Top 5 Dòng Máy Hút Ẩm Công Nghiệp Giá Rẻ, Chất Lượng

Độ ẩm trong các ngành công nghiệp là vấn đề được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Nhất là khi nước ta thuộc khí hậu nhiệt đới gió mùa với độ ẩm cao. Độ ẩm cao sẽ khiến sản phẩm, thực phẩm, linh kiện, hàng hóa, dược phẩm,.. có nguy cơ bị hỏng do ẩm. Vậy nên máy hút ẩm công nghiệp được ứng dụng rất nhiều.

Theo như các nhà khí tượng, độ ẩm trong khí của nước ta trung bình là 80% và có những thời điểm trên ngưỡng 90%. Với độ ẩm cao như này sẽ khiến cho ngành công nghiệp, bảo quản phải đối mặt với nguy cơ hàng hóa, sản phẩm bị hưng hỏng. Và giải pháp tối ưu nhất hiện này sử dụng máy hút ẩm.

 
Top 5 dòng máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ, chất lượng
Top 5 dòng máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ, chất lượng

>>> Tin liên quan: Máy hút ẩm công nghiệp là gì? Công dụng và phân loại

Máy hút ẩm công nghiệp hiện nay rất đa dạng cả về công suất, thương hiệu lẫn giá thành khiến người tiêu dùng băn khoăn không biết nên chọn loại nào. Trong bài viết hôm nay, siêu thị Hải Minh sẽ giới thiệu tới bạn đọc và quý khách hàng top 5 dòng máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ, chất lượng hiện nay.

1. Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-45B

Được sản xuất bởi thương hiệu Harison - thương hiệu máy hút ẩm công nghiệp công suất lớn của tập đoàn Naav Solution Inc - Canada. Cho nên máy hút ẩm Harison có nhiều ưu điểm vượt trội so với máy hút ẩm của các hãng khác với hiệu suất hút ẩm rất cao, hoạt động êm, ổn định và tiết kiệm điện năng.

Video Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Harison HD-45B

 
HD-45B được thiết kế rất nhỏ gọn với vỏ ngoài được làm bằng thép không gỉ cùng bốn bánh xe di chuyển thuận tiện. Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-45B có công suất hút ẩm 45 lít/ngày, công suất điện là 720W và dung tích bình chứa 9 lít, có đường dẫn nước thải trực tiếp ra ngoài.

2. Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-690EB

HM690EB là dòng máy hút ẩm công nghiệp có công suất lớn 90 lít/ngày, máy có thể hoạt động liên tục trong diều kiện hoạt động khắc nhiệt như nhiệt độ, bụi bẩn. Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-690EB có thể xử lý ẩm cho không gian dưới 120m2 ở điều kiện tiêu chuẩn. Với thiết kế dạng khối, thẩm mỹ cao, độ ồn thấp nên phù hợp sử dụng cho các khu vực cần sự yên tĩnh cao như bệnh viện, trường học, văn phòng…
 
Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-690EB
Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-690EB

3. Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-6105EB

Cùng như các dòng máy hút ẩm cùng thương hiệu, HM-6105EB hội tụ đầy đủ những ưu điểm vượt trội như khả năng hút ẩm lớn, thiết kế hiện hợp thẩm mỹ, độ ồn thấp và độ bền cao. Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-6105EB có công suất hút ẩm 105lit/ngày và được ứng dụng nhiều trong các kho xưởng sản xuất, bảo quản, nhà máy, văn phòng,...
Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-6105EB
Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-6105EB

4. Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-1500D

Nhắc tới dòng máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ, chất lượng thì không thể bỏ qua thương hiệu FujiE. Đây là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-1500D có công suất hoạt động lên đến 150 lít/ngày, điều khiển ẩm chính xác đến 1% và được tích hợp điều khiển điện tử với màn hình LCD giúp tăng độ tương tác và vận hành tiện lợi cho người dùng.
 
Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-1500D
Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-1500D

5. Máy hút ẩm công nghiệp Aikyo AD- 1800B

Máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ Aikyo là dòng máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ, chất lượng nổi tiếng trên thị trường, được nhiều doanh nghiệp chọn lựa. AD-1800B có công suất hút ẩm là 180 lít/ngày, dùng nguồn điện 1 pha công suất 1850W, được tích hợp điều khiển điện tử với màn hình hiển thị giá trị độ ẩm cài đặt và độ ẩm thực tế trong phòng. Ưu điểm nổi bật của máy hút ẩm công nghiệp Aikyo AD- 1800B là giá thành hợp lý, bền, chạy ổn định và hiệu suất hút ẩm tốt.
Máy hút ẩm công nghiệp Aikyo AD- 1800B
Máy hút ẩm công nghiệp Aikyo AD- 1800B
Trên đây là 5 dòng máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ, chất lượng đang được ưa chuộng hiện nay. Để được tư vấn chi tiết hơn về các loại máy hút ẩm công nghiệp bạn vui lòng liên hệ với Hải Minh qua đường dây nóng hoặc tới cơ sở gần nhất trên toàn quốc.

Ngoài máy hút ẩm công nghiệp, siêu thị Hải Minh còn cung cấp nhiều thiết bị khác như máy phun sơn, khoan từ, quạt công nghiệp, máy đếm tiền, máy chấm công, máy đọc mã vạch, máy in hóa đơn,...
Trở về
Thông tin khác