Top 3 Loại Máy Đầm Cóc Chạy Điện Bán Chạy Hiện Nay

Máy đầm cóc hay còn gọi là máy đầm đất. Đây là thiết bị được dùng để đầm nền, sàn và móng tại các công trình xây dựng. Công năng của máy là giúp nền, sàn và móng trở nên rắn chắc nhằm đảm bảo chất lượng dự án xây dựng. Máy đầm cóc được chia làm hai loại là chạy điện và chạy xăng.

Trong bài viết hôm nay, siêu thị Hải Minh xin chỉ ra Top 3 loại máy đầm cóc chạy điện bán chạy hiện nay. Mong răng bài viết sẽ cung cấp những thông tin bổ ích giúp quý khách hàng đưa ra được lựa chọn loại máy phù hợp với công việc của bản thân mình.

 
Top 3 loại máy đầm cóc chạy điện bán chạy hiện nay
Top 3 loại máy đầm cóc chạy điện bán chạy hiện nay

>>> Bài viết quan tâm: Báo giá máy đầm thước Honda GX35

1. Máy đầm cóc chạy điện chân vuông

Sử dụng động cơ điện 220V – 11.9A với công suất đạt 3Kw giúp máy đầm cóc chạy điện chân vuông có khả năng đầm và nén chặt các loại nền đất, nền bê tông một cách nhanh chóng. Ưu điểm của loại máy là:
- Hiệu suất làm việc cực tốt, tiết kiệm thời gian và chi phí cho nhà thầu.
- Động cơ gắn liền trực tiếp với thân máy không qua thêm hệ thống truyền động đây đai
- Bảo dưỡng dễ dàng và ít tốn kém

 

Máy đầm cóc chạy điện chân vuông
Máy đầm cóc chạy điện chân vuông

- Tay cầm chống rung thiết kế tốt nhất
- Lọc gió kép, làm tăng mức độ bảo vệ cho chế hòa khí
- Ủng đầm và chân đầm được thiết kế đặc biệt giúp tăng tuổi thọ máy đầm

2. Đầm cóc chạy điện HCD 100

Đầm cóc chạy điện HCD 100 sử dụng động cơ điện 380V-50hz với công suất là 3KW cung cấp một lực đầm lớn 60Nm cùng tần số rung 460-750 lần / phút, tốc độ di chuyển là 10-15m/phút và kích thước đầm 350x690x1050mm giúp máy đầm hoạt động tốt cho hiệu suất làm việc cao rút ngắn được thời gian thi công cũng như mọi chi phí đầu tư.

Đầm cóc chạy điện HCD 100
Đầm cóc chạy điện HCD 100

3. Đầm cóc chạy điện HCD 100 ( 1 Pha)

Đây là phiên bản máy đầm cóc chạy điện 1 pha của HCD 100, mọi thông số kĩ thuật tương đương với loại máy đầm điện 3 pha HCD 100. Ưu điểm lớn nhất của loại máy này là do sử dụng nguồn điện 1 pha dân dụng nên dễ dàng đấu nối ở bất kì đâu.

Đầm cóc chạy điện HCD 100 ( 1 Pha)
Đầm cóc chạy điện HCD 100 ( 1 Pha)

Đây là 3 dòng máy đầm cóc chạy điện đang được bán chạy nhất hiện nay tại hệ thống siêu thị điện máy Hải Minh. Để biết thêm thông tin chi tiết và giá thành bạn vui lòng liên hệ hotline hoặc tới trực tiếp cơ sở gần nhất của siêu thị Hải Minh sẽ được đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ tốt nhất.

Siêu thị Hải Minh là một trong những đơn vị hàng đầu hiện nay chuyên cung cấp các loại thiết bị phục vụ xây dựng, công nghiệp và dân dụng. Tất cả sản phẩm tại HẢI MINH đều được đảm bảo là hàng chính hãng, nguồn gốc rõ ràng với đầy đủ giấy tờ và tem của nhà sản xuất.

Ngoài ra, với chính sách bán hàng cạnh trạnh và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết cho nên giá thành tại HẢI MINH luôn thuộc diện tốt nhất. Bên cạnh đó, HẢI MINH sở hữu chất lượng dịch vụ siêu tốt như: giao hàng siêu tốc, lắp đặt và sữa chữa miễn phí tại nhà, phương thức thanh toán linh hoạt,..

Trở về
Thông tin khác