Top 5 Dòng Tời Điện Mini Được Dùng Phổ Biến Hiện Nay

Tời điện mini là loại thiết bị khá quen thuộc tại các nhà kho, bến bãi, công trình xây dựng hiện nay. Hội tụ những ưu điểm vượt trội như nâng hạ vật có tải trọng lớn một cách nhanh chóng, giảm công sức cho người lao động, tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian. Chính vì, hầu hết những người tiêu dùng đều muốn sở hữu một "em" tời điện mini cho công việc của mình. Bài viết sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn top 5 dòng tời điện mini được dùng phổ biến hiện nay.
 
Top 5 dòng tời điện mini được dùng phổ biến hiện nay.
Top 5 dòng tời điện mini được dùng phổ biến hiện nay.

Ưu điểm nổi bật của tời điện mini

- Kích thước nhỏ gọn, đơn giản về mặt kết cấu, trọng lượng nhẹ
- Sử dụng điện áp 1 pha (220v) nên dễ dàng phục vụ cho công tác thi công.
- Tải trọng nâng hạ lên tới 1 tấn
- Không gây ô nhiễm môi trường, vận hành đơn giản, sử dụng dễ dàng.
- Trang bị hệ thống giới hạn hành trình nhằm tăng cường an toàn cho người sử dụng.

 
Máy tời điện mini nhỏ gọn dễ dàng sử dụng và lắp đặt
Máy tời điện mini nhỏ gọn dễ dàng sử dụng và lắp đặt

Những dòng tời điện mini được dùng phổ biến hiện nay

1. Tời điện KENSEN PA 200
Được sản xuất theo công nghệ Châu Âu, thiết kế nhỏ gọn, có độ bền cực cao đem lại sự an toàn cho người sử dụng. Tời điện mini PA 200 được trang bị 2 móc nâng hạ, chiều cao nâng hạ 12m (có thể nối dây dài 20m hoặc 30m theo yêu cầu) phù hợp với mọi công trình xây dựng vừa và nhỏ cũng như bốc dỡ hàng hóa.
Video hướng dẫn sử dụng máy tời điện PA200
2. Tời điện Vital PA 1200
Vital PA 1200 được sản xuất trên công nghệ hiện đại hàng đầu Nhật Bản, với công suất hoạt động 2100W, có thể nâng vật có thể tải trọng từ 600 – 1200kg, dây cáp chắc chắn nâng vật lên cao 12m, ngoài ra có thể nối dây dài 20 – 30m theo nhu cầu công việc. Tốc độ kéo cực nhanh giúp quá trình thi công, kéo hạ diễn ra nhanh chóng, tăng hiệu suất làm việc.

 
Tời điện Vital
Tời điện Vital 
Vital PA 1200 được sử dụng để kéo thiết bị lên cao, kéo ngang, kéo nghiêng, nâng hạ cố định….Được dùng nhiều trong các ngành sản xuất máy móc, xây dựng các công trình, ngành thủy lợi, khai thác khoáng sản, các nhà máy sản xuất của ngành công nghiệp nặng hay sử dụng tại các bến cảng để vận chuyển hàng hóa.
3. Tời điện KIO-500
Là dòng sản phẩm của thương hiệu số 1 hiện nay KIO. Tời Điện KIO-500 có thiết kế nhỏ gọn, công suất 1800W/7.5A, tải trọng vật nâng hạ 500kg, chiều cao nâng lên tới 30m với tốc độ nâng 8~12M/min giúp cho việc nâng hạ diễn ra nhanh chóng và chuẩn xác.
Máy tời điện KIO
Máy tời điện KIO
4. Máy tời điện Yamafuji YM1200A
Yamafuji YM1200A được chế tạo theo công nghệ hàng đầu của Nhật Bản và lắp ráp tại Đài Loan. Máy tời điện nini Yamafuji YM1200A có công suất hoạt động 2000W, tải trọng nâng hạ từ 600 – 1200kg, dây cáp chắc chắn có thể kéo một vật lên độ cao từ 6 – 12m. Với kích thước nhỏ gọn, có thể được sử dụng ngoài trời hoặc trong nhà nên được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng,thủy lợi, sửa chữa, khai thác mỏ, bảo hành máy móc, bến cảng…

 
 Máy tời điện Yamafuji YM1200A
Máy tời điện Yamafuji YM1200A
5. Tời điện Yamado PA1000A
Đây là dòng tời điện mini đang được sử dụng rất nhiều hiện nay. Yamado PA1000A sử dụng động cơ 1600W giúp hoạt động bền vững, ổn định, tuổi thọ sử dụng lâu dài. Máy được trang bị 2 móc nâng hạ cực linh hoạt, cho phép nâng vật nặng lên độ cao 12 mét chỉ trong thời gian ngắn. Yamado PA1000A được dùng nhiều trong thi công lắp đặt điều hòa, thang máy, chiếu sáng, nội ngoại thất... trong các công trình dân dụng và nhà máy công nghiệp.

 
Tời điện Yamado PA1200A
Tời điện Yamado PA1200A
Hy vọng với bài viết trên các bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một loại tời phù hợp nhất với công việc. Siêu thị Hải Minh là đơn vị hàng đầu hiện nay chuyên phân phối các loại máy tời điện chính hãng, chất lượng, giá rẻ. Siêu thị Hải Minh luôn cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm chính hãng với giá thành phải chăng. Bên cạnh đó, với chất lượng dịch vụ, chế độ bảo hành uy tín, chúng tôi tự tin và đảm bảo những sản phẩm do chúng tôi phân phối gửi luôn là tốt nhất.
Trở về
Thông tin khác