Top 3 Máy Phát Điện Yarmax Tốt Nhất 2019

Máy phát điện có chức năng cung cấp nguồn điện cho sinh hoạt cũng như sản xuất kinh doanh. Sự ra đời của máy phát điện giúp giải quyết vấn đề khi nguồn điện bị mất hay bị gián đoạn do một số nguyên nhân. Dưới đây là top 3 dòng máy phát điện Yarmax tốt nhất 2019 được sử dụng rộng rãi hiện nay.
Top 3 máy phát điện Yarmax tốt nhất 2019

Máy phát điện Yarmax YM3500E-L

- Máy phát điện Yarmax YM3500E-L được thiết kế với nhiều tính năng ưu việt, công suất hoạt động cao lên đến 3KW/h và ít tiêu hao nhiên liệu. Do đó mà nguồn điện được cung cấp nhanh chóng và hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không làm ảnh hưởng đến động cơ của máy.
- YM3500E-L có thiết kế với 2 chế độ khởi động máy: đề máy và giật nổ. Máy có dây giật và đầu giật chắc chắn đảm bảo kéo nhẹ nhàng và an toàn khi sử dụng.
- Bên cạnh đó máy phát điện YM3500E-L được trang bị thêm 4 bánh xe làm nhiệm vụ cố định máy trong quá trình máy hoạt động đồng thời giúp người dùng dễ dàng di chuyển máy đến nhiều vị trí khác nhau mà không tốn quá nhiều công sức.
- Lớp vỏ ngoài của máy được sơn lớp sơn chống oxy hóa cùng với hệ thống cách âm giúp hạn chế tiếng ồn khi máy hoạt động.

 
Máy phát điện Yarmax YM3500E-L

Máy phát điện Yarmax YM3700E

Yarmax YM3700E với công suất 2,8KW/h và đạt tốc độ 3000 vòng/phút. Máy được thiết kế với 4 bánh xe thuận tiện cho việc di chuyển. Máy phát điện Yarmax YM3700E sử dụng lớp vỏ chống ồn nhằm hạn chế tiếng ồn khi máy đi vào hoạt động. Yarmax YM3700E có sức bền cao và tiết kiệm tối đa nguồn nhiên liệu giúp tiết kiệm chi phí.
 
Máy phát điện Yarmax YM3700E

Máy phát điện gia đình Yarmax YM6700T

Đây là loại máy phát điện chính hãng chuyên sử dụng tại các công trường hay tại gia đình. Yarmax YM6700T được thiết kế dễ dàng lắp đặt và sử dụng, thuận tiện cho việc sửa chữa và chi phí bảo trì ở mức khá thấp.

Ngoài ra, máy còn có hệ thống làm mát bằng gió giúp máy hoạt động khỏe và tránh được tình trạng xảy ra lỗi trong khi vận hành. Khi hoạt động máy ít tạo ra âm thanh gây ảnh hưởng đến các hoạt động xung quanh. Máy phát điện Yarmax YM6700E sử dụng dầu Diesel nên có thể dễ dàng tìm mua khi máy hết dầu.

Sử sụng máy phát điện là một biện pháp hữu hiệu trong sinh hoạt hằng ngày cũng như hoạt động sản xuất kinh doanh khi xảy ra tình trạng mất điện hay nguồn điện không đủ.

 
Máy phát điện gia đình Yarmax YM6700T
Nếu bạn vẫn phân vân về hãng Yarmax có thể tham khảo thêm thông tin từ bài viết Chất lượng của máy phát điện Yarmax thế nào? Hy vọng với bài viết này các bạn có thể có những lựa chọn thích hợp với mục đích sử dụng máy phát điện.

Các dòng sản phẩm kể trên đều được cung cấp với giá thành phù hợp tại Siêu thị Hải Minh cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem thêm về những sản phẩm được ưa chuộng nhất tại đây là máy cưa xích, máy cắt bê tông, máy phun sơn, đầm cóc, đầm bàn,....
Trở về
Thông tin khác