Top 4 Máy Cưa Xích Oshima Dưới 3 Triệu Chất Lượng

Máy cưa xích Oshima là dòng máy cưa xích được đánh giá với chất lượng cao cùng giá thành hợp lý nhất hiện nay. Chúng tôi đưa ra Top 4 máy cưa xích Oshima dưới 3 triệu chất lượng tốt nhất hiện nay.
 
Top 4 máy cưa xích Oshima dưới 3 triệu chất lượng

1. Máy cưa xích Oshima OS 25

Máy cưa xích Oshima OS 25 là dòng máy cưa xích chạy xăng chất lượng thuộc top đầu của Trung Quốc, sử dụng bộ đánh lửa để khởi động máy nên máy có thể dễ dàng khởi động và khả năng hoạt động êm ái.

Máy có công suất lớn đạt 0.8 kW với tốc độ vòng quanh lên tới 3000 rpm. Oshima OS 25 là dòng máy cưa xích có thiết kế nhỏ, trọng lượng nhẹ khoảng 3.1 kg và có tuổi thọ cao.

 
Máy cưa xích Oshima OS 25

2. Máy cưa xích Oshima 5900

Máy cưa xích Oshima 5900 được thiết kế với vỏ ngoài làm từ nhựa nguyên chất, bộ khởi động của máy được làm bằng hợp kim magie tạo độ chắc chắn cho máy và giúp người dùng dễ dàng khởi động máy. Tay cầm của máy được thiết kế chống trượt tạo độ an toàn trong quá trình sử dụng.

Oshima 5900 hoạt động với công suất 2.5 kW và có tốc độ quay đạt 11.000 rpm. Máy được hỗ trợ hệ thống chống rung lắc nên có khả năng vận hành ổn định đồng thời giúp kéo dài tuổi thọ của máy.

 
Máy cưa xích Oshima 5900

3. Máy cưa xích Oshima 5200

Oshima 5200 là một trong những lựa chọn hàng đầu trong dòng máy cưa xích chạy xăng hiện nay. Với thiết kế đơn giản cùng tính năng tiện lợi của máygiúp người dùng dễ dàng sử dụng nên Oshima 5200 trở nên vô cùng thông dụng.

Máy hoạt động với công suất lên tới 2.1 kW đem đến hiệu quả công việc cao và tiết kiệm thời gian. Máy cưa xích Oshima 5200 có khả năng chống chịu được trong mọi điều kiện làm việc khắc nghiệt cũng như cắt được các loại gỗ lớn nhỏ khác nhau.

 
Máy cưa xích Oshima 5200

4. Máy cưa xích Oshima AK9999

Máy cưa xích Oshima AK9999 là dòng máy sử dụng nhiên liệu xăng pha nhớt với tỉ lệ 25:1 cùng với hệ thống khởi động giật bằng tay. Máy được làm từ chất liệu cao cấp nên có độ chắc chắn cao, khả năng chịu nhiệt cũng như làm việc trong thời gian dài tốt.

Vỏ của máy cưa xích Oshima AK9999 được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp nên có thể chịu được tác động từ bên ngoài mà không làm biến dạng vỏ máy. Đồng thời máy có tuổi thọ tương đối cao, ít xảy ra tình trạng hỏng hóc trong quá trình sử dụng.

 
Máy cưa xích Oshima AK9999
 
Máy cưa xích Oshima là một sự lựa chọn tuyệt vời mới mức giá dưới 3 triệu. Nếu bạn có chi phí đầu tư cho thiết bị cao hơn có thể tìm hiểu thêm 4 Dòng máy cưa xích Husqvarna có giá dưới 8 triệu bền nhất được cung cấp bởi chúng tôi.

Để mua các dòng máy cưa xích kể trên đảm bảo chất lượng, giá thành thì các bạn có thể tới Siêu thị Hải Minh. Tại đây, có đa dạng các model cùng thương hiệu nổi tiếng cho khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó, có các sản phẩm được ưa chuộng như máy phát điện, máy hút ẩm, động cơ Diesel, đầm cóc, máy cắt bê tông, máy trộn bê tông,...
Trở về
Thông tin khác