Top 4 Dòng Máy Phun Sơn Giá Rẻ Tại Hải Minh

Đối với công việc phun sơn trang trí các công trình xây dựng hiện nay thì hẳn không còn xa lạ gì với máy phun sơn. Đây là trợ thủ đắc lực của các thợ sơn chuyên nghiệp. Ưu điểm của máy phun sơn là nhanh, độ phủ sơn đều, mịn và bền màu theo thời gian.
Top 4 dòng máy phun sơn giá rẻ tại Hải Minh
Top 4 dòng máy phun sơn giá rẻ tại Hải Minh

>>> Xem thêm: Điểm bán máy cắt bê tông giá rẻ tại Thanh Hóa

Máy phun sơn là thiết bị được dùng nhiều để sơn sửa các công trình xây dựng và công nghiệp như các tòa cao ốc, nhà ở, trường học, sơn kết cấu thép, sơn nội ngoại thất...vv . Trên thị trường hiện nay,  dòng sản phẩm máy phun sơn giá rẻ hiện đang được người tiêu dùng tìm hiểu và sử dụng khá nhiều. Nhận thấy nhu cầu tìm hiểu này, trong bài viết hôm nay tôi sẽ bật mí tới bạn đọc top 4 dòng máy phun sơn giá rẻ tại Hải Minh.

1. Máy phun sơn ZS 450

Với công suất 1500W cùng lưu lượng 2 lít/ phút, áp suất phun 3000PSI giúp cho công tác phun sơn diễn ra nhanh chóng, chất lượng sơn cao đạt tiêu chuẩn. Máy phun sơn giá rẻ ZS 450 có trọng lượng nhỏ gọn nhưng vẫn hội tụ đầy đủ tính năng vượt trội và phun sơn được với nhiều loại sơn đặc thù như sơn cho kết cấu thép, sơn vạch kẻ đường với các loại sơn đặc thù như sơn nước, acrylic, sơn epoxy,..
Video Cách sử dụng Máy phun sơn ZS 450

2. Máy phun sơn Takako 450E

Takako 450E là dòng máy hiệu năng làm việc cao có công suất 1700W, với lưu lượng 2 lít/ phút giúp phun nhanh và mịn, độ bền cao.  Đây cũng là loại máy phun sơn không có khí  và đáp ứng được mọi yêu cầu sơn với vật liệu sơn khác nhau. Máy phun sơn Takako 450E có thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn chỉ 13kg giúp việc di chuyển máy trở nên dễ dàng.

Máy phun sơn Takako 450E
Máy phun sơn Takako 450E

3. Máy phun sơn tường ZS 9450

ZS 9450 có công suất làm việc 1900W, với lưu lượng 2.8 lít/ phút, áp lực phun max 230 bar giúp đảm bảo được độ phủ mịn, đều và phun với diện tích rộng. Máy phun sơn tường ZS 9450 được thiết kế với công nghệ tiên tiến khối lượng nhẹ giúp dễ dàng di chuyển.

Máy phun sơn tường ZS 9450
Máy phun sơn tường ZS 9450

4. Máy phun sơn tường FC 4500

FC 4500 là dòng máy phun sơn không có khí với công suất lớn 1900W,  lưu lượng 2.8 lít/ phút,  áp lực phun max 230 bar giúp phun với diện tích rộng và độ bền cao. Máy phun sơn tường FC 4500 đáp ứng được tất cả các yêu cầu công việc như sơn cho kết cấu thép, sơn vạch kẻ đường với các loại sơn đặc thù như sơn nước, acrylic, sơn epoxy, sơn chống cháy, phun sơn, phun bột bả matit trong thi công xây dựng.

Máy phun sơn tường FC 4500
Máy phun sơn tường FC 4500

Hiện nay, siêu thị Hải Minh đang phân phối nhiều loại máy phun sơn giá rẻ, chất lượng cao với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Mọi thông tin xin liên hệ Hotline hoặc tới cơ sở của Hải Minh trên toàn quốc để được tư vấn hỗ trợ. Bên cạnh đó chúng tôi chuyên phân phối các loại máy xây dựng – công nghiệp như: tời điện, máy đầm cóc, đầm bàn, máy trộn bê tông, máy cắt mặt đường bê tông nhựa, máy xoa nền bê tông Honda GX160,….

Trở về
Thông tin khác