Tời Xây Dựng Nào An Toàn Và Hiệu Quả Nhất

Trong lĩnh vực xây dựng, máy tời xây dựng luôn chiếm một phần vô cùng quan trọng khi các công việc nặng như nâng vật liệu đều cần có sự hỗ trợ từ máy móc. Sử dụng máy tời xây dựng sẽ đem lại năng suất làm việc cao, rút ngắn thời gian và chi phí.

Tời xây dựng có thể nâng hạ dễ dàng các vật thể có tải trọng từ vài trăm kg đến vài tấn. Từ đó giảm thiểu tối đa sức lao động, tăng cao hiệu quả công việc, giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho các nhà đầu tư.

 
Tời xây dựng nào an toàn và hiệu quả nhất
Tời xây dựng nào an toàn và hiệu quả nhất

>>> Bài viết quan tâm: Điểm bán máy hút ẩm giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất

Trên thị trường tời xây dựng hiện nay vô cùng đa dạng đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Kio, JK, JM, Wich, Kensen,.. Tuy nhiên đây là điểm băn khoăn của rất nhiều người tiêu dùng khi không biết chọn loại tời  xây dựng nào an toàn và hiệu quả nhất.

Trong bài viết hôm nay, siêu thị Hải Minh sẽ "chỉ dẫn" các bạn và quý khách hàng loại tời xây dựng hiệu quả và an toàn nhất hiện nay.

Nhắc tới dóng tời xây dựng an toàn và hiệu quả thì không thể bỏ qua dòng máy đến từ thương hiệu HM được sản xuất chuẩn made in Việt Nam. Những dòng tời xây dựng của HM có độ bền cao, an toàn, hiệu suất làm việc lớn và giá thành cực hợp lý cho nên được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn sử dụng.

 
Tời xây dựng Kio
Tời xây dựng Kio

Một số dòng tời xây dựng HM an toàn và hiệu quả

- Tời xây dựng HM01: có công suất động cơ 3Kw với dây cáp thép chịu lực chống xoắn cực bền và trọng tải nâng từ 200 đến 300kg cùng tốc độ nâng nhanh 40m/ phút, chiều cao nâng 30m (có thể lên tới 40m hoặc 60m tùy theo yêu cầu) giúp người dùng tiết kiệm thời gian một cách tối đa.
 
Tời xây dựng HM01
Tời xây dựng HM01
- Tời xây dựng HM02: sử dụng dây cáp thép chịu lực chống xoắn với công suất đạt 3,5 KW cùng tải trọng nâng 300 KG-500KG, tốc độ nâng 40 m/phút và chiều cao nâng 30m (có thể lên tới 40m hoặc 60m tùy theo nhu cầu).
Tời xây dựng HM02
Tời xây dựng HM02
- Tời xây dựng HM-04 (Dùng côn): Công suấ 3 kw, tải trọng nâng 50 - 300kg với tốc độ 40m/ phút cùng chiều dài thường và cáp thép chịu lực chống xoắn từ 30 đến 100m.
 
Tời xây dựng HM-04 (Dùng côn)
Tời xây dựng HM-04 (Dùng côn)
- Tời xây dựng HM-05: Dòng này được cải tiến hơn so với những tời xây dựng cũng thương hiệu. HM05 sở hữu  hộp số 70 moto (3hp) giúp máy có hiệu suất làm việc nhanh và hiệu quả hơn.
 
Tời xây dựng HM-05
Tời xây dựng HM-05
Siêu thị Hải Minh hiện đang cung cấp các dòng máy tời điện, tời điện mini, tời xây dựng, tời kéo mặt đất chất lượng, an toàn và hiệu quả với giá phải chăng. Để được tư vấn chi tiết hơn bạn vui lòng liên hệ qua Hotline TP. Hồ Chí Minh: 08.3510.2786 - TP. Hà Nội: 04.3221.6365 - TP. Hải Phòng: 0313.528.299 hoặc tới các cơ sở trên toàn quốc.
Trở về
Thông tin khác