Tìm Hiểu Về Công Nghệ Máy Chấm Công Nhận Dạng Khuôn Mặt

Máy chấm công nhận dạng khuôn mặt có nhiều ưu điểm, đặc biệt là tính bảo mật và đảm bảo độ an ninh cao. Đây cũng chính là dòng máy có tính hiện đại và sử dụng công nghệ chấm công tiên tiến nhất trong các dòng máy.

Để hiểu hơn về công nghệ của thiết bị chấm công hiện đại này Hải Minh sẽ cùng bạn đọc Tìm hiểu về công nghệ máy chấm công nhận dạng khuôn mặt.
Tìm hiểu về công nghệ máy chấm công nhận dạng khuôn mặt
Tìm hiểu về công nghệ máy chấm công nhận dạng khuôn mặt

Đôi nét về máy chấm công nhận dạng khuôn mặt

Máy dùng khuôn mặt để chấm công, đây là phương pháp có tính bảo mật cao, phát triển theo hướng sinh trắc học. Được phát triển từ lâu, ban đầu vào những năm 60 của thế kỉ 20 phương pháp chỉ đơn giản là xác định khoảng cách và vị trí những phần trên khuôn mặt.

Nhưng đến cuối thập niên 80, phương pháp đã được phát triển hơn bởi L.Sirovich và M.Kirby khi phát hiện ra các điểm riêng biệt trên khuôn mặt. Và hiện nay, thiết bị công nghệ không ngừng phát triển và cải tiến hiện đại hơn nữa, chúng ta có thể dễ thấy máy chấm công được dùng trong việc kiểm tra hành khách, điều tra nội bộ, truy cập vào hệ thống.
Tìm hiểu về công nghệ máy chấm công nhận dạng khuôn mặt

Ưu điểm của máy chấm công nhận dạng khuôn mặt

- Máy có bộ nhớ lớn, tính bảo mật cao, tốc độ nhận diện và xử lý thông tin khá  nhanh, kết quả có tính chính xác cực cao.
- Có thể hoạt động được trong phạm vi rộng với hệ thống chấm công, hệ thống kiểm soát truy cập, hệ thông an ninh,…
- Người dùng sẽ có được những kết quả đáng tin cậy nhất, hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ và kiểm soát thành công. Thiết bị cũng dễ sử dụng, tùy biến, linh hoạt.

Các tính năng của máy chấm công nhận dạng khuôn mặt

Các tính năng đặc biệt của dòng máy này là loại bỏ được cách bảo mật và kiểm soát kém hiệu quả trước đây, thay vào đó là một hệ thống có thể chấm công và lưu trữ dữ liệu vào máy tính rồi. Tiếp đó, máy chấm công giá rẻ chính là phương pháp sử dụng đơn giản mà có tính bảo mật cao nhất, dễ cài đặt, dễ bảo trì.
Tìm hiểu về công nghệ máy chấm công nhận dạng khuôn mặt
Có thể máy chấm công nhận dạng khuôn mặt không được sử dụng phổ biến như những dòng máy khác, nhưng với tính năng của nó thì chắc chắn trong tương lai gần sẽ trở thành thiết bị hữu dụng nhất.

Nếu doanh nghiệp bạn chưa áp dụng một thiết bị chuyên nghiệp như này thì hãy áp dụng ngay bây giờ? Hy vọng với những thông tin đã được cung cấp đã giúp ích nhiều cho bạn. Nếu có muốn tìm hiểu nhiều hơn về các sản phẩm của dòng máy chấm công khuôn mặt, máy chấm công vân tay, thẻ từ, thẻ giấy thì liên hệ với HẢI MINH chúng tôi nhé.
>>> Xem thêm:
So sánh máy chấm công vân tay và nhận diện khuôn mặt
-
Tại sao doanh nghiệp nên dùng máy chấm công kiểm soát cửa ra vào?
Trở về
Thông tin khác