Top 3 Thương Hiệu Máy Chấm Công Nên Dùng Cho Siêu Thị

Một thiết bị không thể thiếu trong siêu thị cũng như nhiều đơn vị khác hiện nay chính là máy chấm công. Dòng máy giúp quản lý nhân sự, tính lương và đảm bảo an ninh cao đem lại hiệu quả kinh doanh khi sử dụng. Dưới đây chính là Top 3 thương hiệu máy chấm công nên dùng cho siêu thị. Mời các bạn tham khảo.
 
Top 3 thương hiệu máy chấm công nên dùng cho siêu thị

1. Máy chấm công Mita

Là thương hiệu được sản xuất từ Malaysia. Hàng chính hãng sẽ có thiết kế đẹp và nhỏ gọn, hãng máy Mita chủ yếu sản xuất dòng máy chấm công bằng vân tay cùng với thẻ từ và dòng máy nhận diện bằng khuôn mặt.

Có bộ nhớ lớn giúp lưu trữ dữ liệu chấm tốt ngay cả khi xảy ra tình trạng mất điện. Hoạt động có tính ổn định cao, có nhiều hệ điều hành khác nhau. Mita sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho các siêu thị, công ty, cơ quan.
Máy chấm công Mita

2. Máy chấm công ZKTeco

Đến từ Trung Quốc, thương hiệu Zkteco được nhiều người biết đến. Với các sản phẩm có giá rẻ nhưng lại có chất lượng và uy tín cao, mẫu mã phong phú đa dạng với những tính năng điển hình phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng.

Zkteco chính là người bạn của những siêu thị, công ty có quy mô nhỏ. Trên thị trường Việt Nam hay cụ thể là trong lĩnh vực an ninh và sinh trắc học hiện nay, thương hiệu Zkteco nổi tiếng, được nhiều người săn đón để sử dụng.
Máy chấm công ZKTeco

3. Máy chấm công Silicon

Máy chấm công Silicon được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ Mỹ, có giá rẻ. Tham gia sản xuất hầu hết các dòng máy, từ máy chấm công vân tay, thẻ giấy cho đến máy chấm công thẻ từ và chấm công khuôn mặt, hơn nữa là những sản phẩm kết hợp kiểm soát cửa ra vào.

Thao tác vận hành nhanh chóng, cấu hình cao, thông tin được khai báo đầy đủ trên phần cứng cho người dùng. Dòng máy Silicon có thể hoạt động ổn định trong thời gian dài, độ bền cực cao, chấm công chuẩn xác, việc kiểm soát nhân sự và tính lương của bạn nay đã được giúp ích. Nhiều nhà hàng, siêu thị, ngân hàng, khách sạn đã lựa chọn sử dụng và có hiệu quả cao trong kinh doanh. Nếu bạn đang tìm Địa chỉ cung cấp máy chấm công khuôn mặt uy tín, giá tốt hãy tham khảo ngay nhé.

 
Máy chấm công Silicon
 
Hy vọng với những thông tin bổ ích trên đã giúp cho bạn có thêm hiểu biết về dòng máy chấm công. Bạn muốn chọn 1 sản phẩm để mình sử dụng, nhưng bạn chưa biết được đâu là sự lựa chọn thông minh.

Những lúc như thế này bạn nên tham khảo ý kiến từ nhân viên tư vấn của chúng tôi. Bằng những kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu họ sẽ cho bạn một sản phẩm máy chấm công chính xác và nhanh nhất. Bạn sẽ hài lòng mà thôi.
Trở về
Thông tin khác