Top 3 Loại Tời Kéo Mặt Đất 5 Tấn Tốt Nhất

Ngày nay, với sự phát triển của khoa học máy móc đóng vai trò không thể thiếu trong hoạt động sản xuất. Đặc biệt là trong công nghiệp và xây dựng thì sự tham gia của thiết bị máy móc được coi là yếu tố cốt lõi. Và tời kéo mặt đất là một trong những thiết bị được dùng phổ biến và không thể thiếu hiện nay.

Tời kéo mặt đất được dùng để nâng hạ vận chuyển hàng hóa, vật liệu có trọng lượng lớn thông qua tang quấn dây cáp theo phương ngang hoặc phương thẳng đứng. Đây là dòng thiết bị được ứng dụng nhiều trong ngành công nghiệp, xây dựng, kho hàng, bến cảng… Ưu điểm nổi bật của tời kéo mặt đất đó là có sức nâng vật lớn từ 500kg lên tới 10 tấn mà diễn ra rất nhanh chóng, thao tác sử dụng vô cùng đơn giản. Hiệu quả công việc của tời kéo mặt đất đem lại rất lớn, gấp nhiều lần so với phương thức thủ công trước đây. Chính vì vậy nhu cầu sử dụng của thiết bị này vô cùng lớn.
Top 3 loại tời kéo mặt đất 5 tấn tốt nhất
Top 3 loại tời kéo mặt đất 5 tấn tốt nhất

>>>Bài viết quân tâm: Cách sử dụng máy đầm cóc Mikasa MT72FW

Về tải trọng nâng của tời kéo mặt đất khá phong phú từ 500kg, 1 tấn, 2 tấn, 3 tấn, 5 tấn và 10 tấn. Trong số đó, loại tời kéo mặt đất có tải trọng nâng 5 tấn được dùng phổ biến nhất. Sau đây, siêu thị Hải Minh - đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các thiết bị xây dựng, công nghiệp sẽ chỉ ra Top 3 loại tời kéo mặt đất 5 tấn tốt nhất.

1. Tời kéo mặt đất JK5 tải trọng 5 Tấn

Tời kéo mặt đất JK5 có xuất xứ từ Trung Quốc và là một trong những dòng tời kéo mặt đất chất lượng cao và giá thành phù hợp, được nhiều người lựa chọn sử dụng hiện nay. JK5 có công suất động cơ đạt 22 KW, lực kéo 50 KN, độ dài cáp cuốn tối đa là 250m cùng tốc độ kéo nhanh 22m/phút. Tời kéo mặt đất JK5 có hệ thống phanh an toan YWZ - 300/45 giúp đảm bảo độ an toàn và hạn chế xảy ra sự cố trong suốt quá trình vận hành.
Tời kéo mặt đất JK5 tải trọng 5 Tấn
Tời kéo mặt đất JK5 tải trọng 5 Tấn

2. Tời kéo mặt đất 5 tấn-JM5

Cũng có nguồn gốc từ Trung Quốc và máy tời mặt đất JM5 cũng thuộc dòng tời kéo mặt đất chất lượng cao. JM5 có độ dài cáp cuốn tối đa là 250m cùng tốc độ kéo nhanh 9m/phút, hệ thống phanh an toan YWZ - 300/45 giúp mang đến sự an toàn cho người lao động và hiệu quả cho công việc.
Tời kéo mặt đất 5 tấn-JM5
Tời kéo mặt đất 5 tấn-JM5

3. Tời cáp mặt đất STRONG DU-215

Có xuất xứ từ Đài Loan, STRONG DU-215 là dòng sản phẩm máy tời kéo mạnh mẽ nhất với tải trọng nâng hạ đạt tới 5 tấn, sử dụng nguồn điện 3 pha 380V cùng chiều cao nâng lên tới 200m và tốc độ nâng nhanh 12m/phút.
 Tời cáp mặt đất STRONG DU-215
Tời cáp mặt đất STRONG DU-215
Trên đây là top 3 tời kéo mặt đất tốt nhất và được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Ngoài ra, siêu thị Hải Minh còn phân phối các dòng máy tời kéo mặt đất khác, để biết thêm thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ tới hotline để được tư vấn miễn phí.

Siêu thị điện máy Hải Minh tự hào là đơn vị hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực phân phối các loại thiết bị xây dựng và công nghiệp. Tất cả sản phẩm do Hải Minh cung cấp đều là hàng chính hãng, chất lượng cao với giá thành tốt nhất. Bên cạnh các dòng máy tời, Hải Minh còn cung cấp một số thiết bị khác như pa lăng, đầm bàn, đầm cóc, đầm thước, khoan từ, máy cắt bê tông,...
Trở về
Thông tin khác