Tìm Hiểu Về Máy Chấm Công Wise Eye WSE 950A

Máy chấm công vân tay Wise Eye WSE 950A được tích hợp cùng tính năng kiểm soát cửa. Hiện là một trong những thiết bị được ứng dụng phổ biến ở các doanh nghiệp, văn phòng với thiết kế khá bắt mắt, nhiều chức năng. Hãy cùng siêu thị HẢI MINH Tìm hiểu về máy chấm công Wise Eye WSE 950A cách chi tiết trong bài viết này nhé.
 
Tìm hiểu về máy chấm công Wise Eye WSE 950A
Tìm hiểu về máy chấm công Wise Eye WSE 950A

>>> Tin thêm: Những lưu ý khi sử dụng máy chấm công vân tay

Đặc điểm của máy chấm công Wise Eye WSE 950A

- Sản phẩm thuộc dòng máy chấm công vân tay của hãng WISE EYE sản xuất. Với khả năng lưu trữ dấu vân tay lớn tới 1,500 trong 30.000 - 50.000 lần chấm công. Trong đó mỗi nhân viên được khai tối đa 10 dấu vân tay cùng 1 Password.
- Có xuất xứ từ Malaysia cùng màn hình LCD hiển thị tên người dùng rõ ràng, pin dự trữ khi phòng trường hợp mất điện thì dữ liệu cũng không bị mất đi.
- Máy chấm công Wise Eye WSE 950A có thể kết nối dữ liệu từ xa với mạng Internet, xuất dữ liệu từ máy tính hoặc qua USB đều được. Đặc biệt khi sử dụng sản phẩm, công ty sẽ được bảo mật cao, các nhân viên không thể chấm công hộ được, người quản lý có thể phân quyền kiểm soát đi lại cho từng người.
- Từ đây việc quản lý nhân viên sẽ được chặt chẽ hơn, tiết kiệm thời gian, đồng thời hoạt động của công ty được nâng cao, chuyên nghiệp hơn.
Đặc điểm của máy chấm công Wise Eye WSE 950A
Đặc điểm của máy chấm công Wise Eye WSE 950A

Ứng dụng của máy chấm công Wise Eye WSE 950A

Như đã nói, máy chấm công Wise Eye WSE 950A là một trong những chiếc máy được ứng dụng nhiều nhất. Với hệ thống chấm công tích hợp kiểm soát cửa sản phẩm được dùng nhiều để quản lý học sinh, quản lý nhân sự, quản lý hội viên, quản lý suất ăn, những nơi cần xác thực danh tính như trong các doanh nghiệp, an ninh, sân bay,….

Địa chỉ mua máy chấm công Wise Eye WSE 950A giá tốt

Thương hiệu Wise Eye là một trong số các thương hiệu nằm ở top đầu tìm kiếm mua sản phẩm, máy chấm công giá rẻ WSE 950A có nhiều địa chỉ cung cấp hàng cho khách hàng. Tuy nhiên nơi đâu đem lại cho người dùng sản phẩm tốt, chất lượng cao với mức giá hợp lý?

Những lúc như thế này người mua nên tỉnh táo và quyết định lựa chọn sáng suốt nhất cho một thiết bị. Khách hàng có thể tham khảo ngay sản phẩm tại siêu thị HẢI MINH, một đơn vị đáng tin cậy, làm hài lòng mọi người tiêu dùng.
Địa chỉ mua máy chấm công Wise Eye WSE 950A giá tốt
Địa chỉ mua máy chấm công Wise Eye WSE 950A giá tốt
Có mặt trên khắp mọi miền tổ quốc, bạn sẽ dễ dàng tìm mua được sản phẩm tại cửa hàng của chúng tôi. Không chỉ đem lại cho bạn chiếc máy chấm công Wise Eye WSE 950A cực tốt mà còn nhiều sản phẩm máy chấm công vân tay chất lượng khác mà bạn cũng nên tham khảo nữa. Hãy liên hệ trực tiếp qua Hotline nhé.
Trở về
Thông tin khác