Top 4 Loại Palang Xích 3 Tấn Phổ Biến

Palang xích được biết tới là thiết bị được dùng để nâng hạ các vật có tải trọng lớn trong ngành công nghiệp hoặc dân dụng. Đây là loại thiết được dùng phổ biến nhất hiện nay bởi nó hội tụ những ưu điểm như: cấu tạo nhỏ gọn, tải trọng nâng hạ lớn, cho hiệu suất công việc cao đồng giảm thiểu tối đa thời gian cũng như công sức.
Top 4 loại palang xích 3 tấn phổ biến
Top 4 loại palang xích 3 tấn phổ biến
Về mặt phân loại, palang xích được chia làm 3 loại chính hiện nay: pa lăng xích kéo tay, pa lăng xích lắc tay và pa lăng xích điện. Tuy nhiên, do sự đa dạng cả về mẫu mã, tải trọng nâng và thương hiệu mà không ít người tiêu dùng rơi vào thế bí khi không biết nên chọn palang xích nào tốt nhất cho công việc. Trong bài viết ngày hôm nay, siêu thị Hải Minh xin giới thiệu "top 4 loại palang xích 3 tấn phổ biến" nhất hiện nay.

1. Pa lăng xích kéo tay Vital 3T-5M

Được sản xuất bởi thương hiệu "có tiếng" đến từ Nhật Bản, nên palang xích Vital luôn được đảm bảo về mặt chất lượng thiết bị. Pa lăng xích kéo tay Vital 3T-5M có tải trọng nâng là 3 tấn cùng chiều cao nâng hạ 5m, thiết kế nhỏ gọn và chắc chắn chỉ với 25kg.
Pa lăng xích kéo tay Vital
Pa lăng xích kéo tay Vital

2. Pa lăng xích Oshima 3T

Palăng xích Oshima có thiết kế nhỏ gọn giúp dễ lắp đặt, di chuyển và bảo quản. Pa lăng xích Oshima 3T được chế tạo từ chất liệu thép dầy cứng cáp, độ bền cao, chịu được lực, nhiệt và các tác động khi va chạm trong quá trình làm việc. Thiết bị có tuổi thọ cao, làm việc tốt trong mọi điều kiện môi trường bởi được làm từ chất liệu tránh bị rỉ sét và oxy hoá. Bên cạnh đó, xích thép tải được làm đúng chuẩn G80, có hệ thống chốt kép nhằm tăng cường an toàn cho người sử dụng.
Pa lăng xích Oshima 3T
Pa lăng xích Oshima 3T

3. Pa lăng xích KCT 3T

Các bộ phận của palang xích KCT 3T đều được làm từ chất liệu thép dầy cứng cáp, độ bền cao giúp thiết bị chịu được lực, nhiệt, các tác động khi va chạm trong quá trình làm việc. Xích thép tải được làm đúng chuẩn G80 cùng với đó pa lăng xích KCT 3T còn có hệ thống chốt kép an toàn. Về thông số kĩ thuật: KCT 3T có sức tải 4.5 tấn, chiều dài xích tải 2,5 M, đường kính xích tải G80 là 8mm và trọng lượng máy 24kg.
Pa lăng xích KCT 3T
Pa lăng xích KCT 3T

4. Pa lăng xích kéo tay Kawasaki TB-3

Đây là dòng pa lang được sản xuất trên công nghệ cao của Nhật Bản, toàn bộ thiết bị được làm từ nhưng vật liệu chắc chắn nhất giúp đảm bảo độ bền, an toàn cho người sử dụng. Trọng lượng của Kawasaki TB-3 khá nhỏ gọn chỉ với 23kg, tải trọng là 3 tấn cùng chiều cao nâng hạ 3 mét. Pa lăng xích kéo tay Kawasaki TB-3 là thiết bị lý tưởng dùng trong sửa chữa máy, bến tàu, xưởng, vận chuyển hàng hóa tại siêu thị,...
Trên đây là 4 loại palang xích 3 tấn được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đọc cũng như người tiêu dùng đã có quyết định cho việc mua palang xích cho công việc của bản thân.
Pa lăng xích kéo tay Kawasaki TB-3
Pa lăng xích kéo tay Kawasaki TB-3
Siêu thị Hải Minh hiện đang phân phối các loại palang xích chính hãng, chất lượng cao với giá thành hợp lý. Cùng với đó, khi mua hàng tại Hải Minh bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi, chế độ hậu mãi cùng chính sách bảo hành lâu dài. Hãy đến với Hải Minh để sở hữu những sản phẩm chất lượng mà không lo về giá cả.

Một số dòng sản phẩm đang được bán chạy hiện nay như: máy đầm cóc, đầm bàn, đầm thước, máy đục rãnh tường, khoan từ, tời xây dựng,….Mời bạn tham khảo thêm.
Trở về
Thông tin khác