Top 5 Loại Palăng Xích Điện 1 Tấn Được Tin Dùng Hiện Nay

 Ngày nay, thiết bị palang xích điện ngày càng được ưa chuộng bởi chất lượng và khả năng hỗ trợ đắc lực của nó trong sản xuất công nghiệp. Với ưu điểm có thiết kế gọn nhỏ không tốn diện tích mà khả năng nâng hạ vật có tải trọng lớn một cách dễ dàng, tiết kiệm được thời gian, công sức và chi phí. Chính vì vậy, đây là loại thiết bị nâng hạ được nhiều người tiêu dùng săn đón nhất hiện nay.

Trên thị trường Việt Nam, palăng xích điện rất đa dạng với nhiều chủng loại, tải trọng và thương hiệu sản xuất khác nhau. Do đó, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng cả về mục đích sử dụng cũng giá thành. Lựa chọn được palăng xích điện phù hợp sẽ giúp công việc của bạn trở nên nhanh chóng và cho hiệu quả cao hơn.

 
Top 5 loại Palăng xích điện 1 tấn được tin dùng hiện nay
Top 5 loại Palăng xích điện 1 tấn được tin dùng hiện nay
Nhằm giúp người tiêu dùng có cái nhìn tổng quan về các dòng palang xích điện hiện nay, siêu thị Hải Minh xin chia sẻ với bạn đọc "Top 5 loại Palăng xích điện 1 tấn được tin dùng hiện nay"
 

1. Pa lăng xích điện Hitachi 1SH

Đây là dòng palang có xuất xứ từ Nhật Bản, Hitachi 1SH sử dụng nguồn điện 380V/50HZ, cùng công suất động cơ 0.8 (Kw) với có tốc độ nâng hạ 4.6 m/phút và chiều cao nâng 6m. Hitachi 1SH được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng.
Palang xích điện Hitachi 1SH
Palang xích điện Hitachi 1SH

2. Pa lăng xích điện CH-1000

Được sản xuất bởi thương hiệu hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực chuyên về máy móc thiết bị xây dựng, công nghiệp và dân dụng. CH-1000 có thiết kế nhỏ gọn, sử dụng nguồn điện dân dụng 220V/50Hz với công suất đạt 1200W, cùng tốc độ nâng hạ 3m/phút. Ngoài ra, Palang xích điện CH-1000 còn tích hợp nút ấn EMS + UP/DOWN rất tiện dụng.
 
Pa lăng xích điện CH-1000
Pa lăng xích điện CH-1000

3. Pa lăng xích điện DHP 1T-6m

DHP 1T-6m là dòng sản phẩm được ưa dùng bởi công năng của loại thiết bị này khá tốt cộng thêm giá thành cũng khá dễ chịu. DHP 1T-6m sử dụng nguồn điện 380V với công suất 500w, chiều dài xích từ 3-6m, tốc độ truyền đạt 1380 vòng/phút.
 
Pa lăng xích điện DHP 1T-6m

Pa lăng xích điện DHP 1T-6m

4. Pa lăng xích điện Deasan DSTM-1S 1 tấn 3m

Pa lăng xích điện DSTM-1S được sản xuất tại Hàn Quốc bởi thương hiệu nổi tiếng Daesan được công nhận đạt chuẩn quốc tế và được ưa chuộng trên toàn thế giới. Deasan DSTM-1S  sử dụng động cơ với công suất 1.8Kw/2Hp, tốc độ nâng hạ đạt 6.9m / phút, tích hợp điều khiển tay bấm 4 nút + 1 E-STOP. Ngoài ra, còn có thiết bị bảo vệ đồng bộ đi kèm như bộ chống quá tải kiểu thiết bị kỹ thuật số, hệ thống phanh côn, bộ giới hạn hành trình nâng 2 cấp với cấp 1 là ngắt nguồn điều khiển 110V và cấp 2 ly hợp trượt cơ khí.

Pa lăng xích điện Deasan DSTM-1S 1 tấn 3m

Pa lăng xích điện Deasan DSTM-1S 1 tấn 3m

5. Pa lăng xích điện LTD-1S

Đây là dòng sản phẩm pa lăng xích điện khác của Daesan. LTD-1S có động có 2 Kw, chiều cao nâng 4m với tốc độ nâng 6.8m/ phút ( 50Hz) và 8.2m/ phút (60Hz). Máy được trang hệ thống phanh một chiều cùng với trọng tải kiểm định 1.25 tấn.

Pa lăng xích điện LTD-1S
Pa lăng xích điện LTD-1S
Mua palang xích điện chất lượng ở đâu?
Siêu thị Hải Minh được biết tới là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các loại palang xích điện nói riêng và các loại palang nói chung. Tất cả các sản phẩm palang do Hải Minh phân phối đều được kiểm định về chất lượng, có giấy tờ hải quan đối với sản phẩm được nhập khẩu. Ngoài ra, chính sách bán hàng tốt, giá thành cạnh tranh nên người tiêu dùng sẽ mua được sản phẩm có giá tốt hơn giá thị trường rất nhiều.

Bên cạnh đó, siêu thị Hải Minh còn phân phối các loại máy móc khác bạn có thể tham khảo như:  máy đầm cóc, máy khoan từ, máy trộn bê tông, máy cắt rãnh tường, máy phun sơn, đầm bàn, đầm thước, ...
Trở về
Thông tin khác