Top 3 Loại Máy Phun Sơn Yamafuji Tốt Nhất

Máy phun sơn là thiết bị được chuyên dùng trong thi công sơn trang trí các công trình xây dựng có quy mô từ nhỏ cho đến lớn. Với khả năng phủ màu sơn đều, nhẵn mịn, thẩm mỹ cao, rút ngắn được thời gian thi công và chi phí nên máy phun sơn được coi là "cánh tay" đắc lực của các nhà thầu xây dựng hiện nay.
Top 3 loại máy phun sơn Yamafuji tốt nhất
Top 3 loại máy phun sơn Yamafuji tốt nhất
Thị trường máy phun sơn hiện nay vô cùng đa dạng với nhiều kiểu dáng và thương hiệu giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn loại thiết bị phù hợp với công việc của mình. Trong những dòng máy phun sơn được ưa chuộng hiện nay thì cái tên nổi bật có thể nhắc tới Yamafuji.
 

>>> Tin thêm: Bảng giá máy đầm cóc Honda

Thương hiệu Yamafuji hẳn không còn xa lạ gì đối người tiêu dùng hiện nay. Đây là thương hiệu uy tín và chuyên sản xuất các loại thiết bị chất lượng cao. Yamafuji hiện nay cho ra đời khá nhiều sản phẩm về máy phun sơn và được người tiêu dùng tích cực đón nhận. Sau đây siêu thị Hải Minh với nhiều năm trong lĩnh vực phân phối các loại thiết bị công nghiệp, xây dựng và dân dụng sẽ chỉ ra top 3 loại máy phun sơn Yamafuji tốt nhất.

1. Máy phun sơn Yamafuji HM990

Video Giới thiệu Máy phun sơn Yamafuji HM990

Máy phun sơn HM990 có công suất lớn lên tới 3200W với lưu lượng 12 lít/ phút cùng áp lực phun max đạt 3000PSI giúp phun tốt trên diện tích lớn. Máy phun sơn Yamafuji HM990 hoạt động bằng điện áp 220v phù hợp cho mọi công trình. HM990 sở hữu công nghệ tiên tiến được tích hợp thiết kế gọn nhẹ chỉ 45kg giúp dễ dàng di chuyển từ công trình này sang công trình khác.

2. Máy phun sơn Yamafuji HM1200

Máy phun sơn Yamafuji HM1200 được các chuyên gia đánh giá là một sản phẩm lý tưởng chuyên phun sơn nước, sơn dầu,sơn epoxy. HM1200 có công suất lên tới 4000w, lưu lượng phun lên tới 18l/phút cho hiệu năng cao, diện tích phun lớn và có độ bền cao.

Máy phun sơn Yamafuji HM1200
Máy phun sơn Yamafuji HM1200

Sử dụng máy phun sơn Yamafuji HM1200 sẽ đem lại hiệu quả công việc cao, tiết kiệm tối đa nguồn nhân lực mà vẫn đảm bảo được chất lượng sơn, độ phủ mịn đạt tiêu chuẩn.

3. Máy phun sơn Yamafuji PT400

Cũng giống như 2 loại máy phun sơn, PT400 là dòng máy phun sơn công nghiệp cho hiệu suất làm việc cao. Máy phun sơn Yamafuji PT400 sở hữu động cơ có công suất động cơ lên tới 3500w và lưu lượng phun lên tới 18l/phút giúp bề mặt sơn thi công luôn phẳng mịn, phủ kín, bền màu và đẹp. Với thiết kế gọn 45kg giúp dễ dàng di chuyển, tốc độ phun cao với kiểu phun tùy chỉnh.

Máy phun sơn Yamafuji PT400
Máy phun sơn Yamafuji PT400

Ngoài phân phối máy phun sơn Yamafuji, siêu thị Hải Minh còn cung cấp nhiều loại máy phun sơn đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác như Graco USA, N&T, Huyndai, Dolphin, Bao Ba,... Những loại thiết bị do Hải Minh phân phối đều là hàng mới 100% và  được nhập khẩu trực tiếp với nhà sản xuất. Với chế độ bảo hành lâu dài cùng chính sách bán hàng tốt Hải Minh đã và đang là địa chỉ làm hài lòng mọi quý khách hàng.

Bên cạnh đó Hải Minh còn phân phối nhiều dòng máy công nghiệp – xây dựng phổ biến hiện nay như: máy đầm cóc Honda, đầm bàn, đầm thước, đầm dùi, khoan từ, máy cắt bê tông,…

Trở về
Thông tin khác