Top 3 Loại Đầm Cóc Honda Được Dùng Phổ Biến

Đầm cóc là thiết bị được dùng phổ biến nhất nhì hiện nay tại các công trình xây dựng. Công năng chính của loại thiết bị này là đầm nền, móng khiến chúng trở nên rắn chắc và đạm bảo được tiêu chuẩn chất lượng giúp công trình hay dự án đó bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng.
 
Top 3 loại đầm cóc Honda được dùng phổ biến
Top 3 loại đầm cóc Honda được dùng phổ biến

>>> Xem thêm: Cách sử dụng máy đầm dùi chạy xăng Lutian LT170F

Những thương hiệu đầm cóc thông dụng hiện nay có thể dễ dàng kể tên như Mikasa, Hitachi, Conmec, Tacom, Honda... Và đầm cóc Honda được dùng khá phổ biến tại các công trường xây dựng. Trong bài viết hôm nay siêu thị Hải Minh sẽ chỉ ra Top 3 loại đầm cóc Honda được dùng phổ biến.

1. Máy đầm cóc Honda RM80

Có xuất từ Trung Quốc với động cơ Honda GX160 Thái Lan cùng công suất đạt 5.5HP với sức đầm lên tới 10.000 (N) và trọng lượng đầm 76kg giúp máy hoạt động rất mạnh mẽ, liên tục và bền bỉ làm tăng cao hiệu suất công việc. Honda RM80 vận hành êm, dễ dàng vận chuyển nhờ trọng lượng nhỏ gọn, với lực đầm mạnh giúp làm việc tốt trên cả nền khô và ướt.

Máy đầm cóc Honda RM80
Máy đầm cóc Honda RM80

2. Máy đầm cóc chạy xăng Honda NTK-72

Đầm cóc Honda NTK-72 được sản xuất từ Trung Quốc với động cơ Honda GX160 cùng công suất là 5.5HP, sức đầm lên tới 10.000 N và trọng lượng đầm là 78kg hoạt động mạnh mẽ, ổn định ít bị hư hỏng giúp đảm bảo hiệu suất làm việc trong suốt quá trình sử dụng. Công tác bảo trì và tháy thế linh phụ kiện vô cùng dễ dàng.
Đầm cóc chạy xăng Honda NTK-72 sở hữu dặc điểm nổi bật sau:
- Có thể đầm trên cả nền khô và ướt
- Bảo vệ sức khỏe con người ở mức tối đa

Máy đầm cóc chạy xăng Honda NTK-72
Máy đầm cóc chạy xăng Honda NTK-72

- Vận hàng liên tục, ổn định
- Tay cầm chống rung giúp tránh sử mệt mỏi cho người sử dụng
- Nắp bảo vệ động cơ tránh các tạp chất rơi vãi vào
- Hệ thống khung thép bảo vệ động c

3. Máy đầm cóc Honda HCD 110

HCD 110 sử dụng động cơ Honda GX160 với công suất 5,5HP cho lực đầm lên tới 60Nm mạnh mẽ. Máy đầm cóc Honda HCD 110 vận hành êm ái, bền bỉ, công tác bảo hành và sửa chữa diễn ra dễ dàng, ít tốn kém.
Tính năng và đặc điểm nổi trội
- Hiệu suất làm việc cực tốt, tiết kiệm nhiên liệu và chi phí đầu tư
- Tay cầm chống rung được thiết kế tốt nhất
- Có hệ thống khung thép bảo vệ động cơ

Máy đầm cóc Honda HCD 110
Máy đầm cóc Honda HCD 110

- Vận hành đơn giản
- Bụi và các tạp chất khác khó rơi vãi vào nhờ nắp bảo vệ động cơ
- Tuổi thọ máy lâu dài với ủng đầm được thiết kế đặc biệt


Trên đây là top 3 dòng máy đầm cóc Honda đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng bài viết đã cung cấp được những thông tin bổ ích cho người tiêu dùng trong quá trình đưa ra sự lựa chọn mua máy.
Hiện nay tại siêu thị điện máy Hải Minh đang phân phối các loại máy đầm cóc nói chung trong đó có đầm cóc Honda. Những thiết bị máy móc do HẢI MINH cung cấp đều được đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc sản phẩm và giá thành. Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực cung cấp điện máy HẢI MINH tự tin là địa chỉ uy tín hàng đầu cho mọi người tiêu dùng.

Siêu thị điện máy Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy đầm cóc Honda chính hãng, chất lượng
Siêu thị điện máy Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy đầm cóc Honda chính hãng, chất lượng

Đến với Hải Minh quý khách hàng sẽ thấy hài lòng khi mua và an tâm khi sử dụng các sản phẩm như: tời xây dựng, đầm bàn, máy cắt đường bê tông, máy đục rãnh tường, pa lăng xích, máy khoan từ,… . Siêu thị Hải Minh nơi trao gửi niềm tin của mọi người tiêu dùng.

Trở về
Thông tin khác