Tìm Hiểu Ưu Nhược Điểm Của Dòng Máy Chấm Công Zkteco

Máy chấm công ZKTeco là một trong những sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp. Để đứng vững trên thị trường thiết bị chấm công, thiết bị của ZKTeco cũng mang cho mình những đặc điểm nổi bật riêng để có thể so sánh với những dòng khác.

Song vì là thiết bị điện tử cho nên nó cũng sẽ có một số mặt hạn chế. Hãy cùng chúng tôi Tìm hiểu ưu nhược điểm của dòng máy chấm công ZKTeco để biết thêm chi tiết nhé.
Tìm hiểu ưu nhược điểm của dòng máy chấm công ZKTeco
Tìm hiểu ưu nhược điểm của dòng máy chấm công ZKTeco

>>> Tin thêm: Đánh giá máy chấm công Wise Eye WSE-2600D

Ưu điểm của máy chấm công ZKTeco

Cũng giống như những dòng thiết bị khác, máy chấm công ZKTeco giúp ghi nhận thời gian hoạt động của nhân viên cách chính xác, hiệu quả, nhanh chóng. Điều này đã khắc phục hoàn toàn những hạn chế của cách chấm công thủ công trước đây. Ngày nay, người quản lý không còn phải mất thời gian kiểm tra, ghi chép hàng ngày nữa.

ZKTeco được ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất để tạo ra sản phẩm có chất lượng cao. Sản xuất ra nhiều dòng máy chấm công khác nhau, ZKTeco đã được nhiều người biết đến và công nhận. Có thể kể đến:
- Dòng máy chấm công vân tay có ưu điểm là chấm công chính xác, nhanh chóng, tiết kiệm chi phí.
- Dòng chấm công thẻ từ có dung lượng bộ nhớ lớn, tiết kiệm thời gian chấm công, rất phù hợp với những công ty có lượng nhân viên lớn.

Thương hiệu chấm công này cũng đã chiếm được sự tin tưởng từ các nhà quản lý doanh nghiệp. Dòng thiết bị này mang trong mình những thuật toán hiện đại, giúp chấm công cách chính xác, thời gian chấm công nay chỉ còn mất có khoảng 1 giây, giảm thiểu tình trạng ùn tắc.
Ưu điểm của máy chấm công ZKTeco
Ưu điểm của thiết bị chấm công ZKTeco
ZKTeco đã giúp nhà quản lý ghi nhận, lưu trữ thời gian nhân viên chấm công và truyền dữ liệu đó về phần mềm. Từ đó, các kết quả sẽ được xử lý, giảm lượng lớn thời gian cho công việc chấm công. Bên cạnh đó, các sản phẩm máy chấm công vân tay của ZKTeco có giá thành khá rẻ, rẻ hơn so với nhiều dòng khác.

Nhược điểm của máy chấm công ZKTeco

- Thiết bị chấm công ZKTeco được sản xuất từ Trung Quốc cho nên, có khá nhiều người tiêu dùng không cảm thấy yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Đây cũng chính là tâm lý chung của đại đa số người tiêu dùng Việt Nam.
- Song các tình trạng làm nhái, hàng giả xuất hiện với mức giả rẻ gây thiệt hại lớn cho người dùng khi lựa chọn mua. Bởi thiết bị ZKTeco rất dễ làm giả.
- Không riêng gì dòng máy chấm công giá rẻ ZKTeco mà các dòng khác cũng có khả năng được làm giả. Cho nên người tiêu dùng cần phải thông minh, sáng suốt để lựa chọn mua sản phẩm.
Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các sản phẩm máy chấm công chất lượng, uy tín
Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các sản phẩm máy chấm công chất lượng, uy tín
Một lời khuyên cho những khách hàng chưa có kinh nghiệm đó chính là tham khảo ý kiến từ các chuyên gia, người bán hành để có lựa chọn chính xác nhất.
Trở về
Thông tin khác