Tìm Hiểu Về Dòng Máy Chấm Công Abrivision

Mục đích chấm công tự động bằng máy chấm công đảm bảo cho sự công bằng, minh bạch cho nhân viên, nâng cao tính chuyên nghiệp của công ty. Một trong những hãng máy được lựa chọn đó chính là hãng Abrivision. Các dòng máy có nhiều đặc điểm nổi bật, giúp cho việc đáp ứng nhu cầu sử dụng của các công ty cao hơn. Hãy cùng Tìm hiểu về dòng máy chấm công Abrivision nhé.
Tìm hiểu về dòng máy chấm công Abrivision
Tìm hiểu về dòng máy chấm công Abrivision

>>>  Bài viết quan tâm: Phần mềm quản lý máy chấm công vân tay phổ biến hiện nay

Máy chấm công Abrivision tham gia sản xuất đầy đủ các loại máy ở những hình thức chấm công khác nhau. Mỗi loại đều có những tính năng nổi bật thu hút người dùng.

1. Máy chấm công vân tay ABRIVISION

Máy có nhiều tính năng hiện đại, việc kiểm soát giờ làm việc và quản lý công nhân viên được tiện lợi và chính xác hơn bao giờ hết. Nguyên lý hoạt động đơn giản chỉ cần quét ngón tay lên mắt đọc, thiết bị sẽ quét hình ảnh vân tay và so sánh đặc điểm vân tay đã được lưu trữ, sau đó chuyển dữ liệu vào thiết bị và đưa ra những hiệu lệnh thích hợp.

Video Hướng dẫn đăng ký vân tay máy chấm công Abrivision H8
Các sản phẩm máy chấm công Abrivision được thiết kế trang nhã, là những dòng máy thế hệ mới, hiện đại, cùng màn hình hiển thị phù hợp với môi trường văn phòng. Các chức năng chính như bàn phím cảm ứng hiện đại, tích hợp sẵn cổng USB port đa ngôn ngữ, số lượng lưu trữ vân tay, dữ liệu lớn, các cổng kết nối như TCP/IP, RS232/485, USB-host, có chức năng chính và tùy chọn.

2. Máy chấm công khuôn mặt ABRIVISION

Đây là công nghệ mới nhất, dùng để khắc phục những hạn chế còn có ở máy chấm công vân tay như việc máy không nhận diện được dấu vân tay khi dính nước, bị ăn mòn. Máy áp được cho mọi người, tránh tình trạng chấm công hộ, tuy nhiên lại không có dung lượng lưu trữ lớn như máy chấm công khác.
 
Máy chấm công khuôn mặt ABRIVISION
Máy chấm công khuôn mặt ABRIVISION

3. Máy chấm công thẻ cảm ứng ABRIVISION

Máy sử dụng thẻ cảm ứng MIFARE. RFID, Proximity. Máy chấm công được dù không tiếp xúc trực tiếp, khoảng cách từ 50 cm tới 10 mét máy cũng có thể đọc được chính xác. Nhờ công nghệ hiện đại mà những sản phẩm máy chấm công giá rẻ chính hãng trở nên dễ dàng sử dụng hơn. Có thể đặt thẻ trong ví, dây đeo mà không ảnh hưởng đến thao tác quét thẻ, tuổi thọ của thẻ cũng dài, thực hiện nhanh hơn, tốc độ quét rất nhanh, phù hợp cho những công ty có số lượng nhân viên lớn.
Máy chấm công thẻ cảm ứng ABRIVISION
Máy chấm công thẻ cảm ứng ABRIVISION
Với 3 dòng máy chính, máy chấm công ABRIVISION giúp cho việc lựa chọn của người mua được đa dạng hơn. Tuy nhiên, nếu bạn phân vân không biết nên lựa chọn dòng máy nào cho phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình, thì hãy đến với siêu thị HẢI MINH, bạn vừa chọn được cho mình sản phẩm máy chấm công vân tay, thẻ từ, khuôn mặt ưng ý mà lại có chất lượng nhất.
Trở về
Thông tin khác