Top 4 Loại Palăng Xích Kéo Tay 10 Tấn Tốt Nhất

Trong ngành công nghiệp hay xây dựng việc phải vận chuyển hàng hóa, vật liệu lên cao là công việc tốn nhiều sức lực và thời gian nhất. Ngày nay, với sự phát triển của khoa học kĩ thuật thì những thiết bị dùng để nâng hạ ra đời như cầu trục, tời điện, palăng. Trong đó thiết bị pa lăng là cái tên nổi bật và được nhiều người tin dùng hiện nay.
 
Top 4 loại Palăng xích kéo tay 10 tấn tốt nhất
Top 4 loại Palăng xích kéo tay 10 tấn tốt nhất

>>> Bài viết quan tâm: Top 5 máy đầm cóc giá rẻ đáp ứng mọi yêu cầu của người dùng

Palăng là thiết bị dùng để nâng hạ hàng hóa lên cao một cách dễ dàng và tiết kiệm công sức nhất. Pa lăng được chia làm 4 loại chính: palăng xích kéo tay, palăng xích lắc tay, palăng cáp điện và palăng xích điện. Và loại palăng xích kéo tay đã và đang được yêu thích nhất nhì hiện nay bởi ưu điểm nhỏ gọn, bền bỉ, sử dụng đơn giản và sức nâng lớn. Trong bài viết hôm nay, siêu thị Hải Minh xin chia sẻ tới quý khách top loại Palăng xích kéo tay 10 tấn tốt nhất hiện nay.

1. Palăng xích kéo tay Nitto 10 tấn 5m

Có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản, palăng xích Nitto được sản xuất hoàn toàn theo tiêu chuẩn châu Âu, chiều cao nâng hạ 5m, xích tải được làm từ thép chuyên dụng giúp chịu được lực khi nâng vật nặng lên cao. Ngoài ra, pa lăng xích kéo tay Nitto có ưu điểm nổi bật là:
- Có khả năng xoay 360º quanh móc treo nhằm xử lý tình huống kéo vật nặng đơn giản
- Được trang bị hệ thống chốt kép nhằm tăng cường an toàn cho người sử dụng

Palăng xích kéo tay Nitto 10 tấn 5m
Palăng xích kéo tay Nitto 10 tấn 5m

- Hệ thống phanh giúp kiểm soát tải trọng không ma sát có thể xảy ra.
- Có bộ giới hạn trọng tải chuẩn, để chống quá tải tự động
- Hộp số bằng thép cách nhiệt có tác dụng tăng độ bền và tuổi thọ
- Dễ dàng tháo rời không cần đến các dụng cụ chuyên dụng

2. Palăng xích kéo tay DSN10

Thuộc dòng sản phẩm của thương hiệu Deasan đến từ Hàn Quốc, chiều dài xích là 3.5m (có thể điều chỉnh chiều dài theo yêu cầu). Palăng xích kéo tay DSN10 có những tính năng nổi bật như:
- Vỏ palăng được thiết kế để dễ dàng trong khi tháo rời để kiểm tra và bảo trì.
- Có thể cố định một tải trọng với chỉ số cố định tại một vị trí bất kỳ.

Palăng xích kéo tay DSN10
Palăng xích kéo tay DSN10

- Móc câu được làm từ thép cùng nhiều lò xo có chốt định vị. Cả hai móc được xoay 360° để dễ dàng cho sự truyền động.
- Túi đựng với thiết kế đúc sâu phù hợp với xích tải
- Xích tải là xích G80 được hàn điện từ thép hợp kim đã qua xử lý nhiệt để tăng độ bền

3. Palăng xích kéo tay KT-C10B

Được sản xuất tại Nhật Bản, palăng xích kéo tay KT-C10B có tải trọng nâng vượt tải 12.5 tấn, chiều cao nâng 3m, xích tải được làm từ thép chuyên dụng đem lại độ bền và tuổi thọ cho palăng xích.

Palăng xích kéo tay KT-C10B
Palăng xích kéo tay KT-C10B

4. Palăng xích kéo tay SEP 10 tấn 5m

Palăng xích kéo tay SEP được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản tiên tiến nhất, mang tầm đẳng cấp thế giới. Thiết bị này có chiều cao nâng hạ 5m cùng 4 xích tải bền bỉ. Ưu điểm của palăng xích kéo tay SEP 10 tấn 5m là linh kiện máy chắc chắn, độ bền cao, tuổi thọ lâu dài và siêu tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, sửa chữa.

Palăng xích kéo tay SEP 10 tấn 5m
Palăng xích kéo tay SEP 10 tấn 5m

Trên đây là 4 dòng pa lăng xích kéo tay loại 10 tấn tốt nhất hiện nay do siêu thị Hải Minh giới thiệu. Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp ích được quý khách trong việc đưa ra quyết định lựa chọn mua sản phẩm phục vụ cho công việc của bản thân mình. Để được tư vấn hỗ trợ bạn vui lòng liên hệ qua Hotline hoặc tại cơ sở gần nhất của Siêu thị Hải Minh. Với nhiều dòng thiết bị nâng hạ có chức năng tương tự như: pa lăng xích điện, pa lăng cáp điện, tời điện mini, tời xây dựng, tời kéo mặt đất,…

Trở về
Thông tin khác