Top 5 Dòng Máy Tời Mặt Đất Giá Tốt Nhất

Trong hoạt động sản xuất trước kia việc phải vận chuyển vật có tải trọng lớn lên cao là công việc tốn nhiều sức lực và thời gian nhất. Ngày nay, công việc nặng nhọc này trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn nhờ các thiết bị nâng hạ hiện đại. Một trong những thiết bị nâng hạ được dùng phổ biến này là máy tời mặt đất.

Máy tời mặt đất được dùng để nâng hạ, kéo và vận chuyển hàng hóa hay vật liệu có tải trọng lớn lên cao bằng tang quấn dây theo phương thẳng đứng hoặc phương ngang. Đây là dòng thiết bị được dùng nhiều trong ngành công nghiệp, xây dựng, nhà kho, bến cảng, công xưởng,... Hiện nay có rất thương hiệu sản xuất máy tời mặt đất được người tiêu dùng đánh giá cao như Kio, Yamafuji, KCD, Strong Du, JM, JK,..vv Tùy từng thương hiệu và tải trọng mà giá máy tời mặt đất có sự khác nhau.

 
Top 5 dòng máy tời mặt đất giá tốt nhất
Top 5 dòng máy tời mặt đất giá tốt nhất

>>> Tin thêm: Cách sử dụng đầm cóc chạy điện HCD 100 ( 1 Pha)

Nhắc đến thương hiệu máy tời mặt đất giá tốt nhất hiện nay phải kể tới Yamafuji. Máy tời mặt đất Yamafuji là một trong những thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản chuyên sản xuất các thiết bị điện tử, được người tiêu dùng trên toàn thế giới đánh giá cao. Sau đây tôi xin giới thiệu tới bạn đọc Top 5 dòng máy tời mặt đất giá tốt nhất hiện nay của thương hiệu Yamafuji.

1. Máy tời mặt đất YAMAFUJI MD400A

Máy tời mặt đất MD400A sử dụng động cơ điện 0.8KW, có công suất hoạt động mạnh mẽ, có khả năng nâng vật có tải trọng từ 200 – 400kg, chiều dài cáp cuốn trên tang lớn 30m, có thể lắp thêm dây 40m để phù hợp với mục đích sử dụng.
Video Giới thiệu và hướng dẫn sử dụng máy tời mặt đất YAMAFUJI

2. Máy tời mặt đất YAMAFUJI MD600A

Sử dụng động cơ điện 1.0KW có chiều dài cáp cuốn trên tang lớn 30m, công suất động cơ mạnh mẽ giúp nâng vật có khối lượng từ 300 – 600kg một cách dễ dàng.

Máy tời mặt đất YAMAFUJI MD600A
Máy tời mặt đất YAMAFUJI MD600A

3. Máy tời mặt đất YAMAFUJI MD1000A

Tời kéo mặt đất MD1000A sử dụng động cơ điện 1.7KW cùng công suất hoạt động mạnh mẽ giúp cho máy có khả năng nâng vật có khối lượng từ 500 – 1000kg. Chiều dài cáp cuốn trên tang lớn 30m và có thể lắp thêm dây 40m, 50m, 60m để phù hợp với mục đích sử dụng.

Máy tời mặt đất YAMAFUJI MD1000A
Máy tời mặt đất YAMAFUJI MD1000A

4. Máy tời mặt đất YAMAFUJI MD800A

Máy tời kéo YAMAFUJI MD800A sử dụng động cơ điện 1.4KW, cho phép nâng vật có khối lượng từ 400 – 800kg. Chiều dài dây cáp đạt chuẩn 30m, có thể lắp đặt thêm theo yêu cầu và mục đích của người sử dụng.

Máy tời mặt đất YAMAFUJI MD800A
Máy tời mặt đất YAMAFUJI MD800A

5. Máy tời mặt đất YAMAFUJI 400-800

Máy tời mặt đất YAMAFUJI 400-800 sử dụng nguồn điện áp dân dụng 220v-50hz, tải trọng nâng là 400-800kg, tốc độ nâng 14/7m/phút, chiều dài cáp 30m, có thể lắp thêm dây 40m, 50m để phù hợp với mục đích sử dụng.

Máy tời mặt đất YAMAFUJI 400-800
Máy tời mặt đất YAMAFUJI 400-800

Mua máy tời mặt đất ở đâu tốt nhất?

Siêu thị điện máy Hải Minh là một trong đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại thiết bị máy móc trong đó có máy tời kéo mặt đất. Tất cả các loại tời điện tại Hải Minh đều là hàng chính hãng, có chất lượng cao, với nguồn gốc rõ ràng. Giá hầu hết sản phẩm tại đây đều có giá rẻ hơn so với trên thị trường bởi Hải Minh nhập trực tiếp với nhà sản xuất mà không qua bên trung gian nào nên không bị đội giá như ở một số cơ sở khác.

Siêu thị Hải Minh chuyên phân phối các sản phẩm máy tời mặt đất tốt nhất
Siêu thị Hải Minh chuyên phân phối các sản phẩm máy tời mặt đất tốt nhất

Ngoài ra, chính sách bảo hành uy tín và lâu dài là một trong những điểm mạnh của Hải Minh mà khó có đơn vị nào sánh kịp. Để tìm hiểu thêm về siêu thị điện máy Hải Minh bạn có thể truy cập website Sieuthihaiminh.vn hoặc gọi tới Hotline để được hỗ trợ.

Trở về
Thông tin khác