Top 3 Máy Hút Ẩm Có Đánh Giá Tốt Nhất Từ Khách Hàng Năm 2019

Máy hút ẩm luôn là thiết bị rất được mọi người ưa chuông và tin dùng. Ngoài công dụng hút ẩm, máy hút ẩm còn giúp thanh lọc không khí, giúp chúng ta đảm bảo được sức khỏe hơn. Vậy mua máy hút ẩm nào và ở đâu là tốt nhất? Hãy đến với top 3 máy hút ẩm có đánh giá tốt nhất từ khách hàng  năm 2019 tại Hải Minh để có ngay câu trả lời nhé!
Top 3 máy hút ẩm có đánh giá tốt nhất từ khách hàng năm 2019

1. Máy hút ẩm Edison ED-12B

EDISON ED-12B được khách hàng đánh giá cao bởi thiết kế gọn nhẹ, độ bền cao, chạy rất êm và còn tiết kiệm điện năng. Thương hiệu máy hút ẩm EDISON vào thị trường Việt Nam đã được 10 năm, đã khẳng định được chất lượng và chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng nhờ chất lượng ổn định của máy cùng cam kết bảo hành, bảo trì lâu dài và nhanh chóng của hãng.
Một số ưu điểm mà khách hàng có thể dễ dàng nhận ra ở máy hút ẩm EDISON ED-12B như :
  • ED-12B hoạt động bền bỉ, chạy rất êm, ít bị trục trặc, hiệu suất hút ẩm cao, phù hợp với điều kiện gia đình và công sở.
  • Máy không sử dụng CFC nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe con người đặc biệt thân thiện và an toàn với phụ nữ và trẻ nhỏ
  • Ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp tiết kiệm điện năng trong khi vẫn kiểm soát được độ ẩm tối ưu.
  • Máy hoàn toàn tự động với cảm biến nhiệt với độ chính xác cao, dễ điều khiển, dễ vận hành.Thiết kế sang trọng và đẹp mắt, máy thiết kế nhỏ gọn có lắp thêm bánh giúp bạn có thể đặt máy ở nhiều vị trí khác nhau trong căn phòng.
Máy hút ẩm Edison ED-12B
​​​​​2. Máy hút ẩm Fujie HM-916EC
Máy hút ẩm FujiE HM-916EC là một trong những sản phẩm trọng điểm của thị trường máy hút ẩm trong năm 2019. Máy được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn công nghệ hiện đại của Nhật Bản và có chứng chỉ chất lượng CE/GS. Là model mới của thương hiệu FujiE, tuy nhiên được coi là cột mốc đánh dấu sự trở lại của FujiE sau thành công của rất nhiều các model trước, đáp ứng tốt yêu cầu về kĩ thuật cũng như thẩm mỹ.
Một số ưu điểm mà khách hàng có thể dễ dàng nhận ra ở máy hút ẩm giá rẻ FUJIE HM-916E như :
  • Được thiết kế có dạng hình chữ nhật đứng với các cạnh bên được bo tròn tạo cho sản phẩm sự thanh thoát nhưng vẫn rất khỏe khoắn.
  • Thiết bị sử dụng dòng điện một chiều 220V-240V/ 50Hz cùng  công suất tiêu thụ điện định danh 250W. Xét về góc độ kinh tế hao tổn điện năng thì máy được cho là vừa phải, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng trong xã hội.
  • Máy hút ẩm FujiE HM- 916EC có khả năng hút ẩm tốt, có sự bền bỉ cao trong vận hành, đáp ứng cường độ làm việc liên tục trong thời gian Dài mà vẫn đảm bảo hiệu quả.
  • Được trang bị động cơ compressor giúp lưu lượng gió lưu thông trong máy lên tới 100m3/h. Khá hữu ích trong thời gian nồm ẩm, mưa nhiều trong năm.
Máy hút ẩm Fujie HM-916EC
3. Máy hút ẩm Fujie HM-1800DN
FujiE HM- 1800DN là dòng máy hút ẩm công nghiệp chuyên dùng cho các không gian rộng, có khả năng hoạt động liên tục và rất đa năng. Một số ưu điểm mà khách hàng có thể dễ dàng nhận ra ở máy hút FUJIE HM-1800DN như :
  • Bộ phận cảm biến độ ẩm Shinyei Nhật Bản giúp kiểm soát độ ẩm 1 cách chính xác và ổn định nhất.
  • Thiết kế với kiểu dáng thời trang hiện đại kết hợp với màu trắng trang nhã, tinh tế cùng thiết kế khung, giá đỡ và vỏ thép dày, sơn phủ tĩnh điện mới giúp cho máy vận hành cực kì êm ái
  • Độ ồn thấp, ổn định, tuổi thọ máy cao
  • Máy hút ẩm FujiE HM- 1800DN có chế độ hẹn giờ, khả năng tự động xả nước liên tục qua ống dẫn, không mất thời gian theo dõi nước đầy tràn ra ngoài.
  • Ngoài ra, máy hút ẩm FujiE HM- 1800DN còn có tác dụng sấy khô sản phẩm, giúp sản phẩm đạt được tiêu chuẩn cao khi đóng gói và xuất khẩu.
Máy hút ẩm Fujie HM-1800DN
Trên đây là những sản phẩm được khách hàng lựa chọn nhiều và đánh giá cao, bạn có thể xem thêm Top 3 máy hút ẩm bán chạy nhất 2019. Để mua sản phẩm máy hút ẩm giá thành tốt, đảm bảo chất lượng bạn hãy đến với Siêu thị Hải Minh sẽ được hỗ trợ tốt nhất.

Trở về
Thông tin khác