xuất hiện nhiều đốm nhỏ li ti màu đen.
  • Khi không khí có mùi ẩm mốc khó chịu
  • Đặc biệt nên mua máy hút ẩm khi gia đình bạn sống ở miền Bắc- nơi có mùa nồm, những ngày mưa phùn
Một số hãng máy hút ẩm gia đình đang hot hiện nay: FujiE, EDISON…
Máy hút ẩm gia đình
2. Máy hút ẩm công nghiệp
Là thiết bị có tác dụng cân bằng lại độ ẩm nhờ chế độ ngưng tụ hơi nước. Phạm vi lớn hơn máy hút ẩm gia đình và thường được dùng trong nhiều ngành công nghiệp như máy mặc, da giày, thực phẩm, điện tử…
Sự cần thiết của máy hút ẩm công nghiệp:
  • Giúp bảo vệ máy móc, thiết bị chống không bị ăn mòn, gỉ sét hay hỏng hóc.
  • Bảo vệ chất lượng nguyên liệu đầu vào và chất lượng thành phẩm khi xuất đi.
  • Bảo vệ sức khỏe người lao động, tăng năng suất lao động
  • Tiết kiệm đầu tư chi phí và điện năng.
Một số hãng máy hút ẩm công nghiệp đáng tin cậy: Harison, aikyo…
Máy hút ẩm công nghiệp

NÊN MUA MÁY HÚT ẨM ĐÁNG TIN CẬY Ở ĐÂU?  

Hải Minh là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm máy hút ẩm chính hãng với giá thành phù hợp với khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu mua máy hút ẩm, bạn có thể lên website:Sieuthihaiminh.vn để được tư vấn và chăm sóc kĩ hơn nhé!
 
Trở về
Thông tin khác