Top Các Dòng Máy In Hóa Đơn Có Tốc Độ In Nhanh 200mm/S

Quán ăn của bạn hàng ngày rất đông khách, chính vì thế quá trình thanh toán thường mất nhiều thời gian của khác. Bạn muốn cải thiện tình hình cho nên đã lựa chọn sử dụng máy in hóa đơn.

Được biết dòng máy có tốc độ in nhanh 200mm/s mới có thể đáp ứng được công việc của mình, tuy nhiên bạn chưa biết nên chọn sản phẩm nào. Vậy thì hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn Top các dòng máy in hóa đơn có tốc độ in nhanh 200mm/s nhé.
Top các dòng máy in hóa đơn có tốc độ in nhanh 200mm/s

1.  Máy in hóa đơn Bixolon SRP 330 II COESK

Hiện sản phẩm đang có sức ảnh hưởng lớn trên thị trường, một phần vì thương hiệu Samsung- Bixolon và chất lượng của máy. Dùng phương thức in nhiệt trực tiếp, thông tin hóa đơn được cung cấp rõ trên hóa đơn với độ 180 dpi/203 dpi.

Tốc độ in nhanh 220mm/s sẽ giúp cho việc thanh toán tiền của khách hàng được tiết kiệm thời gian. Máy in hóa đơn có thể lưu nhớ thông qua SDRAM: 64MB; FlashROM: 32MB giúp việc kiểm kê cuối tháng của đơn vị được chính xác nhất. Giá bán 3.900.000 VNĐ.

 
Máy in hóa đơn Bixolon SRP 330 II COESK

2. Máy in Bill 3 cổng Yamafuji 380A

Là dòng máy in nhiệt thông dụng trên thị trường. Mọi người biết đến máy nhiều bởi chính tốc độ in vượt trội 260mm/ giây. Ngoài ra, sản phẩm còn nổi bật với khả năng kết nối với 3 cổng USB + LAN + RS232 giúp khách hàng dễ sử dụng hơn.

Máy Yamafuji 380A còn có cho mình những đặc điểm như tự động cắt giấy, có cổng kết nối với két đựng tiền và tuổi thọ đầu in lên tới 100 km. Thời gian sử dụng dài, tiết kiệm chi phí sửa chữa cho người dùng.
Cân nặng của sản phẩm chỉ 1.65kg, bạn có thể đặt chỗ quầy thu ngân hoặc di chuyển đến nhiều vị trí khác cách thuận tiện. Giá bán 2.850.000 VNĐ.

 
Máy in Bill 3 cổng Yamafuji 380A

3. Máy in hóa đơn TAWA PRP-085C

Được hãng TAWA sản xuất, PRP-085C là chiếc máy in hóa đơn giá rẻ quen thuộc trong các cửa hàng, siêu thị, quán ăn quy mô lớn. Tốc độ in hóa đơn siêu nhanh lên tới 260mm/ giây, độ phân giải 203 dpi giúp khách hàng nhận được hóa đơn cách nhanh chóng mà có đầy đủ thông tin chính xác.

Sử dụng 2 cổng kết nối USB 2.0, USB 3.0, nguồn điện áp 220V, trọng lượng 1.78 kg gọn nhẹ. Đặc biệt sản phẩm được bảo hành trong 12 tháng. Giá bán 2.350.000 VNĐ.

 
Máy in hóa đơn TAWA PRP-085C
Chỉ chưa đến 4 triệu đồng cho 1 chiếc máy in hóa đơn nhưng bạn lại có nhiều sự lựa chọn cho quán ăn của mình. Hãy tham khảo chi tiết các sản phẩm máy in bill, máy chấm công, máy đếm tiền, ngăn kéo đựng tiền, xe đẩy hàng, máy đếm tiền,... ngay tại Website: Sieuthihaiminh.vn hoặc nhờ sự tư vấn cụ thể thông qua Hotline. Siêu thị HẢI MINH cam kết cung cấp hàng chính hãng, giá rẻ và chất lượng đem lại sự hài lòng tuyệt đối nhất cho khách hàng.

>>> Tin thêm:

Những hãng máy in hóa đơn nhiệt phổ biến hiện nay
-
Dòng máy in hóa đơn nhiệt sử dụng phù hợp cho ngân hàng

Trở về
Thông tin khác