Top 5 Dòng Máy In Hóa Đơn Xprinter Hot Nhất Hiện Nay

Hiện nay hóa đơn là một phần không thể thiếu tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc. Vậy bạn có thắc mắc thiết bị dùng để in hóa đơn tại các cửa hàng này như thế nào?

Và loại máy in nào được sử dụng nhiều nhất tại các hệ thống bán lẻ? Bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra gợi ý cho bạn Top 5 dòng máy in hóa đơn Xprinter Hot nhất hiện nay với giá cả phải chăng.

 
Top 5 dòng máy in hóa đơn Xprinter Hot nhất hiện nay

Máy in hóa đơn Xprinter Q260

  • Xprinter Q260 là dòng máy được nâng cấp từ các dòng như Q200 hay 1260 và được trang bị thêm nhiều tính năng mới. Với thiết kế của sản phẩm sẽ phù hợp với các phần mềm hiện nay.
  • Với kiểu dáng nhỏ gọn và sang trọng sẽ giúp cho máy in hóa đơn có thể đặt ở bất cứ nơi đâu mà không chiếm quá nhiều diện tích căn phòng. Hơn thế nữa, model Q260 được thiết kế rất thuận tiện cho việc kết nối với các phần mềm hiện nay.
  • Một ưu điểm nữa của máy in Q260 là tốc độ in nhanh giúp tiết kiệm tối đa thời gian của cả thu ngân và khách hàng, tạo ấn tượng tốt với khách hành khi sử dụng.
Máy in hóa đơn Xprinter Q260

Máy in hóa đơn Xprinter Q200

  • Q200 có tốc độ in nhanh chóng đạt 220mm/giây được ưu tiên sử dụng tại các hệ thống bán lẻ và các cửa hàng.
  • Bên cạnh tốc độ in nhanh chóng, sản phẩm còn được trang bị thêm dao cắt tự động, giúp cắt bớt công đoạn, rút ngắn thời gian chờ đợi cho khách hàng.
  • Độ bền của máy in Q200 cũng được đánh giá cao – 100km, độ bền dao cắt có thể lên đến 1 triệu lần.
Máy in hóa đơn Xprinter Q200

Máy in hóa đơn Xprinter F900

  • Là một trong những dòng máy in hóa đơn nhiệt chất lượng cao, F900 có tốc độ in 260mm/giây. F900 được trang bị thêm tính năng in xa qua mạng, do đó thích hợp sử dụng trong nhà bếp.
  • Máy in hóa đơn F900 được thiết kế kín, khả năng chống nước cũng như chống bụi tốt. Máy còn được trang bị chức năng báo động lỗi giúp người dùng dễ dàng sử dụng.
Máy in hóa đơn Xprinter F900

Máy in hóa đơn Xprinter C230

  • Máy in hóa đơn C230 được ứng dụng công nghệ in nhiệt trực tiếp, do đó tốc độ in tương đối nhanh đạt 230mm/giây. Sử dụng công nghệ in nhiệt trực tiếp với khổ in K80 nên nó thuộc một trong số các sản phẩm được lựa chọn nhiều hiện nay. Vì sao máy in hóa đơn có khổ giấy K80 trở nên thông dụng? Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm.
  • Dòng máy C230N được trang bị cảm biến cuối, giúp tự động cắt hóa đơn khi in xong, hạn chế hiện tượng thừa giấy. Nên hình ảnh được in ra rõ nét và đều màu.
Máy in hóa đơn Xprinter C230

Máy in hóa đơn Apos – 5802LD

  • Máy in Apos - 5802LD sử dụng giấy in nhiệt thay cho mực in nên rất được ưa chuộng hiện nay. Không những thế mà thao tác thay giấy in cũng vô cùng đơn giản và thuận tiện.
  • Máy in Apos - 5802LD với độ phân giải cao576 điểm/dòng. Vì vậy mà hóa đơn được in ra rất rõ nét, không bị nhem mờ. Cùng với thiết kế nhỏ gọn, máy in này có thể sử dụng ở nhiều vị trí và không gian khác nhau. Vỏ của máy in có độ bền cao, chống được các va đập từ môi trường xung quanh.
Các dòng máy in Xprinter đều có thiết kế tương đối nhỏ gọn, vô cùng tiện lợi. Thêm vào đó các dòng máy này đều có giá thành tương đối thấp nên rất được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng qua bài viết này có thể giúp các bạn có những lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng của bản thân.
Máy in hóa đơn Apos – 5802LD
Siêu thị Hải Minh là đơn vị cung cấp chính hãng, chất lượng những dòng máy kể trên cùng với giá tốt nhất. Ngoài ra, còn có các sản phẩm khác kết hợp như máy đọc mã vạch, máy đếm tiền, ngăn kéo đựng tiền, máy chấm công, máy chiếu, xe đẩy hàng,...
Trở về
Thông tin khác