Top 6 Loại Palăng Xích Kéo Tay 1 Tấn Tốt Nhất

Ngày nay, với sự tiến bộ của khoa học kĩ thuật những công việc nặng nhọc được dần thay thế bởi máy móc. Trong đó, công việc nâng hạ hàng hóa là công việc tốn khá nhiều sức lực cũng như thời gian. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ đắc lực của pa lăng xích kéo tay - thiết bị nâng hạ tối ưu thì việc đó trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Trong bài viết ngày hôm nay, siêu thị điện máy Hải Minh xin giới thiệu tới quý khách hàng "Top 6 loại Palăng xích kéo tay 1 tấn tốt nhất" hiện nay.
 
Top 6 loại Palăng xích kéo tay 1 tấn tốt nhất
Top 6 loại Palăng xích kéo tay 1 tấn tốt nhất

>>> Bài viết quan tâm: Top 3 loại máy khoan từ giá rẻ, chất lượng tốt nhất

1. Pa lăng xích kéo tay Vital

Đây là dòng pa lăng xích kéo tay nổi tiếng trên thị trường Việt Nam và trên toàn thế giới. Thiết bị này được có xuất xứ từ Nhật Bản, với chiều cao nâng hạ từ 3 - 5m, trọng lượng nhỏ gọn và thiết kế bắt mắt là ưu điểm nổi bật của dòng pa lăng thương hiệu Vital.
 
Pa lăng xích kéo tay Vital
Pa lăng xích kéo tay Vital

2. Pa lăng xích Oshima

Pa lăng xích Oshima được chế tạo từ chất liệu thép với cứng cáp, có độ bền cao, chịu được lực, nhiệt và tác động khi va chạm trong quá trình làm việc. Ngoài ra, palăng xích kéo tay Oshima còn được trang bị hệ thống chốt kép nhằm tăng cường an toàn cho người sử dụng. Loại thiết bị này rất bền trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Thông số kĩ thuật cơ bản của pa lăng xích Oshima 1 tấn như sau: chiều dài xích tải 2, 5M, sức tải là 1, 5 tấn và đường dài xích tải G80 là 6mm, trọng lượng máy 10.3kg.
 
Pa lăng xích Oshima
Pa lăng xích Oshima

3. Pa lăng xích kéo tay Nitto

Loại pa lăng này cũng có xuất xứ từ đất nước mặt trời mọc, được sản xuất bởi thương hiệu có tiếng nên thiết bị này rất bền và có kết cấu chắc chắn. Với trọng lượng nhẹ 8,4 kg nên việc di chuyển máy rất dễ dàng và không chiếm nhiều diện tích làm việc.
 
Pa lăng xích kéo tay Nitto
Pa lăng xích kéo tay Nitto

4. Pa lăng xích cao cấp Yato

Được sản xuất bởi thương hiệu Yato (Poland) - một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực dụng cụ cầm tay, dụng cụ ngành xây dụng, thiết bị sửa chữa garage ôtô... Pa lăng xích cao cấp Yato với kết cấu nhỏ gọn, vận tốc nhỏ nên rất dễ sử dụng. Linh phụ kiện của pa lăng Yato chắc chắn và độ bền cao trong mọi môi trường làm việc.
 
Pa lăng xích cao cấp Yato
Pa lăng xích cao cấp Yato

5. Palăng xích kéo tay DSN1

Được sản xuất bởi thương hiệu Daesan Hàn Quốc - một trong những nhà sản xuất hàng đầu và được nhiều người tin dùng hiện nay. Với thiết kế nhỏ gọn, kết cấu đơn giản dễ sử dụng, cùng các linh phụ kiện chắc chắn chịu được lực va đạp cũng như trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Pa lăng xích kéo tay DSN1 là công cụ đáng tin cậy cho một số lĩnh vực: bảo trì công nghiệp, xây dựng, xưởng cơ khí...
 
Palăng xích kéo tay DSN1
Palăng xích kéo tay DSN1

6. Pa lăng xích kéo tay Kawasaki TB-1

Pa lăng xích kéo tay Kawasaki TB-1 có xuất xứ từ Nhật Bản, với chiều cao nâng tiêu chuẩn 3 mét cũng đường kính dây xích 6.3mm, linh phụ kiện được làm từ hợp kim chắc chắn cho thiết bị có tuổi thọ cao.
Trên đây là những dòng palăng xích kéo tay 1 tấn đang được ưa dùng hiện nay. Hy vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin cho bạn khi tìm mua và lựa chọn sản phẩm phù hợp với công việc.

 
Pa lăng xích kéo tay Kawasaki TB-1
Pa lăng xích kéo tay Kawasaki TB-1
Siêu thị Hải Minh là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại pa lăng cùng thiết bị xây dựng, công nghiệp khác. Sản phẩm do Hải Minh cung cấp đều được chứng minh về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ và giá thành luôn tốt nhất trên thị trường.

Bên cạnh đó, khi tới Hải Minh bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn để tìm được sản phẩm phù hợp với công việc cũng như vấn đề tài chính. Chính sách bán hàng minh bạch và chương trình hậu mãi cũng là điểm cộng hoàn hảo khi mua sản phẩm thiết bị nâng hạ: tời xây dựng, tời điện mini, tời kéo mặt đất, pa lang cáp điện, pa lăng xích điện,…tại đây. Siêu thị Hải Minh - sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người tiêu dùng.
Trở về
Thông tin khác