Tính Năng Của Máy Chấm Công Ronald Jack X-628C

Máy chấm công Ronald Jack X-628C được nhiều người quản lý tại các công ty lớn lựa chọn sử dụng. Họ nhận thấy được hiệu quả tốt sau khi sử dụng thiết bị, được đánh giá khá cao. Được biết sản phẩm đã được nhà sản xuất cải tiến, tạo ra những tính năng hiện đại phục vụ cho người dùng. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về Tính năng của máy chấm công Ronald Jack X-628C nhé.
Tính năng của máy chấm công Ronald Jack X-628C
Tính năng của máy chấm công Ronald Jack X-628C

>>>Tin liên quan: Đặc điểm nổi bật của máy chấm công vân tay Ronald Jack 8000C

Tính năng nổi bật của máy chấm công RONALD JACK X-628C

Là sản phẩm của hãng Ronald Jack, với giá thành khá hạt rẻ hiện tại ở Hải Minh  3.400.000 VNĐ. Đây là thiết bị tích hợp giữa thẻ từ và vân tay để chấm công, quản lý nhân viên. Ứng dụng công nghệ, luận lý 10.0 cho nên việc nhận dạng dấu vân tay trở nên đơn giản, nhanh chóng bên cạnh đó đầu đọc vân tay còn có khả năng chống bong tróc, mài mòn đem lại hiệu quả đọc chính xác hơn.

Video Giới thiệu máy chấm công RONALD JACK X628-C
Máy chấm công Ronald Jack X-628C có thể quản lý tới đến 3.000 dấu vân tay và thẻ cảm ứng, bộ nhớ lên tới 100.000 lần, rất tiện lợi cho những công ty có quy mô lớn. Ngoài ra tốc độ nhận biết, xử lý của máy cũng khá nhanh, chưa đầy 1 giây đã nhận dạng được dấu vân tay. Tiết kiệm thời gian chấm công.

Máy còn tích hợp hệ thống chuông báo, âm thanh tiện ích. Được thiết kế màn hình màu dễ quan sát, đầu đọc vân tay chống trầy xước, quang học, khả năng nhận dạng tốt với dấu vân tay bị mờ hay dính nước. Ngoài ra, có Chip xử lý Intel Mỹ đem lại khả năng hoạt động cách mượt mà và bền bỉ hơn.
Cấu tạo của máy chấm công Ronald Jack X-628C
Cấu tạo của máy chấm công Ronald Jack X-628C

Máy chấm công Ronald Jack X-628C hiện đại dành cho các công ty lớn

Ronald Jack X-628C là sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ, sang trọng với trọng lượng chưa tới 1kg, lắp đặt được ở mọi nơi như ở trước cửa công ty là phổ biến. Ngoài ra máy chấm công vân tay còn được ứng dụng ở nhiều nơi như nhà hàng, khách,….không cần lo đến việc tốn diện tích mà không gian còn được nâng tính thẩm mỹ lên. Với hai ngôn ngữ chính là Tiếng Việt và Tiếng Anh giúp người dùng thuận tiện trong việc cài đặt và sử dụng. Độ bảo mật cao có Password bảo vệ, chống xâm nhập từ bên ngoài.

Để đảm bảo an toàn người nhân viên có thể đăng kí tới 10 dấu vân tay. Dữ liệu không bị mất đi, sẽ được lưu trữ trên bộ nhớ dù có bị mất điện. Dữ liệu sẽ được truyền về máy tính để in ra báo cáo thuận tiện cho người quản lý.
Máy chấm công Ronald Jack X-628C có độ bảo mật cao, xuất được nhiều dạng báo cáo
Máy chấm công Ronald Jack X-628C có độ bảo mật cao, xuất được nhiều dạng báo cáo
Tính năng của máy chấm công Ronald Jack X-628C đã làm hài lòng không ít khách hàng. Hơn nữa thời gian bảo hành máy dài hạn 12 tháng sẽ đảm bảo cho người dùng yên tâm hơn khi sử dụng thiết bị. Tìm mua sản phẩm máy chấm công giá rẻ tại siêu thị HẢI MINH chính là quyết định thông minh của nhiều người, nếu như bạn có nhu cầu thì đừng ngần ngại mà tìm đến chúng tôi nhé.
Trở về
Thông tin khác