Top 3 Máy Hút Ẩm Công Nghiệp Giá Tốt Nhất

Độ ẩm không khí cao là nguyên nhân gây hư hại sản phẩm của bạn, nếu không có biện pháp bảo quản tốt thì hàng hóa của bạn sẽ bị hư hỏng. Máy hút ẩm công nghiệp ra đời được xem là giải pháp hoàn hảo để không khí luôn khô ráo, đảm bảo chất lượng hàng hóa.
Top 3 máy hút ẩm công nghiệp giá tốt nhất
Top 3 máy hút ẩm công nghiệp giá tốt nhất

>>> Tin liên quan: Cách chọn mua máy hút ẩm gia đình khi trời nồm tốt nhất

Trên thị trường máy hút ẩm công nghiệp hiện nay rất đa dạng với đủ loại công suất, thương hiệu và giá thành khác nhau. Với sự đang dạng trên bên cạnh mặt lợi là đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng thì mặt hại của nó gây hoang mang không biết nên chọn loại nào thì tốt nhất.

Trong bài viết hôm nay, siêu thị Hải Minh sẽ chỉ ra top 3 máy hút ẩm công nghiệp giá tốt nhất hiện nay.

1. Máy hút ẩm công nghiệp Aikyo AD-1500B

Aikyo AD-1500B là sản phẩm đến từ thương hiệu tập đoàn Aikyo-Nhật Bản được sản xuất tại Đài Loan. Máy hút ẩm công nghiệp Aikyo AD-1500B có công suất hút ẩm 145 lít/ngày, kiểm soát độ ẩm từ 40%-80%, sử dụng điện áp 1pha với công suất điện 1500W, có điều khiển điện tử với màn hình hiển thị độ ẩm cài đặt và độ ẩm thực tế trong phòng. Aikyo AD-1500B có bền cao, chạy êm, giá thành hợp lý sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời đáng để đầu tư.
 
Máy hút ẩm công nghiệp Aikyo AD-1500B
Máy hút ẩm công nghiệp Aikyo AD-1500B

2. Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-650EB

Được sản xuất bởi một trong những thương hiệu hàng đầu về máy hút ẩm FujiE. Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-650EB có công suất hút ẩm 50 lít/ngày, sử dụng điện 1pha với công suất điện 650W với khả năng kiểm soát độ ẩm chính xác đến 1%. 

Video hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm HM 650EB

 
Bên cạnh đó, FujiE HM-650EB hội tụ những ưu điểm vượt trội như vận hành hoàn toàn tự động, ó đèn báo hiệu nước đầy, tự động ngắt khi khay chứa nước đầy hay tiết kiệm điện năng một cách tối đa. FujiE HM-650EB được đánh giá là dòng máy hút ẩm công nghiệp giá tốt nhất hiện nay.

3. Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-150B

HD-150B được sản xuất tại Thái Lan trên công nghệ tiên tiến của Harison Canada-thương hiệu đi đầu về công nghệ hút ẩm cho sản xuất công nghiệp. Máy có công suất hút ẩm 150 lít/ ngày, sử dụng cho phòng dưới 500m2 với khả năng giải độ ẩm kiểm soát từ 40%-70%.  Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-150B có thiết kế màn hình hiển thị độ ẩm, các chế độ lựa chọn, cài đặt đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng sử dụng. Bên cạnh đó, nhờ được trang bị bánh xe nên việc di chuyển rất tiện lợi tiện lợi.
 
Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-150B
Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-150B
Trên đây là top máy hút ẩm công nghiệp giá tốt nhất hiện nay được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Ngoài ra, Siêu thị Hải Minh còn cung cấp nhiều loại máy hút ẩm của các thương hiệu uy tín khác với giá thành phải chăng. Để được báo giá chi tiết từng sản phẩm máy hút ẩm công nghiệp, máy hút ẩm gia đình, mini bạn vui lòng gọi tới hotline của Hải Minh để nhận được tư vấn kịp thời.
Trở về
Thông tin khác