Tính Năng Và Ưu Điểm Của Máy Chấm Vân Tay Silicon TA2300

Máy chấm công Silicon đã trở thành đối thủ đáng gờm của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường máy chấm công.

Sản phẩm máy chấm vân tay Silicon TA2300 cho phép người dùng thực hiện tốt mọi nhu cầu chính xác nhất, rất phù hợp cho những công ty, tổ chức, chửa hàng nhỏ từ 50 đến 100 nhân viên làm việc. Cùng Hải Minh tìm hiểu về Tính năng và ưu điểm của máy chấm vân tay Silicon TA2300  ở bài viết dưới đây.
Tính năng và ưu điểm của máy chấm vân tay Silicon TA2300
Tính năng và ưu điểm của máy chấm vân tay Silicon TA2300

>>> Tin liên quan: Giải pháp chấm công bằng vân tay cho doanh nghiệp hiện nay

Tính năng của máy chấm vân tay Silicon TA2300

Với công việc quản lý thủ công trước đây đã làm cho các nhà quản lý mệt mỏi, thiếu tính chính xác, vì thế để có hiệu quả nhất và tiết kiệm thì máy chấm công là sự cần thiết và TA2300 là một trong những sự lựa chọn đó.

Video Giới thiệu máy chấm công Silicon TA2300

 
Sản phẩm dựa trên nền tảng ATMEL để sản xuất cùng với Bộ nhớ Flash, bộ vi xử lý chip ARM9, chíp Cmos tăng khả năng xử lý nhanh khi sử dụng. Máy chấm công vân tay Silicon TA2300 tích hợp dấu vân tay lớn, có thể hoạt động song song hoặc độc lập với phần mềm máy tính. Khi muốn lấy dữ liệu bạn có thể kết nối phần mềm với máy.

Sản phẩm này có thể tải dữ liệu báo cáo, quản lý từ xa qua tên miền. Có thể tùy ý chọn hệ thống báo cáo chi tiết, linh hoạt khi phân ca làm việc, kiểm soát nhân sự chính xác, đem lại hiệu quả cao khi quản lý nhân sự.
Máy chấm vân tay Silicon TA2300 giúp việc quản lý đơn giản hơn
Máy chấm vân tay Silicon TA2300 giúp việc quản lý đơn giản hơn

Ưu điểm của máy chấm vân tay Silicon TA2300

- Sử dụng tiếng Việt đơn giản giúp dễ sử dụng.
- Luôn được cải thiện về mẫu mã, kĩ thuật qua từng năm, thường xuyên nâng cấp phần mềm chấm công. Có thiết kế nhỏ, đơn giản.
- Sản xuất theo các tiêu chuẩn hiện đại của Mỹ, có chứng nhận đầy đủ.
- So với nhiều dòng máy chấm công khác, người dùng có thể tiết kiệm chi phí phần mềm, máy tính, dễ thực hiện với sản phẩm này hơn.
- Có giá thành rẻ hơn, tiết kiệm chi phí sản xuất.
- Không lo có tình trạng chấm công hộ.
Ưu điểm của máy chấm vân tay Silicon TA2300
Ưu điểm của máy chấm vân tay Silicon TA2300
Với một chiếc máy có nhiều tính năng và nhiều ưu điểm như Silicon TA2300 thì bạn không nên bỏ qua, biết đâu nó chính là sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm.

Để tìm được thiết bị chính hãng, có chất lượng tốt mà giá thành phù hợp thì hãy tìm đến ngay với siêu thị HẢI MINH chúng tôi nhé. Một đơn vị luôn cam kết đem lại cho bạn sự hài lòng và trở thành người bạn tin tưởng, luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn trong quá trình sử dụng máy chấm công bằng vân tay, bảo quản sản phẩm cho khách hàng.
Trở về
Thông tin khác