Top 3 Dòng Máy In Hóa Đơn ATP Chất Lượng

Trên thị trường hiện nay máy in hóa đơn không còn xa lạ và xuất hiện ngày càng nhiều. Mỗi loại máy in đều có đặc điểm riêng phù hợp với từng không gian làm việc cũng như mục đích sử dụng. Và hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn top 3 dòng máy in hóa đơn ATP chất lượng.
 
Top 3 dòng máy in hóa đơn ATP chất lượng

Máy in hóa đơn ATP-58T

- Là một trong những dòng máy sử dụng công nghệ in nhiệt có giá thành thấp nhất hiện nay, máy in hóa đơn ATP-58T vẫn được trang bị đầy đủ những tính năng cần thiết của một máy in hóa đơn.
- ATP-58T thường được sử dụng rộng rãi tại các siêu thị bán lẻ, các cửa hàng có quy mô nhỏ nhờ kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ, dễ dàng đặt tại các quầy thu ngân mà không tốn quá nhiều diện tích.
- Sản phẩm thuộc dòng máy in hóa đơn nhiệt với khổ giấy in nhiệt khổ K57 thay vì sử dụng mực in như các loại máy in thông thường. Máy được đánh giá là có tốc độ in nhanh chóng và tương đối ổn định – 90mm/giây.

 
Máy in hóa đơn ATP-58T

Máy in hóa đơn ATP-230

- Máy in ATP-230 có tốc độ in nhanh lên đến 230mm/giây, được trang bị tính năng in và cắt giấy tự động, giúp người dùng tiết kiệm thời gian. Cùng với đó là dòng máy này chạy rất êm, không gây ra tiếng ồn.
- Điểm đặc biệt của máy in này là không sử dụng mực để in thông tin. Thông tin của hóa đơn được in trên giấy in cacbon thông qua đầu nhiệt dưới tác dụng trực tiếp của nhiệt.

 
Máy in hóa đơn ATP-230

Máy in hóa đơn ATP-250

- Nhờ thiết kế nhỏ, trọng lượng thấp, kết nối nhanh chóng và dễ dàng sử dụng mà dòng máy in ATP-250 được sử dụng nhiều tại các nhà sách, bệnh viện hay quán café.
- Đây là dòng máy in hóa đơn chủ lực của hãng ATP nên được tích hợp đầy đủ các tính năng ở các dòng máy trước.  Máy đạt tốc độ in 230mm/giây, sử dụng khổ giấy in 80cm, cho ra hóa đơn với các thông tin rõ nét và đều màu.
- Vỏ dòng máy in này có tác dụng chống nước và bụi bẩn vô cùng tốt. Máy có độ bền cao, có khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không gây ra lỗi. Kết hợp với tính năng in và cắt tự động, mọi thông tin trên hóa đơn sẽ được đảm bảo chính xác và nhanh chóng, rút ngắn thời gian cho khách hàng.
Máy in hóa đơn ATP-250
 
Trên đây là 3 model chất lượng mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn khi lựa chọn sản phẩm. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm Những dòng máy in bill có giá chưa tới 3 triệu chất lượng ở bài viết thông tin của chúng tôi.

ATP là một thương hiệu máy in có chỗ đứng trên thị trường Việt Nam từ lâu, luôn chú trọng đến chất lượng, độ bền máy in và giá thành hợp lí. Được cung cấp với giá thành phù hợp cùng chính sách chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua tốt nhất tại Hải Minh

Kèm theo đó Hải Minh còn cung cấp thêm các sản phẩm đi cùng như máy đọc mã vạch, in mã vạch, cân tính tiền, máy đếm tiền, máy chấm công, máy hút ẩm, xe đẩy hàng,....  
Trở về
Thông tin khác